NAPHA  แท็กทีมเหล่าเซเลบริตี้เชฟเสิร์ฟความอร่อยเต็มรูปแบบที่แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก ณ เอ็มสเฟียร์

NAPHA  แท็กทีมเหล่าเซเลบริตี้เชฟเสิร์ฟความอร่อยเต็มรูปแบบที่แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก ณ เอ็มสเฟียร์
NAPHA (นภา) สุดยอดความอร่อยระดับตำนาน แท็กทีมเหล่าเซเลบริตี้เชฟเสิร์ฟความอร่อยเต็มรูปแบบที่แฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก ณ ชั้น GM ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ โดยมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “All Star Flavours” ซึ่งเป็นการรวมตัวของเหล่าเชฟคนดัง ไม่ว่าจะเป็น เชฟหนุ่ม – ธนินธร, เชฟกิ๊ก – กมล, เชฟจ๋า – น้ำทิพย์, เชฟก้อง – ก้องวุฒิ, เชฟน้ำเชื่อม – วิชชุดา & เชฟพฤกษ์, และ เชฟเพนนี – เพ็ญณี โดย NAPHA แฟล็กชิพสโตร์ นำเสนอเมนูอาหารไทยครอบคลุมทั้ง 4 ภาค มีเสน่ห์เฉพาะตัวจากการเลือกใช้วัตถุดิบและกรรมวิธีการปรุงอันเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิมของแต่ละท้องถิ่น ผสานกับฝีมือ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ของเชฟแต่ละท่าน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของแต่ละเมนูในแบบฉบับของตนเอง
พบเมนูซิกเนเจอร์จากเหล่าเชฟชื่อดัง อาทิ บะหมี่หมูย่างอังคัก, ปลาหิมะทอดซอสพะโล้, ข้าวซอยเนื้อน่องลายตุ๋น, กุ้งกอและ, ภาข้าว เซ็ท, ขนมจีนน้ำยาปู และของหวานอย่าง ชิลลี่บราวนี่
โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านด้วยโคมไฟดาวอันเป็นเอกลักษณ์ที่สื่อถึงความเป็นนภาได้เป็นอย่างดี ภายในร้านมาในโทนสีน้ำตาลอบอุ่น มอบบรรยากาศเป็นกันเองคุ้นเคยราวกับได้มาเยือนบ้านของเพื่อนสนิท และได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันบนโต๊ะอาหารไปกับการลิ้มรสจานโปรดแบบง่ายๆ ที่เต็มไปด้วยความพิเศษจากรสมือเพื่อน
@Napha_emsphere #Napha #NaphaChefs_Emsphere #NaphaChefs #DPromptCommunication

admin

Back to top
error: Content is protected !!