French Seafood Buffet @ “ริเวอร์ คาเฟ่แอนด์เทอร์เรส”โรงแรมเพนินซูล่า กรุงเทพฯ

 ชวนสัมผัส​ความงามยามค่ำคืน​ และบรรยากาศแสนชิลล์​ของริมแม่น้ำ​เจ้าพระยา​เจ้า​ พร้อมรับประทานอาหาร​ค่ำ​ French Seafood Buffet ​คุณภาพเยี่ยมระดับโรงแรม 5 ดาว ที่  “ริเวอร์ คาเฟ่แอนด์เทอร์เรส” @ โรงแรมเพนินซูล่า​ กรุงเทพ​ฯ​

French Seafood Buffet ข​อ​งที่นี่จะมีเฉพาะ​ เสาร์​-อาทิตย์​ ​ราคา​ ​2,590++ per person รวมเครื่อง​ดื่มซอฟต์​ดริ้ง โดยไลน์​บุฟเฟ่ต์​จะเปิด  ​เวลา​ 18.00​ น.​  จะมีทั้ง​โซน​ Outdoor​ นั่งชมวิวพร้อม​รับลมธรรมชาติ​ และ​ โซน​  Indoor ​สำหรับ​คนที่ชอบความสะดวก​สบาย​ ระหว่าง​รอเปิด​ สามารถถ่ายภาพ​ ​ชมวิวสวย​ ๆ​ ของโรงแรม​  จะเห็น​สนามกว้างเขียวชอุ่ม หรือจะชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา​ มองเรือหางยาวที่แล่นผ่านไปมาก็เพลิน​ดี  สามารภคลิ๊กจอง French Seafood Buffet ได้ที่ลิงค์ https://bit.ly/3Qvb8CG

French Seafood Buffet ที่​ “ริเวอร์ คาเฟ่แอนด์เทอร์เรส” @ โรงแรมเพนินซูล่า​ กรุงเทพ​ฯ​  เมื่อมาถึงที่นั่ง​ในห้องอาหาร จะมีเมนูพิเศษมาเสิร์ฟได้ฟิลฝรั่งเศส​จ๋า​ คือ “Lobster  Thermidor” ล็อบสเตอร์ เทอร์มิดอร์ เป็นอาหารทะเลจานเด็ดของประเทศฝรั่งเศส​ ที่นี่จะเสิร์ฟ​มาคนละครึ่งตัว​ เป็นกุ้ง​มังกรเนื้ออวบ ๆ เด้ง ๆ​  อบด้วยเนยและกระเทียม​ หอม! อร่อยฟิน!!!

อีกหนึ่​งไฮไลต์​ คือ​ เมนูซิกเนเจอร์ เนื้อเทนเดอร์ลอยน์ย่างกับฟัวกราส์ สไตล์รอสซินี  เติมได้ตลอด​ มีซุปหอมหัวใหญ่สไตล์ฝรั่งเศส​ รับ​ประทานคู่กับขนมปังฝรั่งเศสและชีส

Cr.ภาพ​จาก​​ โรงแรม​เ​พน​นิ​นซูลา​ กรุงเทพฯ​

ไลน์อาหารฝรั่งเศส และยุโรป

เมนู​ที่นี่ใช้วัตถุดิบคุณ​ภาพ​คัดสรรมาเป็นพิเศษโดยทีมเชฟมืออาชีพ ไลน์​อาหาร​มีทั้ง​อาหารสไตล์​ยุโรป​ เอเชียน​ และไท​ย  สามารถ​ชมการปรุงอาหารแบบสด ๆ ได้ด้วยจากครัวเปิด สำหรับไลน์​อาหาร​ยุโรป​ เริ่มตั้งแต่​ซุป​หัว​หอม​สไตล์​ฝรั่งเศส​ 

พิซซ่าโฮมเมด สไตล์ฝรั่งเศส พิซซ่าเห็ดแชมปิญอง
สัมผัสความฉ่ำ สดๆ จากปลาแซลมอนอบ โรยด้วยเฮิร์บหอม ๆ
ราตาตูย – Ratatouille”  สตูว์ผัก เมนูเฮลท์ตี้ ” อาหารพื้นเมืองของฝรั่งเศส  มีทั้ง ซุชีนี่, มะเขือเทศ, พริกหยวกแดงและเขียว, หัวหอม, กระเทียม ได้ความหวานของผักมาเต็มเลย  รับประทานคู่กับขนมปังฝรั่งเศส หรือ สเต็กตามชอบ
Chicken Cordon Bleu (ไก่ เลอกอร์ดองเบลอ) ไก่ห่อใส่ไส้แฮมและชีส ชุบไข่และเกล็ดขนมปัง ทอดจนเหลืองทอง
หอยแแมลงภู่อบซอสไวท์ไวน์สไตลฝรั่งเศส
มันฝรั่งผัดเนยหอมน โรยด้วยออริกาโนหอมอร่อย
ไก่ทอดอบซอสครีมเห็ด
ปลากะพงทอดซอสครีมข้น
เมนูนี้เป็นเป็ดคาสซูเลต์ 

French Seafood Buffet Dinner: 6:00 pm – 10:00 pm (Sat – Sun)

แต่งกาย   Smart Casual

River Cafe and Terrace at The Peninsula Bangkok
333 ถ. เจริญนคร แขวง คลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600

admin

Back to top
error: Content is protected !!