CHARLES & KEITH คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2023

CHARLES & KEITH คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2023 คือการปฏิวัติวงการแฟชั่นแห่งยุคสมัย โดย ฮัน โซฮี  ที่ได้นำเสนอกระเป๋า ‘Petra’ ได้อย่างโดดเด่น

ประเทศไทย, 19 กรกฎาคม 2023 – CHARLES & KEITH เปิดตัวแคมเปญคอลเลคชั่นใบไม้ร่วง 2023 ที่เชิญชวนให้มาร่วมถ่ายทอดนิยามใหม่แห่งการค้นพบตัวเองเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการแสดงออกได้อย่างอิสระ และไร้ขอบเขต โดยมีแฟชั่นเป็นสื่อกลาง

ได้รับแรงบันดาลใจจากงานประติมากรรมที่มีสไตล์มินิมอล ที่มีความเรียบง่าย ผสมผสานเข้ากับงานการออกแบบในสไตล์ของ Constantin Brancusi โดยคอลเลคชั่น Pixie Series ของฤดูกาลนี้ถ่ายทอดรายละเอียดสำคัญผ่านความเรียบง่าย ผ่านการดีไซน์ซิลูเอทรองเท้าส้นสูงทั้ง 3 แบบให้มีความแตกต่างกัน อาทิ รองเท้าบูทหุ้มข้อ, รองเท้าเปิดส้นที่มีโครงสร้าง, และรองเท้าปิดส้นแมรี่เจน

กระเป๋าในคอลเลคชั่นนี้ได้นำเสนอด้วยแนวคิดที่โดดเด่นและเข้มข้นในเวลาเดียวกัน เป็นการกลับมาอีกครั้งของกระเป๋าสะพายไหล่ทรงโค้ง Petra ยอดนิยม ในคอลเลคชั่นฤดูไบไม้ร่วง 2023 มาพร้อมกับการปรับรายละเอียดหัวเข็มขัดรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบใหม่เพื่อเพิ่มสัมผัสที่ทันสมัย โดยมีการเลือกใช้สีที่เข้ากันกับรองเท้าในรุ่น Pixie Series โดยในแคมเปญล่าสุดของเรา ฮัน โซฮี ได้เผยโฉมพร้อมกับไอเทมล่าสุด ซึ่งนั่นก็คือรองเท้า และกระเป๋าจาก Pixie Series นับเป็นแฟชั่นที่คลาสสิกที่สุดในฤดูกาลนี้

ฮัน โซฮี นักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้ ที่ได้เห็นเธอสะพายกระเป๋าสะพายไหล่ Petra ในหลากหลายโอกาส และโพสต์ลงของสื่อสังคมออนไลน์ “ฉันชอบกระเป๋า Petra เพราะมันช่วยเสริมบุคลิกของฉัน ที่มีความมั่นใจ กล้าแสดงออก และทันสมัยอยู่ตลอดเวลา” ฮัน โซฮีกล่าว เสน่ห์ของเธอสะท้อนออกมาอย่างชัดเจนในแคมเปญประจำฤดูกาลล่าสุด ที่แสดงความงามที่เป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นของเธอและกระเป๋าสะพายไหล่ Petra

คอลเลคชั่นแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง 2023 ของ CHARLES & KEITH จะวางจำหน่ายที่สาขาทั่วโลกและบนเว็บไซต์ www.charleskeith.co.th ตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป

@charleskeith_th

#Charleskeith_TH

admin

Back to top
error: Content is protected !!