Kids in the Hut: The Standard, Hua Hin เปิดตัวห้องศิลปะแห่งใหม่สำหรับเด็ก

Kids in the Hut: The Standard, Hua Hin เปิดตัวห้องศิลปะแห่งใหม่สำหรับเด็ก  พร้อมจับมือ ‘Elate’ จัดกิจกรรมทุกวันเสาร์รับปิดเทอม

หัวหิน, ประเทศไทย – ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เด็กๆ ที่มาเข้าพักกับผู้ปกครองที่ The Standard, Hua Hin จะได้เพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่แสนพิเศษยิ่งขึ้นกับการเปิดตัวคลับแห่งใหม่สำหรับเจ้าตัวเล็กในชื่อ The Hut ที่มาในรูปแบบของห้องศิลปะและเกมสนุกๆ ริมชายหาดหัวหิน ให้ทั้งครอบครัวได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน

ในโอกาสพิเศษนี้ The Standard, Hua Hin ยังได้จับมือกับ Elate (https://elateth.com) สถาบันการเรียนรู้แบบก้าวหน้าในกรุงเทพฯ ที่นำเสนอหลักสูตรแบบใหม่เพื่อการเรียนรู้สำหรับเด็ก เพื่อจัดกิจกรรมสำหรับซุปตาร์ตัวน้อย ที่ The Hut ในทุกวันเสาร์ โดยกิจกรรมจะเปลี่ยนไปตามแต่ละสัปดาห์ ตั้งแต่การแข่งขันรถบักกี้ริมชายหาด สร้างปราสาททราย หรือจะเป็นเวิร์คช็อปออกแบบว่าวและกระเป๋า เกมตั้งชื่อดาวเคราะห์ ที่ Elate ได้ปรับแต่งเพื่อส่งเสริมความอยากรู้อยากเห็นของน้องๆ หนูๆ


“กิจกรรมในวันเสาร์ของ The Hut ยินดีต้อนรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นแขกที่มาพักระยะยาว เพื่อนๆ ของเราในหัวหิน หรือจะเป็นนักท่องเที่ยวที่มองหาความสนุกให้กับทั้งครอบครัว” Mai Timblick, Chief Creative Officer ของ Standard International กล่าว “The Hut จะเป็นสถานที่ที่สนุกและปลอดภัยสำหรับเจ้าตัวน้อยในการแสดงออก ด้วยทีม Elate ที่นำความเชี่ยวชาญมาเพื่อให้แน่ใจว่าการเรียนรู้เป็นเรื่องสนุก และการเล่นคือหนึ่งการเรียนรู้โลกกว้าง”

สำหรับครอบครัวที่มองหาทริปพิเศษช่วงปิดเทอม The Standard, Hua Hin มีแพ็คเกจ ‘Are You Kidding?’ ที่ช่วยขจัดปัญหาความวุ่นวายในการการวางแผนวันหยุด ทำให้ครอบครัวมีเวลามากขึ้นที่จะเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาแห่งความสุข นอกจากราคาที่ดึงดูดใจแล้ว แพ็คเกจนี้ยังมาพร้อมกับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย:

• จอง Standard Pool Villa สำหรับครอบครัว รับส่วนลด 50% เพื่อจอง Canopy Villa ในตึกเดียวกัน เมื่อเข้าพัก 2 คืนขึ้นไป หรือเข้าพักห้อง Corner Family Room เริ่มต้นเพียง 7,999 บาท
• ส่วนลดสูงสุด 15% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม
• Playtime ที่ The Hut
• ขนมหวานสำหรับเด็กๆ ที่ The Juice Café
• เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี สูงสุด 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงร่วมกันในแต่ละห้อง
• เด็กรับประทานอาหารฟรีในเมนูสำหรับเด็กระหว่างการเข้าพัก ซึ่งรวมถึงอาหาร 1 จานและของหวาน 1 อย่างเมื่อรับประทานอาหารกับผู้ปกครอง
• ชุดโปสการ์ดพร้อมดินสอสี พร้อมของเล่นในห้อง

The Hut เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 9.00 น. ถึง 18.00 น. นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่ Elate จัดขึ้นทุกวันเสาร์ ระหว่าง 13.00 น. ถึง 18.00 น. โดยผู้ปกครองสามารถให้เด็กอายุ 5 – 12 ปี เข้าร่วมกิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการตลอดสองชั่วโมงเต็ม ในราคาเพียง 850 บาทต่อคน ซึ่งผู้ปกครองจะได้รับส่วนลด 15% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม และ 25% สำหรับสปาทรีตเมนต์ด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือจองห้องพักได้ที่ www.standardhotels.com/hua-hin/specials/are-you-kidding

admin

Back to top
error: Content is protected !!