The Standard, Hua Hin จัดโปรโมชันพิเศษเพื่อน้องหมาสุดเลิฟตลอดเดือนสิงหาคม

หัวหิน, ประเทศไทย เรารักน้องหมาทุกวันที่ The Standard, Hua Hin แต่เดือนสิงหาคมนี้เรารักมากเป็นพิเศษ ด้วยโปรโมชันพิเศษเอาใจคนรักน้องหมาในกิจกรรม Dog Days of Summer เพื่อฉลองวันสุนัขสากลในวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ร่วมลุ้นห้องพักฟรี 1 คืน ทรีทเมนท์สปา และบัตรกำนัลอาหารและเครื่องดื่มตลอดเดือนสิงหาคม

อวดน้องหมาลูกรักบนโซเชียลมีเดียเพื่อลุ้นสามรางวัลใหญ่อย่างการเข้าพัก Canopy Villa หนึ่งคืนสำหรับ 2 ท่าน ทรีตเมนต์ 60 นาทีที่ The Spa หรือ 1,000 บาทสำหรับใช้บริการที่ร้านอาหารของเรา รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท ร่วมลุ้นรางวัลง่ายๆ เพียงโพสต์รูปน้องหมาของคุณ ที่ถ่ายจาก The Standard Hotels ที่ไหนก็ได้ พร้อมติดแท็ก #dogsofthestandard และ @thestandardhuahin ผู้ชนะจะถูกเลือกตามความคิดสร้างสรรค์และไม่เหมือนใครตามสไตล์ Anything but Standard ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 4 กันยายน 2566

สวรรค์ของคนรักน้องหมาและน้องหมาของคุณเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 – 31 สิงหาคม 2566 พบกับเมนูอาหารที่มีประโยชน์กับน้องหมาโดยเฉพาะจาก Doggie Diner ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารประเภทเนื้อสัตว์ที่ห้องอาหาร Lido และจากรูมเซอร์วิส ในขณะที่ The Juice Caféได้เตรียมไอศกรีมรสชาติซิกเนเจอร์จาก 4 Paws and A Pair พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษรับฟรีกระเป๋าเก็บความเย็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน เมื่อซื้อไอศกรีม 8 ถ้วยขึ้น และยังมีสินค้าสำหรับน้องหมาสุดน่ารักวางขายแล้วที่ The Standard Shop บริเวณหน้าล็อบบี้ ไว้ให้คุณซื้อเป็นของฝากให้ลูกรักจากหัวหิน

ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม นี้ ฉลองให้กับเพื่อนซี้สี่ขาของคุณ กับคลาสโยคะสุดพิเศษที่เราจัดร่วมกับน้องหมาจากมูลนิธิ Rescue P.A.W.S Thailand เวลา 10.30 – 11.30 น. ที่ Lido Rooftop ในราคาเพียง 400 บาทต่อครั้ง จากนั้นเวลา 11.30 – 17.30 น. พาน้องหมามาเป็นแบบวาดภาพสุดน่ารักโดยศิลปินท้องถิ่นของหัวหิน ที่ Lido ในราคาเพียง 400 บาท โดย The Standard, Hua Hin จะบริจาคครึ่งหนึ่งของรายได้จากภายในงานให้กับ Resue P.A.W.S Thailand เพื่อช่วยเหลือและพัฒนาชีวิตสุนัขจรจัดของไทยต่อไป หลังจากนั้น มาเรียนรู้เทคนิคการนวดตัวให้น้องหมาผ่อนคลายกับผู้เชี่ยวชาญของเรา ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ตั้งแต่เวลา 17.30 – 18.00 น. ที่ Lido Rooftop

“ด้วยจุดยืนของแบรนด์ The Standard ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง การฉลองวันสุนัขสากลร่วมกับแขกของเราและเพื่อนขนฟูจึงเป็นกิจกรรมที่พวกเราตื่นเต้นมาก เดือนสิงหาคมจะเป็นเดือนแห่งความสุข ด้วยกิจกรรมพิเศษและโปรโมชันสนุกๆ ที่เราเตรียมไว้ เพื่อให้น้องหมาผ่อนคลาย และอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้านแน่นอน” Mai Timblick, Chief Creative Officer ของ The Standard กล่าว

นอกจากนี้ ยังมีแพ็คเกจสำหรับน้องหมาอย่าง ‘Puppy Love’ ที่ทำให้คุณและน้องหมารู้สึกเหมือนอยู่บ้านด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักอย่างเบาะนุ่มรองนอนสำหรับสัตว์เลี้ยง ผ้าห่ม ชามใส่น้ำและอาหาร และไอศกรีมน้องหมารสซิกเนเจอร์ที่ The Juice Cafe โดยสามารถเข้าพักได้ที่ห้อง Standard King และ Villa ในราคาเพียง 1,500 บาท/ตัว/คืน เท่านั้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม Dog Days of Summer ได้ที่
https://www.standardhotels.com/hua-hin/happenings/dog-day-of-summer-sthh หรืออีเมล์ shh.reservations@standardhotels.com.

admin

Back to top
error: Content is protected !!