เมย์เบลลีน จับมือ มูลนิธิสติแอพ (SATI App) เปิดตัวโครงการ Brave Together นำเสนอผ่านคอนเซปต์ “Break The Wall In Your Heart” ทลายกำแพงในใจไปด้วยกัน

เมย์เบลลีน จับมือ มูลนิธิสติแอพ (SATI App) เปิดตัวโครงการ Brave Together
นำเสนอผ่านคอนเซปต์ “Break The Wall In Your Heart” ทลายกำแพงในใจไปด้วยกัน
“แอลลี่ อชิรญา” Fresh Face of Maybelline พร้อมเหล่าคนดัง “ไอซ์ ปรีชญา” – “ทราย อินทิรา” – “จี สุภัทร” ร่วม Talk ความรู้ด้านสุขภาพจิต

ศิลปินนักร้องขวัญใจคนรุ่นใหม่ แอลลี่ – อชิรญา นิติพน Fresh Face of Maybelline ร่วมงานเปิดตัวโครงการ Brave Together โครงการช่วยเหลือการเข้าถึงการปรึกษาปัญหาทางใจ ซึ่งเกิดจาก Maybelline New York ประเทศไทย เเบรนด์เมคอัพอันดับ 1 ของโลก* จับมือ มูลนิธิสติแอพ (SATI App) เพื่อต้องการช่วยเหลือและวางรากฐานด้านสุขภาพจิตที่ดีให้กับทุกคน นำเสนอผ่านคอนเซปต์ “Break The Wall In Your Heart” ทลายกำแพงในใจไปด้วยกัน โดยจัด Talk เกี่ยวกับความรู้ด้านสุขภาพจิต ในหัวข้อ “Brave Together and Mental Health Illness” และ หัวข้อ “Building confidence & Inspiring Self-Esteem” โดย แจนิส ฮู ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคของลอรีอัล ประเทศไทย กล่าวเปิดโครงการ Brave Together ได้เหล่าคนดังจากหลากหลายแขนง อาทิ ไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, ทราย – อินทิรา เจริญปุระ ตัวแทนนักแสดง จี – สุภัทร ลอยลาวัลย์ นักธุรกิจ, ดุจดาว วัฒนปกรณ์ จาก RU OK Podcast, อมรเทพ สัจจะมุนีวงศ์ ผู้ก่อตั้ง มูลนิธิสติแอพ (SATI App), ศุภรัตน์ เทพรัตน์ Executive Creative Director และ ชัยฤทธิ์ นาสมยนต์ ผู้จัดการทั่วไป Maybelline New York ประเทศไทย มาร่วมเป็น Speaker แชร์ประสบการณ์ด้านสุขภาพจิต ณ ลาน สยามสเคป (SIAM SCAPE) ชั้น 1, สยามสแควร์ เมื่อวันก่อน

ทั้งนี้จากสถิติ พบว่าผู้คนมากกว่า 3 ล้านคนในประเทศไทย มีสภาวะทุกข์จากปัญหาสุขภาพจิต และ โดยเฉพาะในกลุ่ม Gen Z พบว่าในกลุ่มวัยนี้จะรู้สึกโดดเดี่ยวที่สุด สูงถึง 38% เมื่อเทียบกับคนรุ่นอื่นๆ อาทิ กลุ่ม Millennials 26% และ Gen X 15% โดยปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตของพวกเขานั้นมาจากเพื่อน 33% และโซเชียลมีเดีย 25%* และโดยส่วนมากไม่ได้รับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากค่าใช้จ่ายหรือการเข้าถึงที่มีอย่างจำกัด เพื่อส่งเสริมการพูดคุยและให้การสนับสนุนที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน

Brave Together โครงการช่วยเหลือการเข้าถึงการปรึกษาปัญหาทางใจ ถือเป็นโครงการที่ให้การสนับสนุน การช่วยเหลือให้บุคคลทั่วไป สามารถเข้าถึงการปรึกษาปัญหาทางใจ แบบ 1:1 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านแพลตฟอร์ม สติแอพ (SATI App) ที่ต้องการเป็นพื้นที่ปลอดภัย ให้ทุกคนเข้ามาระบายความเครียด หรือความรู้สึกเศร้าของตัวเองได้โดยไม่ต้องเกรงกลัวที่จะถูกตัดสิน ผ่านทางอาสาสมัครผู้รับฟัง ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถดาวน์โหลด สติแอพ (SATI App) เพื่อพูดคุยกับอาสาสมัครได้แล้ววันนี้! ผ่านทางระบบ IOS และ Android

ที่ เมย์เบลลีน เราเชื่อในพลังของความมั่นใจในตนเอง และเชื่อว่าสุขภาพจิตที่ดีจะช่วยส่งเสริมพลังของความมั่นใจในตัวเองได้ ซึ่งในบางครั้งเมื่อมีปัญหาความเศร้า ความกังวล เราเพียงแค่ต้องการให้มีคนรับฟังเราด้วยใจ แต่เพียงเพราะคำว่า ‘ไม่กล้า’ ก็อาจทำให้เกิดความรู้สึกทุกข์ใจมากขึ้นไปกว่าเดิม สำหรับผู้ที่มีความกังวลใจมีปัญหาที่อยู่ในใจ หลายๆ ครั้ง ไม่กล้าพูด เพียงเพราะกลัวการถูกตัดสินจากคนอื่น รวมถึงคนใกล้ชิด ก็อาจไม่กล้าถาม ด้วยเช่นกัน สิ่งนี้ จึงทำให้เกิดเป็น “กำแพงที่มองไม่เห็น (Invisible Wall)” ส่งผลให้ความสัมพันธ์มีระยะห่างออกไปโดยไม่รู้ตัว เมย์เบลลีน และ มูลนิธิสติแอพ (SATI App) จึงถ่ายทอดโครงการนี้ผ่านคอนเซปต์ “Break The Wall In Your Heart” ทลายกำแพงในใจไปด้วยกัน เพื่อให้ทุกคน กล้าถาม กล้าเล่า กล้าพูด อย่างเปิดใจ ไปด้วยกัน
#BraveTogetherTH #MaybellineThailand

วิดีโอ Maybelline Brave Together | 𝑩𝒓𝒆𝒂𝒌 𝒕𝒉𝒆 𝑾𝒂𝒍𝒍 𝒊𝒏 𝒀𝒐𝒖𝒓 𝑯𝒆𝒂𝒓𝒕 ทลายกำแพงในใจไปด้วยกัน :

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
https://www.maybelline.co.th
https://www.facebook.com/maybellinethailand

@maybelline_th


https://www.youtube.com/user/Maybellinethailand

admin

Back to top
error: Content is protected !!