IHG Hotels & Resort เปิดตัวระบบสมาชิกใหม่ IHG One Rewards

IHG Hotels & Resort เปิดตัวระบบสมาชิกใหม่ IHG One Rewards

  • การเปิดตัวครั้งใหม่ของระบบสมาชิกแห่งแรกในแวดวงการโรงแรม
  • มาพร้อมตัวเลือก ความคุ้มค่า และผลตอบแทนที่มากกว่าเดิม

 ต้อนรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่เริ่มกลับมามีชีวิตอีกครั้ง​ ณ ขณะนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนต่างกลับมาสร้างความทรงจำดีๆ ชดเชยช่วงเวลาที่หายไป ด้วยทริปพิเศษในช่วงวันหยุดพักร้อน ไปจนถึงการพบปะกันของคนในครอบครัว IHG Hotels & Resort พร้อมแล้วที่จะตอบสนองความต้องการของทุกคน โดยการเปิดตัวระบบสมาชิกที่สามารถใช้ได้ทั่วโลกอย่าง IHG One Rewards เพื่อต้อนรับแขกผู้เข้าพักสู่การเดินทางครั้งใหม่

IHG Hotels & Resorts ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมจำนวนเกือบ 6,000 แห่งในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ยังคงทำงานหนักอย่างต่อเนื่องในขณะที่การเดินทางทั่วโลกนั้นหยุดชะงัก ไม่ว่าจะเป็นการขยายการเติบโตของพอร์ตโฟลิโอ สร้างความแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมด้วยการเปิดตัวแบรนด์และพาร์ทเนอร์ใหม่ๆ รวมไปถึงการลงทุนจำนวนมหาศาล และการสร้างความภักดีต่อแบรนด์ให้สูงยิ่งขึ้น โดยปัจจุบัน จากการที่นักท่องเที่ยวเริ่มเก็บกระเป๋า พร้อมวาดฝันถึงแผนการเดินทาง หรือความสำเร็จจากการเดินทางเพื่อธุรกิจ IHG ได้เปิดตัวระบบสมาชิกที่ดีที่สุด อย่าง IHG One Rewards ที่ให้ความสำคัญกับแขกผู้เข้าพักเป็นอันดับหนึ่ง โดยการให้สิทธิประโยชน์ที่เต็มอิ่มยิ่งขึ้น และเพิ่มรูปแบบวิธีการเก็บสะสมคะแนน โดยทั้งหมดจะเชื่อมเข้าด้วยกันบนแอปพลิเคชันมือถือใหม่ของเราครบจบในที่เดียว

การปรับโฉมในครั้งนี้ ทำให้สมาชิกของ IHG One Rewards สามารถเข้าถึงการเข้าพักกับทั้ง 17 แบรนด์ของ IHG Hotels & Resort ที่มีการเพิ่มจำนวนพอร์ตโฟลิโออย่างต่อเนื่อง รวมถึงเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่น Luxury & Lifestyle ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

การเปิดตัว IHG One Rewards เกิดขึ้นภายหลังจากการประกาศในเดือนมกราคม 2565 เกี่ยวกับการจัดลำดับสมาชิกใหม่ และวิธีการรับคะแนนโบนัส ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยให้สมาชิกได้รับคะแนนสะสมมากขึ้นในระยะเวลาที่รวดเร็วขึ้น รวมไปถึงเพิ่มตัวเลือกในการใช้คะแนนแลกเพิ่มมากขึ้น

IHG One Rewards มอบข้อเสนอคุ้มค่าที่สุดในตลาด รวมไปถึงผลประโยชน์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องให้เหล่าสมาชิก เพื่อยกระดับการเข้าพัก โดยมีไฮไลท์ของโปรแกรมดังนี้

  • การรับคะแนนสะสมที่รวดเร็วยิ่งขึ้นการปรับลำดับขั้นสมาชิก และวิธีการรับคะแนนโบนัสใหม่ ทำให้สมาชิกสามารถรับคะแนนสะสมได้มากขึ้นในระยะเวลาที่รวดเร็วขึ้น ที่ช่วยให้ได้รับสิทธิประโยชน์เร็วขึ้นด้วย โดยเริ่มปรับใช้ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 2565 และมีผลกับบัญชีของสมาชิกทั้งหมด ก่อนหรือภายในวันที่ 17 เมษายน 2565

 

  • ผลตอบแทนที่เพิ่มมากขึ้นการยกระดับสิทธิประโยชน์ของสมาชิก อาทิ
    • อาหารเช้าฟรี สำหรับสมาชิกระดับ Diamond Elite เป็นหนึ่งในตัวเลือกของ Welcome Amenity
    • สิทธิพิเศษในการได้รับโปรโมชั่นส่วนลด Reward Night สำหรับสมาชิกระดับ Platinum Elite และ Diamond Elite
    • เพิ่มโอกาสสำหรับสมาชิก Elite ในการรับสิทธิประโยชน์ early check-in และ late check-out (หากมีห้องว่างรวมไปถึงการอัพเกรดห้องพัก (อัพเกรดเป็นห้องสวีท (หากมีห้องว่าง) หรือห้องระดับพรีเมี่ยมประเภทอื่นสำหรับสมาชิก Platinum Elite และ Diamond Elite)
  • ทางเลือกที่เหนือกว่าเนื่องจากเรารู้ดีกว่าสมาชิกแต่ละท่านอาจมีความต้องการในการใช้คะแนนสะสมที่แตกต่างกันออกไป IHG One Rewards จึงได้เปิดตัว Milestone Rewards ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มใหม่ ที่มีการใช้เทคโนโลยีซึ่งช่วยให้สมาชิกสามารถเลือกสิทธิประโยชน์ที่เหมาะสมกับพวกเขามากที่สุดได้ เพียงสะสมการเข้าพักครบ 20 คืน หลังจากนั้นสมาชิกจะได้รับข้อเสนอสิทธิประโยชน์ต่างๆในทุกๆ การเข้าพัก 10 คืน ไปจนถึงคืนที่ 100  ซึ่งตัวเลือกสำหรับ Milestone Rewards นี้รวมสิทธิประโยชน์ อาทิ รางวัลอาหารและเครื่องดื่มมูลค่าสูงถึง 20 ดอลลาร์สหรัฐ หรือการอัพเกรดเป็นห้องสวีท และการเป็นสมาชิกประจำปีของเลาจน์ของทางโรงแรม

นอกจากนี้ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า IHG Hotels & Resorts จะมีการเปิดตัวแอปพลิเคชัน IHG One Rewards ที่จะช่วยขับเคลื่อน IHG One Rewards และมอบประสบการณ์การใช้สิทธิพิเศษสมาชิกส่งตรงถึงมือแขกผู้เข้าพัก โดยแอปพลิเคชันนี้จะเข้ามาเป็นองค์ประกอบสำคัญของ IHG One Rewards อีกทั้งยังเป็นรากฐานสำคัญสำหรับการเติบโตในอนาคต โดยการใช้งานที่แปลกใหม่และทันสมัยนี้ ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับแต่ละบุคคล และช่วยให้การจองห้องพักคล่องตัวมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงช่วยให้เหล่าสมาชิกได้รับข้อมูลข่าวสารจากทางโรงแรม และทำการเช็คอินได้รวดเร็วขึ้น สามารถติดต่อกับโรงแรมได้อย่างใกล้ชิด และสร้างการเดินทางที่หยืดหยุ่นมากขึ้น โดยสมาชิก IHG One Rewards จะได้รับการแจ้งเตือนสำหรับทำการอัพเดทแอปพลิเคชันของตนผ่านทาง Apple App Store หรือ Google Play Store

หัวใจสำคัญของ IHG One Rewards คือการสร้างความอบอุ่นจากการเอาใจใส่ ตอบโจทย์ความต้องการที่ต่างกัน ด้วยสิทธิประโยชน์ที่เหมาะสมกับแขกผู้เข้าพักแต่ละบุคคล  การเปิดตัวใหม่นี้มาพร้อมกับการออกแบบโลโก้ใหม่ที่ชูความโดดเด่นของคำว่า “One” โดยคำว่า ‘One’ ใน IHG One Rewards ถือเป็นคำมั่นสัญญาของโครงการใหม่นี้ และสื่อถึง ‘One You’ หรือการให้ความสำคัญของความเป็นปัจเจกบุคคล และสุดท้ายคือ ‘One Future’ ที่สื่อถึงคำมั่นสัญญาของเราในการสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อผู้คน ชุมชน และโลกของเรา

Claire Bennett, Global Chief Customer Officer, IHG Hotels & Resorts กล่าวว่า “นี่นับเป็นหนึ่งในการลงทุนที่ใหญ่ที่สุด และครอบคลุมหลายส่วนมากที่สุดที่ IHG Hotels & Resorts ได้ทำในช่วงหลายปีมานี้ นอกจากนี้ยังเป็นการพัฒนาครั้งใหญ่ที่สุดที่เราในส่วนของระบบสมาชิก นับตั้งแต่เปิดตัวระบบสมาชิกเป็นที่แรกของอุตสาหกรรมโรงแรมของเรา โดยเรากำลังยกระดับประสบการณ์ที่แท้จริงของแขกผู้เข้าพัก ด้วยการมอบสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการ รวมไปถึงเพิ่มความคุ้มค่า และผลประโยชน์ที่น่าสนใจให้เหล่าสมาชิก ผ่านเทคโนโลยีใหม่ด้วยแอปพลิเคชันบนมือถือใหม่ของเรา”

IHG One Rewards ถูกพัฒนาขึ้นจากคำติชมของแขกผู้เข้าพัก กลุ่มทีมงานของโรงแรม และกลุ่มเจ้าของโรงแรม โดยพัฒนาให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ และยังเปิดโอกาสให้แขกผู้เข้าพักสามารถความคุมและกำหนดการเดินทางของพวกเขาได้ อีกทั้งยังตระหนักดีว่าไม่มีสมาชิกคนใดชอบเหมือนกันทุกอย่าง จึงอนุญาตให้แขกผู้เข้าพักเลือกเส้นทางการเดินทางได้ตามใจ ซึ่งในแต่ละวัน โรงแรมของเราให้การต้อนรับแขกจำนวนมาก ทำให้ตระหนักได้ว่าแม้ความรักในการเดินทางนั้นจะมีความเป็นสากล แต่เหตุผลและวิธีการในการเดินทางของแต่ละคนนั้นมีความแตกต่างกัน และด้วย IHG One Rewards จะช่วยให้สมาชิกของเราสามารถเลือกสิทธิประโยชน์ที่เหมาะสมกับพวกเขาได้

สมาชิกปัจจุบันที่มีการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2565 จะได้รับการสะสมคะแนนด้วยวิธีการใหม่นี้ โดยวิธีการจัดลำดับสมาชิกใหม่ และวิธีการรับคะแนนโบนัสนี้ จะเริ่มปรับใช้อย่างเป็นทางการในวันที่ 13 เมษายน 2565 และจะมีผลต่อบัญชีของสมาชิกทั้งหมดภายในวันที่ 17 เมษายน 2565 และสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกแบบเต็มรูปแบบอันรวมไปถึงการเปิดตัว Milestone Rewards จะพร้อมให้บริการสมาชิกในช่วงต้นเดือนมิถุนายน 2565

 

 

อ่านเงื่อนไขและข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่นี่

 

*โปรแกรมสะสมคะแนนใหม่นี้ IHG ได้พัฒนาจากการรับฟังนักเดินทาง อินฟลูเอนเซอร์ สื่อ เจ้าของโรงแรม ผู้ให้บริการหลายพันคน รวมถึงศึกษาผู้บริโภคทั่วโลกมากมายนับไม่ถ้วน พบว่า โดยรวมแล้ว สิทธิพิเศษที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดนับตั้งแต่ปี 2561 ได้แก่ การอัปเกรดห้องพักและอาหารเช้าฟรี ตามด้วยส่วนลดสำหรับสมาชิก คะแนนยืดหยุ่นและโบนัส เครดิตอาหารและอาหารเช้า และการเข้าใช้ห้องรับรอง

About IHG Hotels & Resorts

IHG Hotels & Resorts [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] is a global hospitality company, with a purpose to provide True Hospitality for Good.

 

With a family of 17 hotel brands and IHG One Rewards, one of the world’s largest hotel loyalty programmes, IHG has nearly 6,000 open hotels in more than 100 countries, and a further 1,800 in the development pipeline.

 

 

InterContinental Hotels Group PLC is the Group’s holding company and is incorporated and registered in England and Wales. Approximately 325,000 people work across IHG’s hotels and corporate offices globally.

 

Visit us online for more about our hotels and reservations and IHG One Rewards. For our latest news, visit our Newsroom and follow us on LinkedInFacebook and Twitter.

 

admin

Back to top
error: Content is protected !!