ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขแห่งปีกับ NUXE FESTIVE COLLECTION 2023 กับคอนเซปต์ SHARE THE GLOW ส่งต่อผิวโกลว์ เปล่งประกายให้กับคนที่คุณรัก

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขแห่งปีกับ NUXE FESTIVE COLLECTION 2023
กับคอนเซปต์ SHARE THE GLOW ส่งต่อผิวโกลว์ เปล่งประกายให้กับคนที่คุณรัก

NUXE (นุกซ์) บิวตี้แคร์จากฝรั่งเศสต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่ใกล้จะมาถึงด้วยเซ็ตผลิตภัณฑ์ไอคอนิกใน
คอนเซปต์ SHARE THE GLOW ส่งมอบผิวโกลว์ เปล่งประกายให้กับคนที่คุณรักด้วยเซ็ตผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์จาก NUXE โดยรวบรวมผลิตภัณฑ์ไอคอนิกที่ขายดีที่สุดในแต่ละไลน์ผลิตภัณฑ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่มาแรงแซงโค้งในปีนี้ อาทิ ดรายออยล์โรลออน เสมือนเป็นของขวัญอันล้ำค่าเพื่อส่งต่อความสุขที่สมปรารถนาให้กับคนที่คุณรัก อีกทั้งยังเป็นการส่งต่อความรักให้กับโลกใบนี้ด้วยเซ็ตผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บรรจุมาในกล่องกระดาษ 100% ปราศจากการใช้พลาสติก และสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ เป็นของขวัญแทนใจที่ควรค่าแก่การมอบให้คนที่คุณรัก! ซึ่งประกอบด้วย 5 เซ็ตผลิตภัณฑ์ ที่รังสรรค์มาเพื่อเทศกาลแห่งความสุขนี้โดยเฉพาะ ประกอบด้วยไซซ์เล็กมินิ ไซซ์กลาง ไซซ์ใหญ่ และไซซ์จัมโบ้ให้เลือกสรรตามความต้องการ

#Nuxe #NuxeThailand #NuxeFestive2023 #Sharetheglow

ROLL&GLOW CRACKER ราคา 750 บาท

แคร็กเกอร์ออยล์โรลออน ไซซ์มินิ พกพาง่าย
HUILE PRODIGIEUSE OR MULTI-PURPOSE DRY OIL 8ml.

แคร็กเกอร์”ออยล์ชิมเมอร์” ที่มาในรูปแบบ “โรลออนไซซ์มินิ” หรือไอเท็มย่อส่วนมาจาก HUILE PRODIGIEUSE OR MULTI-PURPOSE DRY OIL แต่ปรับเปลี่ยนดีไซน์จากขวดมาเป็นโรลออนแท่งเล็ก ขนาดพกพา สามารถช่วยบำรุงให้ผิวโกลว์สุขภาพดี และช่วยให้ผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติด้วยชิมเมอร์จากผงไข่มุกเนื้อละเอียด ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เปลี่ยนสีผิวให้เข้มขึ้น และไม่เลอะเสื้อผ้า พร้อมกลิ่นหอมอบอวล สุขุม นุ่มลึก มอบความหรูหรา มีระดับตามสไตล์สาวปารีเซียงด้วยกลิ่นหอมของแมกไม้นานาพรรณ อาทิ ออเรนจ์ บลอสซัม แมกโนเลีย และวานิลลา

วิธีการใช้งาน: ใช้งานง่ายๆ เพียงแค่เขย่าออยล์และชิมเมอร์ให้ผสานเป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นกลิ้งไปผิวบนผิว บริเวณจุดกระทบแสง อาทิ โหนกแก้ม สันจมูก ไหล่ และกระดูกไหปลาร้า

THE 3 PRODIGIEUX ราคา 990 บาท/เซ็ต (มูลค่ารวม 1,080 บาท) SAVE 9%

3 ไอคอนิกดรายออยล์ไซซ์มินิ

ไอเท็มที่ควรค่าแก่การมอบให้คนที่คุณรักด้วย “ดรายออยล์ซิกเนเจอร์ไซซ์มินิ” ทั้ง 3 สูตรที่ขายดีที่สุดของ NUXE ซึ่งประกอบด้วย

HUILE PRODIGIEUSE MULTI-PURPOSE DRY OIL 10ml.

ออยล์สูตรออริจินอล สามารถใช้งานได้มัลติฟังก์ชั่น ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้า ผิวกายและเส้นผมได้ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มอบความชุ่มชื้นยาวนาน ช่วยลดรอยแตกลาย ปกป้องผิวจากมลภาวะ มอบกลิ่นหอมอบอวล หรูหรา มีระดับตามสไตล์สาวปารีเซียงด้วยกลิ่นหอมของแมกไม้นานาพรรณ อาทิ
ออเรนจ์ บลอสซัม แมกโนเลีย และวานิลลา

HUILE PRODIGIEUSE FLORALE MULTI-PURPOSE DRY OIL 10ml.

ออยล์บำรุงผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม ที่อุดมด้วยซิกเนเจอร์ออยล์ทั้ง 7 ชนิด ช่วยฟื้นบำรุงผิว ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น โกลว์เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ มอบกลิ่นหอมหวานสดชื่น ให้ความรู้สึกสว่าง สดใส สนุกสนาน แลดูอ่อนกว่าวัยด้วยกลิ่นหอมของผลไม้และดอกไม้นานาพรรณ อาทิ เกรฟฟรุต แมกโนเลีย และมัสก์

HUILE PRODIGIEUSE OR MULTI-PURPOSE DRY OIL 10ml.

ดรายออยล์สูตรซิกเนเจอร์ของ NUXE ที่อุดมด้วยสารสกัดฟื้นบำรุงผิวมากถึง 7 ชนิด ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ช่วยลดรอยแตกลาย มาพร้อมกับซิมเมอร์จากผงไข่มุกเนื้อละเอียด ช่วยให้ผิวโกลว์สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อออยล์บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ติดเสื้อผ้า พร้อมมอบกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกแมกโนเลีย

THE ICONICS ราคา 1,950 บาท/เซ็ต (มูลค่ารวม 2,900 บาท) SAVE 33%

เซ็ตไอคอนิกสีทอง รายล้อมด้วยซิกเนเจอร์ไอเท็ม

เซ็ตของขวัญที่รวบรวม 3 ผลิตภัณฑ์ขายดีที่สุดจาก NUXE ที่จะช่วยรังสรรค์เทศกาลแห่งความสุขนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข พร้อมช่วยผ่อนคลายประสาทสัมผัส ภายในประกอบด้วย

HUILE PRODIGIEUSE MULTI-PURPOSE DRY OIL 50ml.

ดรายออยล์เอนกประสงค์ สูตรออริจินอลยอดขายอันดับ 1 ในร้านขายยาฝรั่งเศส สามารถมอบความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวหน้า ผิวกายและเส้นผม ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมมอบกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกแมกโนเนีย ให้ความรู้สึกหรูหรา มีระดับตามสไตล์สาวปารีเซียง

REVE DE MIEL – HONEY LIP BALM 15g.

ลิปบาล์มฟื้นบำรุงริมฝีปากที่มอบการบำรุงมากกว่าเดิม อุดมด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้งลาเวนเดอร์จากเมืองโพรวองซ์ มีกลิ่นหอมลาเวนเดอร์อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเก็บเกี่ยวจากฟาร์มเลี้ยงผึ้งในภูมิภาคโพรวองซ์ ดินแดนอันอุดมสมบูรณ์ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ช่วยปลอบประโลมริมฝีปากที่แตกแห้ง ให้กลับมาเนียนนุ่ม ละมุน แลดูสุขภาพดี พร้อมมอบกลิ่นหอมอ่อนๆ จากเกรปฟรุตและซิตรัส

CREME FRAICHE DE BEAUTE MOISTURING PLUMPING CREAM 48H 30ml.

ครีมฟื้นบำรุงที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 48 ชั่วโมง อุดมด้วย Plant milks สารสกัดจากอัลมอนด์ โอ๊ต ถั่วเหลือง อเคเซีย ชาเขียว เติมความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มละมุน และช่วยปลอบประโลบผิว และ Algae extract เติมความชุ่มชื้น และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวดูสดชื่นและนุ่มนวลตลอดทั้งวัน พร้อมกลิ่นหอมซิกเนเจอร์จากออเรนจ์บลอสซัมและซีดาร์วูด

PINK FEVER ราคา 1,950 บาท/เซ็ต (มูลค่ารวม 2,450 บาท) SAVE 20%

เซ็ตออลพิงค์ กลิ่นหอมหวาน สดชื่น

HUILE PRODIGIEUSE FLORALE MULTI-PURPOSE DRY OIL 50ml.

ออยล์บำรุงผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มอบความชุ่มชื้น ช่วยลดรอยแตกลาย ปกป้องผิวจากมลภาวะ มอบกลิ่นหอมฟรุตตี้-ฟลอรัลของเกรปฟรุตให้ความรู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้น

VERY ROSE LIP BALM 15g.

ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก อุมด้วยสารสกัดจากน้ำมันดอกกุหลาบ ช่วยให้ริมฝีปากนุ่ม, เชีย บัตเตอร์ ช่วยปลอบประโลมริมฝีปากที่แตกแห้งให้กลับมาอิ่มฟู แลดูสุขภาพดีอีกครั้ง และบีแวกซ์ (ไขผึ้ง) มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลม และช่วยปกป้องริมฝีปากจากมลภาวะ ช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียน พร้อมให้สีชมพูระรื่อ ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมละมุนของวานิลลา

VERY ROSE 3-IN-1 SOOTHING MICELLAR WATER 100ml.

ไมเซลล่าทำความสะอาดเครื่องสำอาง สูตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ สามารถขจัดคราบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้ทั้งบริเวณผิวหน้าและผิวรอบดวงตา มีส่วนผสมของ Rose Floral Water ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยรักษาสมดุลของผิว ทำให้ผิวสดชื่นและนุ่มฟู พร้อมสารสกัดจากพืช 100% ปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดและอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิว พร้อมมอบกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกกุหลาบ

THE PRODIGIEUX COLLECTION ราคา 3,450 บาท/เซ็ต (มูลค่ารวม 4,290 บาท) SAVE 20%

คอมโบเซ็ตสุดยิ่งใหญ่ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์สุดไอคอนิกของ Nuxe มาไว้ด้วยกัน พร้อมส่งต่อความสุขให้กับคนที่รักในช่วงเวลาพิเศษนี้ ประกอบด้วยทั้ง 4 ไอเท็ม คือ

HUILE PRODIGIEUSE MULTI-PURPOSE DRY OIL 100 ML.

ดรายออยล์เอนกประสงค์ สูตรออริจินอลยอดขายอันดับ 1 ในร้านขายยาฝรั่งเศส สามารถมอบความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวหน้า ผิวกายและเส้นผม ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมมอบกลิ่นหอมอ่อนๆ จากดอกแมกโนเนีย ให้ความรู้สึกหรูหรา มีระดับตามสไตล์สาวปารีเซียง

PRODIGIEUX HUILE DE DOUCHE SHOWER OIL 100ML.

ออยล์อาบน้ำทำความสะอาดผิวกายที่มีส่วมผสมของชิมเมอร์สีทองเนื้อละเอียด เนรมิตผิวสวย สะอาดในทันที มีกลิ่นหอมซิกเนเจอร์เช่นเดียวกับ HUILE PRODIGIEUSE DRY OIL ด้วยกลิ่นหอมจากดอกออเรนจ์ บลอสซัม แมกโนเลีย และวานิลลา

PRODIGIEUX LE PARFUM – EAU DE PARFUM 15ML.

น้ำหอมกลิ่นหอมระดับตำนานของ HUILE PRODIGIEUSE มอบกลิ่นหอมของผู้หญิงที่ปลุกอารมณ์ของแสงแดด และหาดทรายอันอบอุ่นด้วยโน้ตของดอกออเรนจ์ บลอสซัม, แมกโนเลีย และวานิลลา ช่วยเสริมลุคให้หรูหรา มีระดับเฉกเช่นเดียวสาวปารีเซียง

PRODIGIEUX INDOOR CANDLE 70G.

เทียนหอมที่รังสรรค์กลิ่นเหมือนกับซิกเนเจอร์ออยล์ของ NUXE โน้ตของดอกออเรนจ์ บลอสซัม, แมกโนเลีย และวานิลลา แม้จะให้ความรู้สึกหรูหรา มีระดับ แต่ยังคงความรู้สึกโปร่งโล่ง เบาสบาย ช่วยบำบัดร่างกายและจิตใจให้ผ่อนคลาย

หากคุณกำลังมองหาเซ็ตของขวัญแทนใจในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ สามารถมอบผลิตภัณฑ์สุดไอคอนิกจาก NUXE ให้คนที่รัก สามารถสัมผัส NUXE Festive Collection 2023 พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา ชั้น G สยามพารากอน, ชั้น 2 เอ็มควอเทียร์ และชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว และช่องทางออนไลน์ LazMall/NUXE Shopee/faceCo.Officialshop (ร้าน Multi-brand store)

admin

Back to top
error: Content is protected !!