The Standard, Hua Hin นำความอินดี้มาสู่ชายหาดหัวหิน ใน ‘Standard Sounds’ ด้วยเสียงเพลงจาก Alec Orachi และ Rosalyn

หัวหิน, ประเทศไทย (15 กุมภาพันธ์ 2566) — The Standard, Hua Hin (เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน) ยังคงนำศิลปะร่วมสมัยและวัฒนธรรมมาสอดประสานในทุกมิติ โดยครั้งนี้กลับมาพร้อมศิลปินรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับแนวดนตรีสไตล์อินดี้ป๊อปผสมผสานด้วยบีตฮิปฮอปและมีกลิ่นอาย R&B จากค่าย NewEchoes ในงาน Standard Sounds ซึ่งจะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของปี 2566 ในวันที่ 4 และ 18 มีนาคม นี้ ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับเสียงเพลงและรับลมทะเลยามค่ำคืนที่ดาดฟ้าของ Lido

 

Alec Orachi
เริ่มต้นกับศิลปินคนแรกของปีอย่าง Alec Orachi ที่มาพร้อมกับพลังพร้อมเสียงอันเป็นเอกลักษณ์และสไตล์ดนตรีที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของเร้กเก้ แจ๊ส ฮิปฮอปและR&B ในอัลบั้มแรกอย่าง “FREE2GO” และการแสดงสดที่เป็นที่พูดถึงจากแฟนๆอย่างมาก ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม นี้ และอีกหนึ่งวงดนตรีที่น่าจับตามองจากค่าย NewEchoes อย่าง Rosalyn ที่จะมาปลดปล่อยตัวตนของสมาชิกแต่ละคนที่สอดแทรกลงไปในเสียงเพลงที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวในสไตล์ อินดี้ป๊อป psychedelia และ R&B ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566

Rosalyn
“กลับมาอีกครั้งกับ Standard Sounds หลังจากที่เราได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ เราพร้อมที่จะมาสร้างสีสันและความบันเทิงอันเป็นเอกลักษณ์ของ The Standard ที่ริมชายหาดหัวหินให้กับแขกของเรา” Mai Timblick, Chief Creative Officer ของ The Standard กล่าว “การร่วมมือกับค่ายดนตรี NewEchoes ในครั้งนี้ ทำให้เราได้พบกับศิลปินใหม่ๆ ที่มากความสามารถ และเราดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนุบสนุนศิลปินชาวไทยด้วย”

Lido Rooftop เป็นสถานที่แฮงค์เอาท์แห่งใหม่ของ The Standard, Hua Hin ที่เปิดให้ทุกคนได้รับประทานอาหารจากห้องอาหาร Lido หรือจัดกิจกรรมต่างๆ โดยสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำไปพร้อมกับรับลมเย็นจากชายหาดหัวหิน ดาดฟ้าของ Lido ยังได้รับการออกแบบเพื่อเป็นพื้นที่ให้ศิลปินและแฟนเพลงได้ดื่มด่ำกับศิลปะและเสียงดนตรีในบรรยากาศที่เป็นกันเองและเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์

คอดนตรีและผู้ที่สนใจสามารถมาฟังเพลงเพราะในบรรยากาศสุดชิลริมทะเลได้โดยไม่ต้องเสียค่าเข้าชม โดย Standard Sounds จะถูกจัดที่ดาดฟ้าของห้องอาหาร Lido ตั้งแต่เวลา 17:00 – 18:00 น. ในวันที่ 4 และ 18 มีนาคม 2566 สามารถรับข่าวสารเพิ่มเติมอื่นๆเกี่ยวกับ Standard Sounds ได้ที่ https://www.standardhotels.com/hua-hin/happenings/march-standard-sounds

# # #

ติดต่อโรงแรมได้ทาง
Facebook: The Standard Hua Hin
Instagram/Line: @thestandardhuahin
Web: www.standardhotels.com/hua-hin

เกี่ยวกับ The Standard, Hua Hin
หัวหินคือเมืองชายหาดที่ทุกคนโปรดปรานมามากว่าหนึ่งร้อยปี ย้อนกลับไปได้ถึงสมัยที่สร้างทางรถไฟเชื่อมต่อระหว่างเมืองหลวงที่วุ่นวายอย่างกรุงเทพฯกับเมืองชายทะเลที่เหมือนอยู่ในฝันแห่งนี้ ในช่วงกลางยุค 1920 ที่นี่ได้เป็นเมืองพักตากอากาศของชนชั้นสูงของประเทศไทยด้วยริมชายฝั่งที่สวยบริสุทธิ์ เมื่อเวลาผ่านไป หมู่บ้านชาวประมงที่ซบเซาแห่งนี้ก็ได้แปลงโฉมตัวเองเป็นจุดหมายปลายทางริมทะเลยอดนิยม ในขณะที่ยังคงรักษาเสน่ห์ของความดั้งเดิมและความงามตามธรรมชาติไว้ได้ เมืองชายทะเลแห่งนี้คึกคักขึ้นมาอีกครั้งด้วยการมาถึงของ The Standard, Hua Hin เพราะรีสอร์ทแห่งนี้ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกและเป็น Hot List ปี 2022 ของนิตยสาร Conde Nast Traveler และยังเป็นโรงแรมเดียวจากประเทศไทยที่ได้คัดเลือกในลิสต์นี้ และยังได้รับโหวตให้เป็นรีสอร์ทอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ The Standard, Hua Hin ยังได้รับเลือกให้เป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุดอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และดีที่สุดในโลกลำดับที่ 35 จากการประกาศรางวัลของ Travel + Leisure ปี 2022 สถานที่พักผ่อนริมหาดแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขียวขจีด้วยไม้ดอกไม้ประดับของท้องถิ่น อยู่ห่างจากทะเลอ่าวไทยเพียงไม่กี่ก้าว ห้องพักที่เต็มไปด้วยสีสันทั้ง 199 ห้อง ทั้งห้องสวีทและวิลล่าเติมเต็มด้วยโปรแกรมสปาที่มีนวัตกรรม ซึ่งไปกันได้ดีกับบรรยากาศริมทะเลที่คึกคักมีชีวิตชีวา พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารมากมายเหมาะกับทุกรสนิยม โดยมีทั้ง Lido ห้องอาหารและบาร์เปิดบริการอาหารทั้งวันทั้งในร่มและกลางแจ้ง หรือจะเป็นน้ำผลไม้คั้นสดๆ และขนมหวานหลากรส ที่ The Juice Café และ Praça ร้านอาหารไทยสไตล์อิซากายาพร้อมเสิร์ฟค็อกเทลที่รังสรรค์อย่างประณีตในบรรยากาศริมทะเลที่ไม่มีใครเทียบได้
The Standard, Hua Hin:

เกี่ยวกับ The Standard
ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2542 และเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการสร้างสรรค์รสนิยมล้ำสมัย ดีไซน์แปลกใหม่ และมาตรฐานที่ไม่เหมือนใคร โดยปัจจุบันได้สร้างสรรค์โรงแรมที่ฉีกกรอบรูปแบบเดิมๆ มาแล้ว 6 แห่งในนิวยอร์ค ลอสแองเจลิส ไมอามี ลอนดอน มัลดีฟส์ และ The Standard, Hua Hin รวมไปถึงแฟลกชิปในเอเชีย The Standard, Bangkok Mahanakhon เป้าหมายในการสร้างสรรค์และพัฒนาทุกโครงการของ The Standard ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม รูฟท็อปดิสโก้เธค หรือนิตยสาร คือการฉีกกฎเกณฑ์ รวมถึงการนำเสนอประสบการณ์ที่หาได้ที่ The Standard เท่านั้น ด้วยบุคลิกของความสนุกสนาน ขี้เล่น รวมถึงการให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถันไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ และการบริการ ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ The Standard ในฐานะผู้บุกเบิกในธุรกิจโรงแรมที่เป็นเอกลักษณ์ทั้งในด้านของห้องพัก การท่องเที่ยว อาหารการกิน ไนท์ไลฟ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยปัจจุบัน The Standard มีบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เป็นผู้ถือหุ้นหลักจากการลงทุนใน Standard International ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ก่อนจะมีการเพิ่มสัดส่วนการลงทุนในเวลาต่อมา www.standardhotels.com

admin

Back to top
error: Content is protected !!