“จีโน่ The Snack” เผยการตัดสินใจครั้งใหญ่!! ก่อนเป็นแฟนแมนยู ในรายการ “Main Stand Talk”

ล้วงลึกแพสชั่นกีฬากับคนดัง! รายการ “Main Stand Talk” โดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator ที่มีผู้ดำเนินรายการมาดอบอุ่นอย่าง “ยักษ์-จิตกร ศรีคำเครือ” ได้พาไปพูดคุยกับหนุ่มสุดคูลขวัญใจ Gen Z “จีโน่ The Snack” Content Creator ที่มาแรงสุด ๆ ในตอนนี้ กับการใช้ชีวิตที่เปรียบเสมือนปรัชญาการทำทีมฟุตบอลทีมหนึ่ง

ปิยพล ม่วงมี หรือ “จีโน่ The Snack” ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามถึง 4 ล้านซับสไครบ์ ได้เล่าถึงหนทางการเข้าสู่วงการเด็กผีในวัยเด็กด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม “ตอนแรก ๆ ผมก็เหมือนเด็กทั่วไปที่รู้ว่า อ่ะการดูฟุตบอลมันคือชีวิตนึงของเด็กผู้ชายที่ควรมีสโมสรนู่นนี่ที่ชื่นชอบ แล้วตอนนั้นพี่ชายของผมไปโรงเรียนประจำที่โรงเรียนกีฬาที่จังหวัดอ่างทอง แล้วทีนี้ผมก็อยู่กับพ่อเป็นส่วนใหญ่ แต่พ่อผมเด็กลิเวอร์พูลจ๋าเลย ตอนนั้นพอดู ๆ ไปก็เกือบจะเริ่มเชียร์ลิเวอร์พูลตามพ่อละ แต่ว่ามันมีช่วงนึงถ้าจำไม่ผิดจะเป็นช่วง FA Cup สมัยก่อนมันถ่ายช่อง 7 แล้วแมนยูน่าจะแข่งกับอาร์เซนอลครับ แล้วแบบมีชอตที่ ‘คีโอน’ ด่า ‘ฟาน นิสเตลรอย’ เท่าที่ผมจำความได้นะ”

“แล้วผมก็เห็นว่าพี่ชายผมทำไมมันเชียร์ทีมแมนยูว่ะ ตอนนั้นพี่ชายเราเค้าไปเจอโลกใหม่มาแล้วเค้าก็วัยรุ่นวัยใกล้เคียงกันกับเราอะไรอย่างเงี้ย แล้วก็มาตั้งคำถามกับตัวเองว่าแล้วทำไมพ่อเรามาเชียร์ทีมนี้แล้วไม่ชนะเลยว่ะ (หัวเราะ) ”

​ติดตามเรื่องราวความสนุกและความฮากันต่อแบบจัดเต็มในรายการ “Main Stand Talk” ได้ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ Main Stand

ลิงก์รายการย้อนหลังที่

admin

Back to top
error: Content is protected !!