ทางเลือกใหม่กับเมนูอร่อยเพื่อสุขภาพโดยเซเลบริตี้เชฟ Daniel Green ในงาน Supa Aperitivo ที่ The Standard, Hua Hin

หัวหิน, ประเทศไทย, 18 เมษายน 2566 – The Standard, Hua Hin มุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้ทุกการพักผ่อนเต็มไปด้วยความผ่อนคลายและสนุกสนาน ตั้งแต่งานศิลปะจากศิลปิน ไปจนถึงอาหารเลิศรสที่รังสรรค์จากแนวคิดสมัยใหม่ผสานไปกับเทรนด์การใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน

โดยครั้งนี้ เตรียมพบกับเมนูอาหารใหม่เพื่อสุขภาพและเมนูวีแกน คิดค้นขึ้นโดยเซเลบริตี้เชฟ Daniel Green เชฟผู้มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ ที่จะมาเปิดตัวเมนูไฮไลท์ในงาน Supa Aperitivo กับบรรยากาศสุดชิลริมชายหาดหัวหิน ในวันที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 17:00 – 19:00 น.

 

Daniel Green พิธีกรและเชฟมากความสามารถ ที่พรั่งพร้อมประสบการณ์ในครัวระดับนานาชาติ ผู้มีความหลงไหลในการประกอบอาหารและการปรุงอาหารโดยใช้วัตถุดิบสดใหม่ มีประโยชน์แก่ร่างกาย อีกทั้งยังได้รับรางวัลมากมาย และเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะเชฟผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหารเพื่อสุขภาพ ทั้งในสหราชอาณาจักร ประเทศไทย ประเทศมาเลเซีย ประเทศสิงคโปร์ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และสหรัฐอเมริกา

สำหรับครั้งนี้ เชฟ Daniel ได้รังสรรค์เมนูอาหารเพื่อสุขภาพขึ้นใหม่ ให้แก่ The Standard, Hua Hin โดยเฉพาะ ในงาน Supa Aperitivo โดยมีเมนูมังสวิรัติสามเมนูอย่าง เมนูเต้าหู้เคลือบมิโซะเสิร์ฟพร้อมมะเขือยาวและถั่วแระญี่ปุ่นผสมผสานกลิ่นหอมจากต้นหอมและผักชี ผัดกาดหอมผัดเนยห่อกับเต้าหู้พริกของเกาหลีปรุงกับหอมแดงและต้นหอม และเมนูปลาหมึกย่างถ่านผสานไปกับกลิ่นหอมของหอมแดง มะเขือเทศตากแห้งและมะกอกดำ ที่ปรุงสดใหม่ริมชายหาดหัวหิน เสิร์ฟพร้อมอาหารสไตล์อิตาเลียนแสนอร่อยจากห้องอาหาร Lido และเครื่องดื่มแบบฟรีโฟลว์ตลอดสองชั่วโมงเต็ม

นอกจากนี้ เมนูอาหารสุดพิเศษจาก Daniel Green จะมีพร้อมให้เลือกสรรในห้องอาหาร Lido และ The Juice Café แก่ผู้ที่มองหาอาหารมังสวิรัติแสนอร่อยที่ปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบจากท้องถิ่น อาทิ เมนูมะเขือยาวยัดไส้ริซอสโต้เพสโต้ ดอกกะหล่ำย่างพริกปาปริก้าเสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดทำจากเม็ดมะม่วงหิมพานต์และอะโวคาโด้บด และชีสเค้กมะนาวรสกลมกร่อม เป็นทางเลือกเพื่อสุขภาพในบรรยากาศสุดชิล ตั้งแต่ 23 เมษายน 2566 เป็นต้นไป

Supa Aperitivo กับเชฟ Daniel Green จะจัดขึ้นในวันที่ 22 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 19.00 น. ณ บริเวณหน้าชายหาดของ The Standard, Hua Hin ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาทสุทธิต่อท่าน รวมอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมดีเจที่จะมาสร้างสีสันตลอดสองชั่วโมง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.standardhotels.com/hua-hin/happenings/veggie-voyage-with-daniel-green หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 032535999

admin

Back to top
error: Content is protected !!