ลอรีอัล ปารีส พา “แม่ชม” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี  ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” 

ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี 

ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลสำคัญของอุตสาหกรรมภาพยนตร์โลกอย่าง “เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์” ลอรีอัล ปารีส ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 พร้อมด้วย ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต Spokesperson ของ L’Oreal Paris Thailand กับการหวนคืนพรมแดงอย่างทรงพลัง ในรอบ 3 ปี ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 8 ของคุณชมพู่ โดยครั้งนี้มาพร้อมแคมเปญ Walk Your Worth เฉิดฉายและสง่างามในความอลังการทุกย่างก้าว ตอกย้ำ ‘คุณค่าที่คุณคู่ควร’ ร่วมมอบพลังให้ผู้หญิงทุกคนในการกำกับชีวิตของตนเอง เชื่อมั่นในตัวเอง และเป็นผู้หญิงที่กล้าจะยืนหยัดเพื่อสังคมในแบบที่พวกเธออยากเห็น และเชื่อมั่นในความสามารถของตนเองว่าทุกคนสามารถทำได้

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ลอรีอัล ปารีส ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์มา กว่า 26 ปี ได้สร้างและสนับสนุนจุดยืนของแบรนด์ผ่านเทศกาลหนังคานส์ ร่วมตอกย้ำถึงความมุ่งมั่น ยืนหยัด และสนับสนุนผู้หญิงในวงการภาพยนตร์ พร้อมส่งมอบพลังให้ผู้หญิงทุกคนรู้ถึงคุณค่าและความงดงามในแบบของตัวเอง “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ไม่ใช่แค่คนที่อยู่เบื้องหน้า อยู่ในสปอตไลท์เท่านั้น แต่ลอรีอัล ปารีส ยังสนับสนุนผู้หญิงเบื้องหลังทุกคน เพราะทุกคนมีคุณค่าที่ตัวเองคู่ควร ตามปณิธานของแบรนด์ ‘Worth It’ หรือ ‘คุณค่าที่ทุกคนคู่ควร’ พร้อมนำความเชี่ยวชาญด้านความงามมาอยู่บนพรมแดง ผ่านผลิตภัณฑ์ความงามที่ไม่เป็นรองใคร

เปิดตัวลุคแรก Red Carpet Glam ต้อนรับการกลับมาอย่างเฉิดฉายและสง่างามของ “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ปี 2023 ที่ประเทศฝรั่งเศส ในลุคเจ้าหญิงในเดรสยาวเกาะอกคอร์เซ็ทสุดตระการตาของแบรนด์ Jean Paul Gautier จากคอลเลกชั่น Jean Paul Gautier Couture Spring/Summer 2022 โดย  Glenn Martens พร้อมเครื่องประดับชั้นสูง สร้อยคอและแหวนตัวเรือนแพลทินัมประดับเพชร คอลเลกชั่น Le Magnifiche ต่างหูไวท์โกลด์ประดับเพชร คอลเลกชั่น Fiorever ทั้งหมดจาก Bulgari

เสริมความมั่นใจด้วยเมคอัพลุคใหม่ที่ลอรีอัล ปารีสเนรมิตให้ “แม่ชม” สวยหรูยืนหนึ่ง โชว์เทรนด์ผิวแมทเนียนของรองพื้นเนื้อแมท INFALLIBLE 36H MATTE COVER LIQUID FOUNDATION แต่งตาสีโทนอุ่นและดวงตากลมสวยเพอร์เฟ็คด้วย LASH PARADISE MASCARA พร้อมเมคอัพลุค ริมฝีปากอันโดดเด่น ด้วยลิปสติก COLOR RICHE INTENSE VOLUME MATTE สี 275 เฉดสีโทนส้มแดงบนริมฝีปากอวบอิ่มดูเซ็กซี่ ช่วยคอมพลีทลุคได้อย่างไร้ติ 

เผยความมั่นใจพร้อมสะกดทุกสายตาโลก ด้วยเมคอัพ Cannes Special Set จากลอรีอัล ปารีส ด้วย 4 ไอเทม Red Carpet Glam Look 

Infallible 32H Matte Cover Foundation เบอร์ 95 รองพื้นบำรุงผิว พลัง 4% ไนอาซินาไมด์ กันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ติดทนถึง 32 ชม.

Infallible 24H Oil Killer Powder แป้งเนื้อแมท คุมมันนาน 24 ชม. พร้อมกันแดด SPF32 PA+++ ฟินิชผิวแมทสวยตลอดวัน

Color Riche Intense Volume Matte เบอร์ 275 ลิปแมทพร้อมบำรุง ชุ่มชื้น ติดทน 16 ชม.

Lash Paradise มาสคาร่าเนื้อวิป เพิ่มมิติให้ขนตาหนาฟู เรียงเส้น ไม่เยิ้มระหว่างวัน

 ร่วมส่งกำลังใจและติดตามอัพเดทติดของพรมแดง และอัพเดทเทรนด์เมคอัพล่าสุดจาก ลอรีอัล ปารีส ได้ที่ Facebook @LOrealParisThailand https://www.facebook.com/lorealparisthailand & TikTok @LOrealParisTH_store https://www.tiktok.com/@lorealparisth_store ติดตามเรื่องราวและข่าวสารผลิตภัณฑ์ใหม่ของลอรีอัล ปารีสได้ที่ www.loreal-paris.co.th

#LOrealParisTH #LOrealParisCannes #WalkYourWorth #WorthIt #LOrealMakeupTH 

admin

Back to top
error: Content is protected !!