รับความสุขคูณสอง ณ “อาณาอานันท์ รีสอร์ทแอนด์วิลลา พัทยา” ที่พักสุดฮิป ริมหาดจอมเทียน

สุดสัปดาห์นี้ หากคุณมีแพลน จะ ไปพักผ่อนวันหยุด เพื่อเพิ่มพลังแห่งความสุข พร้อมชาร์จแบตเตอรี่ชีวิต ให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง หนึ่งในสถานที่พักผ่อนที่ทุกคนมองหาจริงๆ และล่าสุดก็ต้องยกให้ อาณาอานันท์ รีสอร์ทแอนด์วิลลา พัทยา ที่พักสุดฮิป ริมหาดจอมเทียน ที่ไม่ว่าใครจะมาถึงก็รับความสุขคูณสองได้อย่างแน่นอน

เมื่อได้เข้าพักที่ อาณาอานันท์ รีสอร์ทแอนด์วิลลา คุณจะรับรู้ได้เลยว่าที่นี่เหมือนดินแดนอัศจรรย์ มีทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็ม โรงแรมหรูหราและสวยงาม ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงห้องพักที่กว้าง สบาย มีวิวที่ยอดเยี่ยม! ทำให้อาณาอานันท์ รีสอร์ทแอนด์วิลลาน่าสนใจซึ่งทำให้คนที่มาเยือนไม่มีวันเบื่อ บรรยากาศที่เงียบสงบ สะดวกสบาย คุณสามารถใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ นั่งอ่านหนังสือในห้อง หรือนั่งรับชมวิวบนเตียงอเนกประสงค์เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนชอบใช้ชีวิตแบบใด หากได้มาที่นี่คุณจะได้รับพลังความสุขคูณสองอย่างแน่นอน

“อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา” ตั้งอยู่ที่ “นาจอมเทียน” พัทยา นี่ เอง  โรงแรมมีพื้นที่กว้างขวาง มีพื้นที่ติดชายหาด สถานที่ตรงปกค่ะ สะอาดเรียบร้อยดี บริการดี   โรงแรมจัดการได้ดี มีพนักงานรับกระเป๋าตั้งแต่ด้านหน้า และนำมาส่งให้ที่ห้อง เช็คอินรวดเร็ว เข้าห้องได้เลย ไม่ต้องรอ พนักงานเป็นมิตร ห้องสะอาด

ที่นี่เขามี Service แบบ vip หากจองห้อง ตั้งแต่ห้อง​ Suites​+Villas จะมีโซนเช็คอินแยก โดยมีห้องรับรอง ชื่อ Sora lounge  ระหว่างรอเช็คอินช่วง 14.00 น. ก็ดื่มกาแฟ เครื่องดื่มขนม ของว่างไปเพลินๆก่อน​ และช่วง 18:00 – 19.00 น. จะเป็นช่วง Happy hour มีเสิร์ฟ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่อั้น เราเลือก ไฮเนเก้นกับซานมิเกลมาดื่ม สุดยอดจริงๆ  และช่วง Breakfast ก็สามารถมารับประทานอาหารเช้าได้ตรงนี้ Sora lounge เช่นกันโดยไม่ต้องไปห้องรวมที่มีคนเยอะ สะดวกสบายเป็นส่วนตัวมาก ลงมาทานได้เรื่อย ๆ จนถึง 10โมง… เรียกว่า ตัวบวมก่อนหมดวัน เพราะอิ่มมาก ๆ  ช่วงตอนค่ำ แวะไป รับประทานบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ที่ห้องอาหาร Squid&Co มีอาหารหลากหลายละลานตา โซนซีฟู้ด มีทั้งกั้งเผากุ้งเผา ปลาหมึกย่างหอยแล้วก็เนื้อสัตว์ต่างๆ เสิร์ฟกันตั้งแต่ 6 โมงจนถึง 22:00 น มาดามปูจ๋าลงไปรับประทานช่วง 1 ทุ่ม ทานไปชั่วโมงกว่าๆ ก็อิ่มพุงกางแล้วค่ะ
Sora เลาจ์นสำหรับเช็คอิน

ตอนเช้าเดินริมทะเลบรรยากาศดีมาก บอกเลยว่า ใครกำลังหาที่พักผ่อนเป็นส่วนตัว แนะนำว่ามาที่ อาณาอานันท์ รีสอร์ทแอนด์วิลลา พัทยา มาดูกันว่า Facility ของที่นี่เป็นอย่างไรกันบ้าง  ตามมาค่ะ

ทางเดินโปร่งๆ

บรรยากาศล๊อบบี้

Ana Anan Resort & Villas Pattaya  พร้อมที่จะมอบประสบการณ์พักผ่อนวันหยุดอย่างมีสไตล์และใกล้ชิดกับธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเงียบสงบและเป็นส่วนตัว อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา รีสอร์ทระดับห้าดาวบนหาดนาจอมเทียนพร้อมแล้วที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อการพักผ่อนที่ “อบอุ่น เรียบหรู บนพื้นที่แห่งความยั่งยืน” (Stay – Style – Sustainable) ท่ามกลางแสงแดด หาดทราย และป่าชายเลนอันร่มรื่น

Ocean Suite Skybath
Ocean Suite Skybath

มีห้องพักทั้งหมด 263 ห้องโดยขนาดของห้องพักและวิลล่า มีตั้งแต่ 45 ตารางเมตรไปจนถึง 250 ตารางเมตร มีทั้งแบบเตียงใหญ่และเตียงคู่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ตู้นิรภัย ชา/กาแฟดริป มินิบาร์สมนาคุณ และเครื่องใช้ในห้องน้ำสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายแต่ละห้องนำเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นเรียบง่ายมาผสมผสานกับการตกแต่งอย่างมีระดับด้วยวัสดุคุณภาพสูงได้อย่างลงตัว ที่พักใกล้ริมหาดทรายสีขาวนวลของหาดนาจอมเทียนแสดงให้เห็นถึงความผสมผสานที่ลงตัวของความหรูหรา และความร่มรื่นของธรรมชาติริมทะเล เหมาะสำหรับการพักผ่อนทั้งแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อนและแบบคู่รัก ตัวรีสอร์ทยังห่างจากความวุ่นวายของชุมชนเมือง ผู้พักจึงสามารถดื่มด่ำความเป็นส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ สนุกสนานและผ่อนคลาย พร้อมชมธรรมชาติที่สระว่ายน้ำ Double Decker ที่จะทำให้การพักผ่อนริมทะเลของคุณมีชีวิตชีวาขึ้นเป็นอีกเท่าตัว

Double Decker Pool

อาณา อานันท์ยังให้ความสำคัญกับการส่งมอบความสุขผ่านประสบการณ์ด้านอาหารทั้งไทยและนานาชาติจากร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในตัวรีสอร์ทเอง ไม่ว่าคุณต้องการที่จะรับประทานอาหารมื้อค่ำริมชายหาดพลางรับชมพระอาทิตย์ตกหรือมีความสุขไปกับค็อกเทลรสเลิศที่บาร์ดาดฟ้า Golden Hour เพลิดเพลินให้เต็มที่ไปกับมื้ออาหารนานาชนิดทั้งไทยและเทศรังสรรค์โดยกลุ่มเชฟชาวไทยที่มีฝีมือเป็นเลิศซึ่งจะสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจแก่วันหยุดคุณได้เป็นอย่างดี

อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา เป็นรีสอร์ทระดับห้าดาวของครอบครัวอนันต์จิตสุภา ครอบครัวที่ทำธุรกิจโรงแรมในเมืองพัทยามามากกว่า 20 ปีและเป็นคนพัทยาแต่ดั้งเดิม จึงต้องการนำเสนอภาพลักษณ์อันดีงามของเมืองพัทยาสู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศด้วยการบริการที่อบอุ่น รวมถึงส่งเสริมของดีประจำเมืองพัทยาให้เป็นที่รู้จัก ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารดั้งเดิม เช่น ปลาหมึกน้ำดำ หรือการดึงธรรมชาติที่สวยงามของเมืองพัทยาอย่างหาดทราย ป่าโกงกาง และคลองน้ำเมาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรีสอร์ท เพื่อให้ทุกท่านที่เข้ามาในอาณา อานันท์ มีแต่ความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ 

ห้องพักและวิลล่าแต่ละหลังมีความกว้างขวางและสะดวกสบายเริ่มต้นจากพื้นที่ 45 ตารางเมตร จนถึง 250 ตารางเมตรปลูกสร้างจากวัสดุที่นำสมัยและมีคุณภาพเพื่อให้ได้มาซึ่งดีไซน์ที่สวยงามและรูปแบบการตกแต่งภายในแบบร่วมสมัย ห้องพักทุกห้องจะประกอบไปด้วยเตียงคิงไซส์หรือเตียงคู่ ชากาแฟ ตู้นิรภัย น้ำดื่มฟรีทุกวันและอุปกรณ์อาบน้ำครบครัน

อาณา อานันท์ มีความหมายว่าดินแดนแห่งความสุข จึงให้บริการภายใต้แนวคิด “Pleasure Playground” หรือสนามเด็กเล่นอันแสนสุข กล่าวคือทุกท่านที่เข้ามาในรีสอร์ทแห่งนี้จะได้รับความสุข ทั้งจากธรรมชาติรอบๆ ตัว จากการรับประทานอาหารทะเลสดใหม่จากตลาดท้องถิ่นข้างเคียงและวัตถุดิบชั้นดีของจังหวัดชลบุรี จากวิวดวงอาทิตย์ตกดินที่ตราตรึง จากห้องพักที่ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะกับการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ

ตัวรีสอร์ทออกแบบมาในสไตล์มินิมอลที่ใช้ความโปร่งโล่งของสถานที่ตั้งและความเรียบหรูของสถาปัตยกรรมมาสร้างลูกเล่นเพื่อประสบการณ์การมองเห็นและการสัมผัสถึงธรรมชาติแบบใหม่ วัสดุที่ใช้ในส่วนที่สัมผัสได้ล้วนเป็นวัสดุธรรมชาติอย่างหิน ไม้ และกระจก แต่มีการนำมาออกแบบให้มีความพิเศษไม่เหมือนใคร หัวเตียงของห้องพักเป็นกระจกสีชาทองที่สะท้อนให้เห็นท้องทะเลและท้องฟ้าจากภายนอก พื้นที่ส่วนกลางล้วนใช้ “น้ำ” เป็นองค์ประกอบเพื่อสร้างความสงบและความตื่นตาตื่นใจในเวลาเดียวกัน เช่นในล็อบบี้ชั้นใต้ดินที่มีผนังน้ำตกสูงสองชั้นและยาวเกือบ 70 เมตร รวมถึงสระว่ายน้ำสองชั้น “Double Decker”  ซึ่งน้ำในชั้นบนจะตกลงมาเป็นแนวคล้ายกับน้ำตกลงสู่ชั้นล่างตามจังหวะของการว่ายน้ำที่ชั้นสอง เกิดเสียงของน้ำเป็นจังหวะที่สร้างบรรยากาศอันสงบและทำให้ลืมความวุ่นวายของโลกภายนอก

นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังให้ความสำคัญกับหลักการบริหารจัดการอย่างยั่งยืนทั้งในเรื่องทรัพยากรบุคคล การออกแบบตกแต่งอาคาร และสิ่งแวดล้อม เราเน้นย้ำในการพัฒนาบุคลากรและการดูแลพนักงานอย่างอบอุ่นเสมือนครอบครัวเพื่อรักษาพนักงานที่มีคุณค่าของเราให้มากที่สุด บริเวณรีสอร์ทมีการใช้ลมและแสงธรรมชาติเพื่อช่วยประหยัดพลังงาน วัสดุที่เลือกใช้สามารถหาได้ง่ายตามธรรมชาติและนำกลับมาใช้ใหม่ได้เพื่อลดขยะ เราเลือกใช้วัสดุและผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นเพื่อลดการสร้างคาร์บอนไดออกไซด์ที่จะส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (Carbon Footprint) และยังร่วมฟื้นฟูและปลูกป่าโกงกางในบริเวณคลองหน้ารีสอร์ทเพื่อคืนความสมบูรณ์สู่ธรรมชาติโดยรอบ

ในส่วนของความบันเทิงและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ทุกห้องพักและทุกวิลล่าจะมีโทรทัศน์ LED พร้อมระบบ IPTV และลำโพงบลูทูธ รวมทั้ง Wifi ความเร็วสูงทั่วทั้งรีสอร์ท เพื่อให้คุณไม่พลาดการติดต่อทางโซเชียล นอกจากนั้นทุกท่านยังสามารถมองเห็นวิวท้องทะเลอันสวยงามได้จากแทบทุกมุมของรีสอร์ท ห้องพักขนาดใหญ่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและทันสมัย รวมถึงสระว่ายน้ำบนระเบียงส่วนตัว อ่างน้ำแบบฝัง และพูลวิลล่าใกล้ชายหาดอีกหลากหลายตัวเลือก สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ทางรีสอร์ทมีห้องอาหารและบาร์ให้เลือกทั้งริมชายหาดและบนดาดฟ้า ซึ่ง ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินกับ ทัศนียภาพของท้องทะเลจรดเส้นขอบฟ้า พร้อมรับประทานอาหารหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะอาหารไทย อาหารฟิวชัน ไปจนถึงอาหารท้องถิ่นของชาวพัทยาที่รังสรรค์ขึ้นโดยเชฟชาวไทยมากประสบการณ์พร้อมรางวัลการันตี

SQUID & CO.

ตั้งอยู่บนชั้นแรกของตัวอาคาร Bliss  Squid & Co. เป็น all-day dining ที่พร้อมจะเสิร์ฟอาหารทะเลจานเด็ดของเอเชีย ยุโรปและจากทางฝั่ง ตะวันออกของไทยให้แก่คุณ ทางร้านบริการอาหารแบบ a la carte และแบบบุฟเฟ่ต์ที่มีครัวเปิดปรุงอาหารแบบ Live Station

Over the Moon

 

OPERATING HOURS

  • เปิดบริการทุกวัน 6.00 – 23.00 น.

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในดินแดนแห่งความสุขที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ความเรียบหรู และความยั่งยืน ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ในซอยนาจอมเทียน 20 ถนนสุขุมวิท จังหวัดชลบุรี ใช้เวลาเดินทางทางรถยนต์จากกรุงเทพฯเพียง 2 ชั่วโมง ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจห้องพักได้ที่เฟซบุ๊ก ANA ANAN Resort & Villas Pattaya, เว็บไซต์ www.anaanan.com หรือสอบถามได้ทางอีเมล contact@anaanan.com และโทรศัพท์หมายเลข 66 (0) 3309 8888

admin

Back to top
error: Content is protected !!