TVR® OPT Japan 10th Anniversary A Decade of Visionary Craftsmanship (2013-2023) เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ TVR – True Vintage Revival

TVR® OPT Japan 10th Anniversary A Decade of Visionary Craftsmanship (2013-2023) เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ TVR – True Vintage Revival แบรนด์แว่นตางานฝีมือสุดคลาสสิกจากประเทศญี่ปุ่น

TVR – True Vintage Revival หนึ่งในสุดยอดแบรนด์แว่นทำมือที่ดีที่สุด ด้วยเอกลักษณ์ของงานฝีมือจากช่างฝีมือชาวญี่ปุ่นที่สั่งสมประสบการณ์มาอย่างยาวนาน กว่าทศวรรษที่ผ่านมา TVR ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์แว่นตาวินเทจอย่างแท้จริงแสดงสู่สายตาชาวโลก โดยยึดถือการทำแว่นตาทำมือทุกกระบวนการที่ไม่สามารถแทนที่ได้ด้วยเครื่องจักร ด้วยความชำนาญเฉพาะตัวของช่างฝีมือที่ยากจะหาสิ่งไหนเทียบ

TVR 10th Anniversary l The Eyewear Legends

แนวคิดที่ TVR ยึดถือมานับทศวรรษ นั่นคือ ‘RE-MAKE = REVIVAL’ เพราะนอกเหนือจากการฟื้นคืนชีพแว่นตาทรงคลาสสิกแล้ว TVR ยังคงสอดแทรกความสร้างสรรค์อันเป็นเอกลักษณ์ ความวินเทจที่อยู่เหนือกาลเวลา รายละเอียดที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนไว้ในคอลเลกชั่นใหม่เสมอ และเนื่องในโอกาสการครบรอบ 10 ปีนี้ TVR พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดให้กับแฟนๆและนักสะสมแว่น TVR กับ คอลเลกชั่น TVR 504X

TVR®504X — X SERIES 10th Anniversary Collection

TVR ภูมิใจนำเสนอ คอลเลกชั่นสุดพิเศษเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วย TVR®504X รังสรรค์และต่อยอดรูปทรงสุดคลาสสิกอย่าง ‘Classic JD’ โดยได้แรงบันดาลใจจากการฟื้นคืนชีพยุคทองของสไตล์เรโทรในประเทศญี่ปุ่น โดยยึดถือคติดั้งเดิมของ TVR ที่มุ่งมั่นในการผสมผสานสุนทรียภาพสมัยใหม่เข้ากับงานฝีมือคุณภาพสูง เพื่อสร้างสไตล์เรโทรอันทรงคุณค่า ด้วยวัสดุ Japanese Zylonite ขนาด 8mm. และกรอบแว่นที่เผยให้เห็นลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์อยู่ภายใน ซึ่งการออกแบบรูปนี้ถือเป็นการนำรูปทรงของ JD style ในยุค 1940s มาสร้างขึ้นใหม่ พร้อมด้วยดีเทลการแกะสลักขอบด้านในกรอบแว่นสีทองจากวัสดุไทเทเนียม สไตล์การออกแบบแว่นจากยุค 1970s เป็นการผสมผสานความคลาสสิกและความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว โดยขอบโลหะที่กรอบแว่นนี้ถือเป็นหนึงในกรอบแว่นที่สวยงามที่สุดเท่าที่ TVR เคยมีมา และยังคงแสดงถึงงานฝีมือแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมเอาไว้เช่นเคย

ลวดลายแกนขา Metal Core ของแว่นตา TVR®504X ได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากมังกรของวัด Myōshin-ji แห่งกรุงเกียวโต ที่มีชื่อว่า Unryūzu (Dragon in The Cloud) หรือ มังกรที่จ้องมองไปในทุกทิศทาง (Dragon Gazing in All Directions) ผลงานภาพวาดอันโด่งดังจาก Kanō Tan’yu ซึ่งเป็นลวดลายที่ขึ้นอยู่กับมุมมอง โดยสามารถมองได้ทั้งมังกรที่กำลังมุ่งหน้าขึ้นสู่สวรรค์หรือกำลังพุ่งตัวลงสู่พื้นดิน และไม่ว่าจะมองจากมุมไหน ตัวมังกรก็จะจ้องมองไปที่คุณเสมอ มาในสีทองสง่า เป็นดุจดั่งสัญลักษณ์แห่งความโชติช่วง ความรุ่งเรือง การปกป้องรักษา และปัญญา มาพร้อมกับตัวแว่นสีใหม่ล่าสุดอย่าง Champagne Gold และ Smoke Brown Champagne

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแว่นแบรนด์ TVR และแว่นสไตล์วินเทจที่มีดีเทลและเรื่องราวเบื้องหลังการรังสรรค์แว่นตาแต่ละชิ้นที่เป็นตำนาน พบกับงาน Trunkshow สุดพิเศษจาก eyeshouse บ้านสุขภาพสายตา ที่รวบรวมแว่น TVR ไว้มากที่สุด เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ของ TVR กับโปรโมชั่นสุดพิเศษและ Special Gift จากทาง TVR ที่มีจำนวนจำกัดสำหรับแฟนๆ TVR เท่านั้น

สามารถเลือกชมสินค้าแบรนด์ TVR ได้แล้ววันนี้ที่ร้านแว่นตา eyeshouse บ้านสุขภาพสายตา และร้านแว่นตา WALTZ ทุกสาขา

TVR Thailand Official

FB: TVR OPT – True Vintage Revival TH
IG: @tvropt_thailand

eyeshouse บ้านสุขภาพสายตา

FB: eyeshouse บ้านสุขภาพสายตา
IG: @eyeshouse.official

WALTZ VISION
FB: WALTZ

IG: @waltzvision

#TVROPT #TVROPTThailand #TVR10thAnniversary #TVR504X

admin

Back to top
error: Content is protected !!