JASPAL ร่วมกับ Kenny Scharf ศิลปินแนวสตรีทอาร์ตระดับโลก เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสุดติสท์ เติมเต็มสีสันจัดจ้านให้กับฤดูกาล Fall 2023

JASPAL ร่วมกับ Kenny Scharf ศิลปินแนวสตรีทอาร์ตระดับโลก

เปิดตัวคอลลาบอเรชั่นสุดติสท์ เติมเต็มสีสันจัดจ้านให้กับฤดูกาล Fall 2023

อีกหนึ่งคอลลาบอเรชั่นระดับโลกจาก JASPAL (ยัสปาล) แบรนด์แฟชั่นของไทยชั้นนำ ที่ครั้งนี้ได้เติมเต็มสีสัน สุดจัดจ้าน ด้วยการจับมือกับ Kenny Scharf (เคนนี ชาร์ฟ) ศิลปินชาวอเมริกันผู้เป็นที่รู้จักจากผลงานภาพวาด แนวสตรีทอาร์ต และศิลปะจัดวางรูปคาแรกเตอร์การ์ตูนอันมาจากจินตนาการสุดล้ำที่มีสีสันฉูดฉาดและโดดเด่น ซึ่งนอกจากการสร้างปรากฏการณ์ผ่านโลกศิลปะแล้ว เคนนี ชาร์ฟ ยังเคยรังสรรค์ผลงานร่วมกับแบรนด์แฟชั่น ชั้นนำระดับโลก จุดกระแสแฟชั่นแนวสตรีทอาร์ตไปทั่วโลก

JASPAL เป็นแบรนด์แฟชั่น Ready to Wear สัญชาติไทยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และสามารถครองใจลูกค้ามากว่า 50 ปี พร้อมด้วยความตั้งใจที่อยากให้ทุกคนเข้าถึงเทรนด์แฟชั่นได้อย่างไม่มีขีดจำกัด แฟชั่นของแบรนด์ JASPAL จึงโดดเด่นด้วยสไตล์และดีไซน์ที่ผสมผสานเทรนด์แฟชั่นโลก โดยในดรอปนี้ของคอลเลกชั่น Fall 2023 นับเป็นโอกาสพิเศษที่ทาง JASPAL ได้ทำงานร่วมกันกับศิลปินระดับโลกอย่าง เคนนี ชาร์ฟ กับลวดลายผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมสไตล์ศิลปะแนวสตรีทอาร์ตที่แตกต่าง ดังนั้น “JASPAL x Kenny Scharf” จึงเป็นงานคอลลาบอเรชั่น ที่ผสานกันอย่างลงตัวระหว่างเทรนด์แฟชั่นและงานสตรีทอาร์ต ถ่ายทอดศิลปะลวดลายไอคอนิคอันเป็นเอกลักษณ์มาเติมเต็มความสนุก ลงบนเสื้อผ้าไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต เสื้อยืด เดรส และเสื้อแจ๊กเก็ต รวมถึงหมวก หมอนอิง แก้วน้ำ ไปจนถึงกระเป๋าถือและกระเป๋า Tote bag ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แฟชั่นสามารถใช้ได้ในทุกวัน แต่ยังคงมีคาแรกเตอร์โดดเด่นด้วยลวดลายกราฟฟิกแบบสตรีทอาร์ต เติมเต็มความสนุกและความแปลกใหม่ตลอดซีซั่นนี้

สำหรับ Must-Have ไอเทมที่ห้ามพลาด! เริ่มกันที่ไอเทมสำหรับสุภาพสตรี “Jaspal x Kenny Scharf Bloborama Top” เสื้อแขนยาวคอเต่า เนื้อผ้าเข้ารูปในสไตล์ Second skin ที่มาในลายไอคอนิคพริ้นท์ของเคนนี ชาร์ฟ, “Jaspal x Kenny Scharf Multitud Midi Dress” เดรสสไตล์บอดี้คอนเข้ารูปในความยาวแบบ midi ในลวดลายกราฟฟิกที่บ่งบอกถึงสไตล์ความเป็นกราฟฟิตี้หรือสตรีทอาร์ท, “Jaspal x Kenny Scharf Kozblobz Crop Jacket & Mini Skirt” เซ็ทเสื้อแขนยาวแบบคาร์ดิแกนมาพร้อมกับกระโปรงสั้นแบบ Mini skirt ในอีกลวดลายที่ผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ของลวดลายประจำตัวของเคนนี ชาร์ฟ เข้ากับความลึกลับน่าค้นหาของกาแล็กซี่ และคอมพลีทลุคด้วย “Troki Crossbody Bag” กระเป๋า mini bag ในอีกหนึ่งลวดลายไอคอนิคอย่าง TROKI ในรูปหน้าของคาแรกเตอร์สามตาสุดกวน

ด้านไอเทมของสุภาพบุรุษ มาพร้อมความเท่และสีสันอันโดดเด่นที่มาเติมเต็มลุคในชีวิตประจำวันให้สนุกยิ่งขึ้น “Jaspal x Kenny Scharf Globzerino Jacket” เสื้อซิปเปอร์แจ๊กเก็ต ตกแต่งด้วยงานศิลปะแบบเซอร์เรียลลิสม์ “Jaspal x Kenny Scharf Bloborama Shorts”กางเกงขาสั้นในลายไอคอนิคพริ้นท์ของเคนนี ชาร์ฟ โดยที่ลวดลายนี้ยังถูกนำมาใช้กับเสื้อฮู้ดดี้และเสื้อยืดในคอลเลกชั่นนี้อีกด้วย “Jaspal x Kenny Scharf Klump N Space Shirt” เสื้อเชิ๊ตสีขาวแขนยาว มาพร้อมลวดลายคาแรกเตอร์กึ่งสามมิติที่จัดวางอย่างลงตัวในด้านหน้าของเสื้อเชิ๊ต “Bloborama Reversible Bucket Hat” หมวกสไตล์บักเก็ตแบบ reversible ที่สามารถใส่ได้ทั้งสองด้าน โดยด้านหนึ่งเป็นลวดลายไอคอนิคสีสันโดดเด่น และอีกด้านที่เป็นสีดำเรียบแต่แฝงความสนุกด้วยการวางลวดลายอย่างคาแรกเตอร์สุดกวน DANNY พร้อมโลโก้ของการคอลลาบอเรชั่นในครั้งนี้

สนุกกับแฟชั่นสีสันจัดจ้านสไตล์สตรีทอาร์ตกับคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษ “JASPAL x Kenny Scharf” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน JASPAL ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ที่ www.jaspal.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ “JASPAL” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @JaspalOfficial

Facebook: @JaspalOfficial

LINE Official Account: @JaspalThailand

Tag: @JaspalOfficial #JaspalxKennyScharf

admin

Back to top
error: Content is protected !!