7 ความหอมใหม่​ จาก​ “Soap & Glory”สะท้อนความเป็นตัวตนของสาวๆในทุกสไตล์

สนุกเฉิดฉาย เลือกได้ในสไตล์คุณ กับ Event Soap & Glory สุด Exclusive พาคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ ความหอมทั้ง 7 กลิ่น ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของสาวๆในทุกสไตล์

Soap & Glory แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ เปิดตัวเมื่อ ปี 2006 ที่ปฏิวัติวงการผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงผิวกาย เปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับสาวๆ โดยนำเสนอความแตกต่าง จากแบรนด์อื่นๆ ด้วยการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษเฉพาะตัวทั้ง ภาพลักษณ์และส่วนผสมที่ดีที่สุด เพื่อให้สาวๆ ปรนนิบัติผิวแบบครบวงจร ทั้งครีมอาบน้ำ สครับ โลชั่น จนชนะใจเหล่าสาวๆทั่วโลก

และความตั้งใจที่จะรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมอันเป็นเอกลัษณ์แบรนด์ Soap & Glory จึงให้ ความสำคัญอย่างยิ่ง ในการพัฒนากลิ่นต่างๆ เปรียบเสมือนการพัฒนาน้ำหอมที่สร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสะท้อนความเป็นตัวตน ของสาวๆในหลากสไตล์ ตอบโจทย์สาวๆ คนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้เพียงเลือกสินค้าตามความชอบเท่านั้น แต่ยังเลือกสินค้าที่ต้อง สะท้อนความเป็นตัวตนของตัวเองอีกด้วย

ด้วยอินไซด์ของสาวๆ ยุคปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์ที่ต้องสร้างคอนเท้นท์ นำเสนอความเป็นตัวตนที่ชัดเจน การเลือกผลิตภัณฑ์ ต่างๆ จึงต้องออกแบบมาให้หลากหลาย ซึ่งกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจะเป็นตัวช่วยส่งเสริมสะท้อนความเป็น ตัวตน และความมั่นใจของสาวๆ ในทุกวันได้อย่างสมบูรณ์

 

และในวันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ทาง Soap & Glory ได้จัดงาน “Find Your Scents of Glory” ที่ Paradise Lost ชั้น 25 โรงแรม Siam@Siam ซึ่งเป็นครั้งแรก กับการรวมรวบ Soap & Glory ทั้ง 7 กลิ่น มาไว้ที่งานนี้ ภายในงาน Soap & Glory พาคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ ความหอมทั้ง 7 กลิ่น 7 โซน ให้คุณได้สัมผัสและทดลองใช้ทุก ผลิตภัณฑ์ของ Soap & Glory ทั้ง 7 กลิ่นอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่น ตลอดจน เนรมิตทุกพื้นที่ให้เป็น โทนสีชมพูที่เป็นสีหลักของงานนี้ ซึ่งสะท้อนถึงตัวตนรูปแบบของ Soap & Glory ได้เป็นอย่างดี

นำขบวนโดย ออริจินอล พิงค์ กลิ่นซิกเนเจอร์ ORIGINAL PINK™ ให้ความสดชื่นด้วยกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์จากดอก กุหลาบ โดดเด่นด้วยกลิ่นของเบอร์กามอท และส้มแมนดาริน ผสานกลิ่นหอมสดชื่นของช่อดอกกุหลาบ จัสมิน และไวโอเล็ต ตามด้วยเบสกลิ่นหอมเย้ายวนของ พัตชูลิ โอ๊คมอส และมักส์ รังสรรค์เพื่อให้กลิ่นหอมที่สมบูรณ์แบบฉบับ กลิ่นคลาสสิกซิกเนอเจอร์ ของเรา ตอบโจทย์ สาวสายหวาน สไตล์ลูกคุณ

แมกนิฟิโคโค่ MAGNIFI-COCO เริ่มด้วยกลิ่นลมทะเลที่สดชื่น ค่อยๆพัดพาเข้าสู่กลิ่นหลักที่มีกลิ่นหอมนวลของโคโค่นัท และแอปเปิ้ลเขียวสด ค่อยๆหลอมละลายเป็นกลิ่นมัสก์อุ่นๆ และซอลท์ วานิลลา กลิ่นนี้ทำให้คุณรู้สึกสนุก สดชื่นใน วันหยุดท่ามกลางลมทะเลและแสงแดด ตอบโจทย์ สาวแอคทีฟ สดใส

คอล ออฟ ฟรุตตี้ CALL OF FRUITY ผสานกลิ่นหอมหวาน สดชื่น จากดอกไม้ และผลไม้ นานา พรรณ สัมผัสแรกด้วย กลิ่นใบไวโอเลต, เบอร์กาม็อท และส้ม ตามด้วยกลิ่นเมล่อน ทรอปิคอลฉ่ำๆ ดิ้วอี้การ์ดีเนีย และสวีทเชอร์รี่ที่เป็นกลิ่นหลัก ปิดท้ายด้วยกลิ่นเบสของไม้ซีดาร์และมัสค์ ตอบ โจทย์สาวเปรี้ยว เก๋ สุดชิคที่มีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำ ใคร และยังมีอีกหลาย กลิ่นให้เลือกที่ตรงกับ สไตล์ของคุณในแต่ละวัน เฉิดฉายกว่าที่เคย ผิวหอม ฟุ้ง น่าทัช ด้วยกลิ่นที่ชอบ กลิ่นไหนก็ใช่ สำหรับคุณ

โดยภายในงานมีทั้ง Beauty Blogger ชื่อดังหลายท่าน นำโดย Lifestyle Blogger ที่มีสไตล์ การรีวิวที่เป็นเอกลักษณ์ น่าสนใจอย่างคุณโจวปลื้ม (Chopleum) ซึ่งเป็นตัวแทนของกลิ่น ซิกเนเจอร์อย่างกลิ่น Original Pink ให้กลิ่นหอมเหมือนอยู่ในสปา บ่งบอกถึงความเป็นสาวหวานนุ่ม สไตล์ลูกคุณ ตามต่อด้วยคุณพอช (porschary) ตัวแทนของกลิ่น Magnificoco กลิ่นลมทะเลที่ สดชื่น เหมือนหลบไปพักในชายฝั่งที่แสนสงบสุข สื่อถึงความเป็นสาวแอคทีฟ ขี้เล่น สไตล์โลก สดใส และคุณบีม (Beamsareeda) ตัวแทนของกลิ่น Call of Fruity กลิ่นหอมหวาน สดชื่น ให้คุณได้เหมือนหลบไปพักในเมืองร้อน เป็นตัวแทนสาวเปรี้ยว สไตล์เก๋ สุดชิค และคุณพริ้น (prin_panissara) ตัวแทนของกลิ่น Perfect Zen กลิ่นหอมผ่อนคลาย บ่งบอก ถึงความเป็นสาว มีเสน่ห์ สไตล์ชวนฝัน

คุณแพร (pairyinwonderland) ตัวแทนของกลิ่น Peach Please กลิ่นหอมสดชื่น สุดเฟรช สื่อถึงความเป็นสาวชิค สายฝอ สไตล์แซสซี่ ซุกซน และ คุณทิฟ (TyffyT) ตัวแทนของกลิ่น Smoothie Star เป็นกลิ่นที่น้อยแต่มากเรียบแต่โก้… บ่งบอกถึงสไตล์ ละมุน สวยหวานฉ่ำ และปิดท้ายด้วยคุณเจนนี่ (jniejny) ตัวแทนของกลิ่น Great Barrier Leaf กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น บกบ่องถึงสาวชิล สไตล์มินิมอล

สนุกเฉิดฉาย เลือกได้ในสไตล์คุณ กับ Soap & Glory ทั้ง 7 กลิ่น
มาตอบโจทย์ความหอม เปิดรับผิวสวยเนียน นุ่ม สำหรับสาวๆได้ทุกแนว

พบกับผลิตภัณฑ์ Soap & Glory พร้อมกันทุกสาขาที่ Boots Store พร้อมกันทั่วประเทศ
หรือช่องทางออนไลน์ https://store.boots.co.th/th/brands/5f3e0df26814057628b33116: “สนุกเฉิดฉาย เลือกได้สไตล์คุณ”

#BootsThailand #SoapandGloryTH #สนุกเฉิดฉายเลือกได้สไตล์คุณ #FindYourScentsofGlory

admin

Back to top
error: Content is protected !!