SOE Medical จัดงาน (Soft Launch) เปิดตัว Biohyalux Filler นวัตกรรมใหม่จากแหล่งผลิตที่ล้ำที่สุดในโลก ฉีดแล้วไม่บวม สวยพร้อมใช้ทันที

 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา คุณนาน่า-ณิชชา เธียรตระวัน  และ คุณนินา-ชุติปภา เธียรตระวัน   กรรมการและผู้บริหาร บริษัท โซว เมดิคอล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปการณ์การแพทย์ ที่คัดสรรเครื่องมือแพทย์ทั่วไปและเครื่องมือแพทย์ทางด้านความงาม ที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัย พร้อมมาตรฐานระดับโลก ได้จัดงาน “Exclusive Soft Launch Biohyalux Filler” งานนี้ Exclusive เฉพาะคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม และนักศึกษาแพทย์เท่านั้น โดยจัดขึ้นที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ 

โดย Speaker ภายในงานได้รับเกียรติจาก พญ. รุ่งทิวา ศิริวัฒนเกตุ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณเวชศาสตร์ความงามและชะลอวัย, ตัวแทนของประเทศไทย Advisory Board การใช้ฟิลเลอร์แห่ง Asia Pacific, ผู้มีประสบการณ์ปรับรูปหน้ามามากกว่า 15 ปี ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับ Biohyalux ฟิลเลอร์ พร้อมทั้งสาธิตวิธีการฉีด และแขกรับเชิญกิตติมศักศ์ ผศ.นพ. มาศ ไม้ประเสริฐ ผู้อำนวยการหลักสูตรบัณฑิตศึกษา สาขาวิทยาการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ และรองคณบดีฝ่ายวิจัยวิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมกับคุณเป้ พีระยุทธ มั่งคั่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท คลินิก จำกัด และ พญ. อวิกา รงค์ทอง (คุณหมอผึ้ง) แห่ง Awika Clinic เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

Biohyalux เป็นกลุ่มฟิลเลอร์ที่มีสารเติมเต็มประเภท Hyaluronic acid หรือ HA ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเลียนแบบสารที่มีอยู่ในร่างกายตามธรรมชาติ ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยกักเก็บ ความชุ่มชื้น รักษารอยเหี่ยวย่น ปรับโครงสร้างบนใบหน้า และปรับคุณภาพของผิวให้ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยคุณสมบัติพิเศษของสาร HA คือเข้ากับเนื้อเยื่อของร่างกายได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ สามารถอยู่ได้นาน 9-12 เดือน สลายเองได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ความพิเศษของ Biohyalux ฟิลเลอร์นี้ คือ ผลิตจาก Bloomage Biotech โรงงานผู้ผลิตสาร Hyaluronic Acid (HA) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมี R&D Research Facility (แหล่งวิจัย) ที่ทันสมัยที่สุด มากไปกว่านั้น กว่า 40% ของสาร HA ที่ใช้กันอยู่ทั่วโลกก็ได้รับการผลิตและส่งออกจากโรงงานแห่งนี้ ตัว Biohyalux ฟิลเลอร์เองจำหน่ายไปแล้วกว่า 8,000,000 cc ทั่วโลกและถือว่าครอง Market Share ของ Dermal Filler Top 5 ของโลก

พิเศษไปอีกขั้น Biohyalux ฟิลเลอร์ ผลิตด้วยขั้นตอน Bio Balance Technology ซึ่งมีคุณสมบัติทำให้ไม่บวมหรืออมน้ำ (Isosmosis Gel) ทำให้ขึ้นรูปและเห็นผลได้ชัดเจน (Precise) ตั้งแต่ตอนฉีดโดยไม่ต้องรอให้ฟิลเลอร์เข้าที่หรือยุบตัว ตัวสาร HA ของ Biohyalux ได้รับรอง US FDA และผ่านการรับรองจาก อย. ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในด้านของการตลาดในประเทศไทย Biohyalux ฟิลเลอร์ จัดอยู่ในกลุ่มที่เป็นสินค้าคุณภาพดี “ไม่บวม สวยพร้อมใช้” ทางบริษัทเล็งเห็นว่าช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาตลาดสุขภาพและความงามเติบโตมากกว่า 6% โดยเฉพาะประเทศที่มีอัตราความรักสวยรักงามเพิ่มขึ้น จำนวนการเข้าคลินิก ทำหัตถการก็มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บริษัทจึงมองเห็นว่าฟิลเลอร์ที่มีคุณภาพมาตรฐานการผลิต และความปลอดภัยระดับโลก แต่ราคาย่อมเยายังมีจำนวนไม่เพียงพอ อีกทั้งฟิลเลอร์ของปลอมที่ไม่มี อย. ก็มีอยู่มาก ทำให้บริษัทตัดสินใจนำเข้า Biohyalux นี้เพื่อมาตอบสนองตลาด มากไปกว่านั้นบริษัทมีความมุ่งมั่น ทำให้ทุกคนสวย และมีความสุขในรูปแบบของตัวเอง

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.soemedical.com
Facebook : SOE Medical
Line@ : @soemedical  
Tel. 065-692-8987

admin

Back to top
error: Content is protected !!