ชวนสัมผัสสุดยอดเมนูอาหารนานาชาติที่ The Market@5

ชวนสัมผัสสุดยอดเมนูอาหารนานาชาติที่ The Market@5

โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท (กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย) The Market@5 (เดอะ มาร์เก็ต แอท ไฟว์) ห้องอาหารนานาชาติ แบบ All-Day-Dining ให้บริการอาหารตลอดทั้งวัน บริเวณชั้น 5 ที่ โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท โดยมีเชฟชาตรี วงศ์ศรีไพศาลผู้มีประสบการณ์ทำงานในโรงแรมห้าดาวหลายแห่ง เป็นเชฟใหญ่ของห้องอาหาร ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความมีชื่อเสียงโด่งดังของสตรีทฟู้ด ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ มาปรุงเป็นอาหารจานเด็ด หลากหลายเมนู โดยเลือกนำเอาอาหารสตรีทฟู้ดนานาชาติที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลกมาให้บริการ ในส่วนของโซนอาหารทะเลสด ทางห้องอาหารเน้นความสดใหม่ และมีสเตชั่นที่เสิร์ฟในสไตล์ฟู้ดมาร์เก็ตแบบปรุงสดใหม่อีกหลายจุด ที่นอกจากจะได้ลิ้มรสความอร่อยและคุณภาพอาหารแต่ละจานแล้ว ลูกค้ายังจะได้รับความบันเทิงไปพร้อม ๆ กันด้วย โดยมีไลน์อาหาร ให้เลือกมากมายกว่า 100 เมนู

ห้องอาหาร The Market@5 มีพื้นที่ใช้สอย 1,230 ตารางเมตร บรรยากาศกว้างขวาง สามารถบริการลูกค้าได้กว่า 400 ที่นั่ง ตกแต่งด้วยสีสันสดใสมีกลิ่นอายของความสนุกสนาน ผสมผสานไปกับศิลปะและรูปวาดขนาดใหญ่บนผนัง กอปรกับกระจกบานใหญ่ทำให้ได้รับแสงธรรมชาติที่ลอดผ่านเข้ามาสู่ภายในห้องอาหาร และด้วยการจัดที่นั่งเป็นสัดส่วน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ร่วมสมัย ทำให้ไม่แออัด ช่วยสร้างบรรยากาศในการรับประทานอาหารได้อย่างดีเยี่ยม

บุฟเฟต์นานาชาติมื้อกลางวัน แกรนด์บุฟเฟต์มื้อเย็น และสเปลนดิดซันเดย์บรันช์ของเรา พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชนิด ทั้งอาหารไทยรสจัดจ้าน ซูชิ ซาชิมิ เทปปันยากิแบบญี่ปุ่น ก๋วยเตี๋ยวเนื้ออย่างดี พิซซ่าอบสดใหม่จากเตา ตื่นตาตื่นใจกับบาร์เครื่องดื่มขนาดใหญ่บนรถเทรลเลอร์กลางห้องอาหาร และอย่าลืมเผื่อท้องให้กับของหวานขึ้นชื่อจากสเปนอย่างเมนูชูโรส โดนัท ทอดใหม่ร้อน ๆ คลุกน้ำตาล แนะนำให้ทานคู่ไอศครีมซอฟท์เสิร์ฟ ที่หมุนเวียนเปลี่ยนรสชาติไปทุกสัปดาห์ และอีกหลากหลายเมนูที่ไม่ควรพลาด

International Lunch buffet

บุฟเฟต์นานาชาติมื้อกลางวัน วันจันทร์-เสาร์ 12.00-14.30

1,350 บาท สุทธิ / ท่าน

Grand Dinner Buffet

แกรนด์บุฟเฟต์มื้อเย็น วันเสาร์ เวลา 18.00-22.00

2,500 บาท สุทธิ / ท่าน

Splendid Sunday Brunch

สเปลนดิดซันเดย์บรันช์ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00-15.00

2,700 บาท สุทธิ / ท่าน

ช่องทางออนไลน์

Website: www.eastingrandhotelphayathai.com

Facebook: https://www.facebook.com/eastingrandphayathai

Instagram: https://www.instagram.com/eastingrandphayathai/

EastinGrandPhayathai,TheMarketAtFive,TheMarketAt5

#EastinGrandPhayathai #TheMarketAtFive #TheMarketAt5

admin

Back to top
error: Content is protected !!