Tissot อวดโฉมความงดงามของเรือนเวลาดีไซน์ใหม่ จากคอลเลกชั่น “พีอาร์เอ็กซ์”

“ทิสโซต์” (Tissot) อวดโฉมความงดงามของเรือนเวลาดีไซน์ใหม่
จากคอลเลกชั่น “พีอาร์เอ็กซ์” (PRX) โดดเด่นด้วยเรือนไฮไลท์ดีไซน์เท่บนหน้าปัดสีฟ้า
ที่สามารถเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับผู้สวมใส่ได้ในทุกโอกาส

หากพูดถึงคอลเลกชั่นนาฬิกาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง “ทิสโซต์” (Tissot) แน่นอนว่า “พีอาร์เอ็กซ์” (PRX) จะต้องเป็นคอลเลกชั่นที่เหล่าคนรักนาฬิกาทุกคนล้วนมีไว้ในครอบครอง เพราะด้วยดีไซน์ที่มีความคลาสสิกเหนือกาลเวลาและในขณะเดียวกันก็ยังคงไว้ซึ่งความเท่และกลิ่นอายจากยุค 70s บนตัวเรือนที่มีความบางสามารถเข้ากับขนาดของข้อมือได้เป็นอย่างดี รวมถึงเฉดสีบนหน้าปัดที่มีความหลากหลาย จึงทำให้ “พีอาร์เอ็กซ์” (PRX) เป็นนาฬิกาที่สามารถเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับผู้สวมใส่ได้ในทุกโอกาส โดยล่าสุด “ทิสโซต์” (Tissot) ได้ประกาศเปิดตัว “พีอาร์เอ็กซ์” (PRX) ดีไซน์ใหม่ที่มีทั้งหมด 3 รุ่น ประกอบไปด้วย ทิสโซต์ พีอาร์เอ็กซ์ พาวเวอร์เมติก 80 (Tissot PRX Powermatic 80), ทิสโซต์ พีอาร์เอ็กซ์ โครโนกราฟ วัลชู (Tissot PRX Chronograph Valjoux) และทิสโซต์ พีอาร์เอ็กซ์ 40 205 ควอตซ์ (Tissot PRX 40 205 Quartz) ที่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิกและมาพร้อมกับเฉดสีใหม่ที่น่าหลงใหลกว่าเดิม

“ทิสโซต์” (Tissot) แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1853 โดยมีประวัติศาสตร์ยาวนานถึง 170 ปี ในเครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นาฬิกาประสิทธิภาพสูงในดีไซน์ที่ความทันสมัยอย่างมีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ได้การยอมรับในแวดวงกีฬา ในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาที่มีเทคโนโลยีระบบจับเวลาด้านความเที่ยงตรงแม่นยำสูงสุด

โดยไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้คือ ทิสโซต์ พีอาร์เอ็กซ์ พาวเวอร์เมติก 80 (Tissot PRX Powermatic 80) เรือนหน้าปัดสีฟ้า (Ice blue) ตัวเรือนสแตนเลสสตีล ที่เหล่าแฟนนาฬิกาต่างรอคอย โดยยังคงไว้ซึ่งดีไซน์ตัวเรือนรูปทรงถังขนาดเล็กและขอบหน้าปัดที่บางเฉียบ พร้อมเทคนิคการสร้างสรรค์ลวดลายตารางแบบทรงนูนที่พิมพ์ลงบนผืนหน้าปัด ซึ่งนับเป็นจุดเด่นของรุ่น ทิสโซต์ พีอาร์เอ็กซ์ พาวเวอร์เมติก 80 (Tissot PRX Powermatic 80) นอกจากนี้ยังมีเรือนหน้าปัดสีดำและสีน้ำเงินที่มาพร้อมสายยางสีดำสัญลักษณ์ของความเท่แบบมีสไตล์

 

สำหรับรุ่น ทิสโซต์ พีอาร์เอ็กซ์ โครโนกราฟ วัลชู (Tissot PRX Chronograph Valjoux) เรือนเวลารูปทรงทันสมัยบนตัวเรือนที่สร้างสรรค์จากสแตนเลสสตีลขัดซาติน บนหน้าปัดสีเงินขนาด 42 มม. พร้อมเพิ่มเอกลักษณ์ด้วยหน้าปัดสไตล์ ‘Panda’ ซึ่งเป็นที่นิยมในยุค 70s โดยมีหน้าปัดย่อยสีน้ำเงินบนพื้นหลังสีเงิน ตรงตำแหน่ง 3, 6 และ 9 นาฬิกา ซึ่งขับเคลื่อนด้วยกลไกคาลิเบอร์ วัลชู A05.H31 (Caliber Valjoux A05.H31) และกำลังสำรองพลังงานสูงถึง 60 ชั่วโมง

ปิดท้ายที่ ทิสโซต์ พีอาร์เอ็กซ์ 40 205 ควอตซ์ (Tissot PRX 40 205 Quartz) เรือนเวลาที่ชวนให้รำลึกถึงรุ่นเดิม แต่เพิ่มความสดใหม่ด้วยหน้าปัดสีขาว (Off-white) ที่มาพร้อมสายยางเข้าคู่กัน อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ “ทิสโซต์” (Tissot) ใช้เทคนิคการเคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) บริเวณหน้าปัดของนาฬิกาเพื่อช่วยการอ่านค่าในที่แสงน้อย นอกจากนี้ยังมีเรือนเวลาดีไซน์คลาสสิกบนหน้าปัดสีน้ำเงินและสีดำที่จับคู่มากับสายยางสีดำอันโดดเด่น

นอกจากนี้ “ทิสโซต์” (Tissot) ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาเรือนโปรดเพื่อเติมเต็มลุคให้ดูดีในทุกโอกาส สำหรับการเลือกนาฬิกาเรือนโปรดให้สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาสนั้น ควรเลือกจากดีไซน์ที่มีกลิ่นอายของความคลาสสิกเหนือกาลเวลา เพราะจะสามารถทำให้มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย รวมถึงขนาดควรมีความบางใส่แล้วคล่องตัว เหมาะกับทุกกิจกรรม สำหรับหนุ่มสาวที่ชื่นชอบความเรียบโก้สามารถเลือกนาฬิกาสแตนเลสสตีลและเพิ่มความน่าสนใจให้ลุคด้วยหน้าปัดสีฟ้าหรือหน้าปัดแบบโครโนกราฟก็จะสามารถเพิ่มความโดดเด่นให้กับผู้สวมใส่ได้ หรือถ้าใครเป็นสายสปอร์ตอาจจะเลือกเป็นนาฬิกาสายยาง อย่างเรือนสีขาวก็สามารถสร้างความโดดเด่นได้หากมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าโทนสีดำหรือโทนสีสดใส

พบกับคอลเลกชั่น “พีอาร์เอ็กซ์” (PRX) ดีไซน์ใหม่ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ ทิสโซต์” (Tissot) ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือช็อปออนไลน์ทาง Official Website: https://www.tissotwatches.com/th-th, Shopee: https://shp.ee/xip2up6, Lazada: https://s.lazada.co.th/s.efbXj, Central Online: https://www.central.co.th/th/tissot และLine Official Account: @Tissot_TH

admin

Back to top
error: Content is protected !!