อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา​ เสนอส่วนลดเพิ่ม 10% สำหรับคู่รักทุกคู่ที่จอง Wedding Package ภายในเดือนกรกฎาคม

อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา​ เสนอส่วนลดเพิ่ม 10% สำหรับคู่รักทุกคู่ที่จอง Wedding Package ภายในเดือนกรกฎาคมนี้

ขอเชิญคู่รักทุกคู่ที่มีแพลนจะแต่งงานหรือแต่งงานริมทะเลมาร่วมงาน Online Wedding Showcase โดยท่านจะได้รับการดูแลและได้รับคำแนะนำถึงรูปแบบการจัดงานจากทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานของรีสอร์ท

อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยาขอเสนอโปรโมชั่น Wedding Package สุดพิเศษสำหรับคู่รักที่มีแผนจะแต่งงานภายในเดือนตุลาคม 2567 นี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 399,000.- รวมพิธีสงฆ์ พิธีหมั้นและพิธีรดน้ำสำหรับแขก 100 ท่านและรวมงานเลี้ยงฉลองพร้อมอาหารเย็นสำหรับแขก 200ท่าน หากท่านจองและชำระมัดจำภายในเดือนกรกฎาคมนี้ ท่านจะได้รับส่วนลดเพิ่ม 10% นอกจากนี้ ท่านยังจะได้รับส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่ม และ ส่วนลด 20% สำหรับเมนูนวดสปาที่สปาธยาน

ทีมงานของเราพร้อมแล้วที่จะเนรมิตวันสำคัญของท่านให้เป็นวันที่น่าจดจำและเป็นการแต่งงานที่ดีที่สุดบนดินแดนแห่งความสุขที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และความเรียบหรูแห่งนี้บนชายหาดนาจอมเทียน

ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ในซอยนาจอมเทียน 20 ถนนสุขุมวิท จังหวัดชลบุรี ใช้เวลาเดินทางทางรถยนต์จากกรุงเทพฯเพียง 2 ชั่วโมง ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจงานแต่งงานได้ที่เฟซบุ๊ก ANA ANAN Resort & Villas Pattaya, เว็บไซต์ www.anaanan.com หรือสอบถามได้ทางอีเมล contact@anaanan.com และโทรศัพท์หมายเลข 66 (0) 3309 8888

admin

Back to top
error: Content is protected !!