PORSCHE DESIGN EYEWEAR : FOR WINTER 2023/2024 ดีไซน์สุดล้ำด้วยแรงบันดาลใจจากยนตรกรรมสปอร์ตคาร์สุดหรูระดับตำนาน “Porsche”

 PORSCHE DESIGN EYEWEAR : FOR WINTER 2023/2024

ดีไซน์สุดล้ำด้วยแรงบันดาลใจจากยนตรกรรมสปอร์ตคาร์สุดหรูระดับตำนาน “Porsche”

ครั้งแรก! เมื่อสองบริษัทยักษ์ใหญ่ของ 2 ประเทศ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด จับมือบริษัท เดอ ริโก (DE RIGO) ผู้ได้รับสิทธิ์ในการผลิตและจัดจำหน่าย Porsche Design Eyewear แบรนด์แว่นตาแฟชั่นระดับเวิลด์คลาส จากประเทศเยอรมัน เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด PORSCHE DESIGN EYEWEAR : FOR WINTER 2023/2024 ฝีมือนักออกแบบผู้ได้รับแรงบันดาลใจจากยนตรกรรมสปอร์ตคาร์สุดหรูอย่าง Porsche (พอร์ช) พร้อมจัดแสดงและเปิดให้นักสะสมผู้นิยมความหรูหราได้จับจองเป็นเจ้าของ ณ ศูนย์จัดจำหน่ายแว่นตา KT Optic (เคที ออฟติค) ชั้น 1 ศูนย์การค้า เมกา บางนา (ฝั่งอิเกีย) พลาดไม่ได้กับการเปิดจอง แว่นตา Porsche Design รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น “Porsche 911 Iconic Machined” ผลิตเพียง 911 อันทั่วโลก และอยู่ที่เมืองไทยเพียง 10 อันเท่านั้น  โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก Mr.Enrico Molin Head of Sales Asia Pacific of De Rigo และ Ms.Valentina Olivier Regional Marketing Manager Asia Pacific of De Rigo พร้อมด้วย คุณชัชวาลย์ วณิชไพสิฐ กรรมการบริหาร บริษัท กรุงไทย ออพติค จำกัด หรือ KT OPTIC ร่วมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ โดยมีพระเอก ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ภูวดี คุนผลิน ,ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์ , วชิรา โชติยานนท์  ,วสุ สกุลอนันต์ , วิลาสิณี ธัญญะวิเศษศิลป์ , เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ และ โบวี่ สโรชา เย็นใส  ร่วมสัมผัสความล้ำสมัย กับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Porsche Design Eyewear

โดย คุณประพันธ์ ผดุงเกียรติสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เดอ ริโก จำกัด เป็นบริษัทผลิตแว่นตาระดับ TOP 3 ของประเทศอิตาลี ได้รับลิขสิทธิ์เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแว่นตา Porsche Design Eyewear ทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทางบริษัท เดอ ริโก จึงได้มอบหมายให้บริษัท อายลิ้งค์ วิชั่น จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตา Porsche Design ให้กับดีลเลอร์ประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว พร้อมจัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่น PORSCHE DESIGN EYEWEAR : FOR WINTER 2023/2024 ขึ้น อย่างที่ทุกท่านทราบดีว่า Porsche Design Eyewear เป็นแบรนด์แว่นตาระดับเวิลด์คลาสในเครือบริษัทผลิตรถสปอร์ตคาร์สุดหรูอย่าง Porsche ซึ่งเป็นรถยนต์ในฝันของผู้ชื่นชอบความหรูหรา มีระดับ เน้นภาพลักษณ์ของการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ ซึ่ง Porsche Design จะเป็นผู้ออกแบบและผลิตสินค้าที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบรถ Porsche อาทิ นาฬิกา เสื้อผ้า รองเท้า น้ำหอม แว่นกันแดด ฯลฯ วางจำหน่ายทั่วโลก

สำหรับคอลเลคชั่น PORSCHE DESIGN EYEWEAR : FOR WINTER 2023/2024 ยังคงเอกลักษณ์แห่งนวัตกรรมการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ได้แรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตคาร์ Porsche นำทุกส่วนของรถมาออกแบบแว่นตา ตัวอย่างเช่น กรอบแว่นผลิตจากคาร์บอนบนแผงคอนโซลรถ Porsche บางรุ่นมีหมุดอยู่ด้านหน้าของขาแว่น อิงมาจากหมุดเครื่องยนต์ หรือแม้แต่รูปลักษณ์ของยางรถยนต์ ก็ถูกนำมาออกแบบแว่นตาได้อย่างสวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ความเพรียวของขาแว่นนั้นนักออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากกระโปรงหลังของรถ Porsche สำหรับเลนส์แว่นตากันแดด ออกแบบมาสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์โดยเฉพาะ เน้นเลนส์โพลาไลท์ ตัดแสงสะท้อน เพราะฉะนั้นแว่นทุกตัวของ Porsche Design จะมีรูปลักษณ์หรูหรา ปราดเปรียว เบา แต่แข็งแรง

คอลเลกชันคาร์บอนไฟเบอร์

คอลเลกชันคาร์บอนไฟเบอร์มุ่งเน้นไปที่คอนเซ็ปต์ของแบรนด์  อย่างเช่น การแข่งรถ หรือสามารถเรียกได้ว่ามีประสิทธิภาพสูงที่สุด อีกทั้งวัสดุแว่นที่ใช้นั้นเป็นวัสดุเช่นเดียวกับกีฬาการแข่งรถและที่ใช้กันในอุตสาหกรรมยานยนต์ และผลิตขึ้นมาจากการเชื่อมอะตอมของคาร์บอนไฟเบอร์ในรูปแบบผลึก / เส้นใยคาร์บอนไฟเบอร์นั้น ไม่เพียงแต่มีความเสถียรและทนต่อการกัดกร่อนเป็นพิเศษเท่านั้น แต่ยังมีน้ำหนักที่เบามากอีกด้วย ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่มีประโยชน์และเหมาะกับแว่นตา อีกทั้งขาแว่นยังให้ความเบาสบายในขณะที่สวมใส่ เพราะเป็นการผสมผสานระหว่างคาร์บอนไฟเบอร์ สแตนเลส และยางได้อย่างลงตัว ระหว่างความแข็งแรงและความยืดหยุ่น ในขณะเดียวกัน เส้นใยคาร์บอนที่ถักทอขึ้นมาเป็นองค์ประกอบทำให้มีการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยรูปแบบสีสันสดใสของขาแว่น รวมถึงปลายขาแว่น ไม่ว่าจะเป็นสีแดง น้ำเงิน เทาหรือดำ แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างในการเลือกใช้วัสดุอย่างสร้างสรรค์ แว่นกันแดดรุ่นใหม่ P’8962 ในสไตล์เอวิเอเตอร์เและ P’8964 รวมถึงกรอบแว่นสายตาทั้งสองแบบ (P’8752 และ P’8753) มีวางจำหน่าย 4 สี  แว่นกันแดดราคาขายปลีกตั้งแต่ 340 ถึง 400 ยูโร ขึ้นอยู่กับการเคลือบเลนส์ด้วยเทคโนโลยี VISION DRIVE™  กรอบแว่นสายตา จำหน่ายในราคาที่ 420 ยูโร

 

The Liquid Titanium Series

ไดนามิกดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ยังคงแฝงไปด้วยความหรูหราที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากด้านข้างของรถ  Porsche 911 แสดงให้เห็นถึงลักษณะของกรอบแว่นคอลเลกชัน Liquid Titanium  รูปทรงที่สมบูรณ์แบบ มีความเป็นแบบสามมิติที่ขาแว่น สร้างความแตกต่างที่น่าหลงใหล ระหว่างแสงกับเงา และดึงดูดทุกสายตา เนื่องจากกรอบแว่นที่มีน้ำหนักเบา ให้ความสบายในขณะที่สวมใส่ เป็นผลจากการเลือกใช้ไทเทเนียม 100 เปอร์เซ็นต์ สินค้าใหม่ในซีรีส์นี้คือ Squared Aviator P’8936 และ P’8947 ที่เป็นแว่นกันแดดทรงกลมพร้อมกับสะพานแว่นแบบคู่ คอลเลกชันนี้มีราคาขายปลีกอยู่ที่ 380 ถึง 440 ยูโร ขึ้นอยู่กับการเคลือบเลนส์ด้วยเทคโนโลยี VISION DRIVE™  P’8735 ที่ราคาขายปลีกปกติ 430 ยูโร และกรอบ Nylor P’8751 มีจำหน่ายที่ราคาขายปลีกอยู่ที่ 460 ยูโร

 

The Cyber Tec Series

Cyber Tec เป็นแนวคิดการออกแบบที่โดดเด่นและล้ำสมัย และได้รับแรงบันดาลใจจากมอเตอร์สปอร์ต ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและการออกแบบรูปทรงแว่นให้คล้ายคลึงกับ Porsche 911 ทำให้กรอบแว่นคอลเลคชั่นนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นที่น่าจดจำ การออกแบบและการผสมผสานระหว่างสแตนเลสและพลาสติก RXP® ประสิทธิภาพสูง เพื่อแสดงถึงความเสถียรและความเบาบาง จุดเด่นด้านการใช้งานของแว่นกันแดดคือขาแว่นสามมิติ จึงให้ความยืดหยุ่นและความสบายในการสวมใส่  สีของสเตนเลสสตีลและทรงสี่เหลี่ยมที่ตัดกัน ทำให้เข้ากับขาแว่นได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งให้ดูเหมาะที่จะเป็นกรอบแว่นสำหรับท่านชาย คอลเลกชัน Cyber Tec เป็นแว่นกันแดดรุ่นใหม่ 2 รุ่น (P’8948 และ P’8961) รวมถึงกรอบแว่นสายตาใหม่สองแบบ (P’8738 และ P’8739) ขึ้นอยู่กับการเคลือบเลนส์ VISION DRIVE™ แว่นกันแดดขายปลีกตั้งแต่ 320 ถึง 380 ยูโร ราคาขายปลีกที่แนะนำสำหรับกรอบแว่นสายตาอยู่ที่ 400 ยูโร

โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในคอลเลคชันแว่นตา Porsche Design มีวางจำหน่ายทั่วโลก สำหรับประเทศไทยจะเปิดให้ผู้ชื่นชอบแว่นตา Porsche Design ได้ชมและช็อปครั้งแรกที่ร้าน KT Optic ชั้น 1 เมกาบางนา และเตรียมจัดจำหน่ายที่ร้านแว่นตาชั้นนำทั่วประเทศ ที่ร้านค้าปลีก และทางออนไลน์ที่ www.porsche-design.com

#PorscheDesignEyewear

#EyelinkvisionThailand

#porsche

admin

Back to top
error: Content is protected !!