เซเลบดังร่วมงาน เปิดตัว VERAPARIS ป๊อปอัพสโตร์ พร้อมชมไอเทมใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เปิดตัว VERAPARIS ป๊อปอัพสโตร์ใจกลางกรุง พร้อมชมไอเทมใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

วิไลพร ศิรินภาพันธ์

 VERAPARIS (เวร่าปารีส) แบรนด์กระเป๋าของคนไทย โชว์จุดเด่นด้วยดีไซน์ที่ไม่อิงกระแส แต่เหนือกาลเวลา จะหยิบมาใช้เมื่อไร ก็ใช่เสมอ นำโดย คุณวิไลพร ศิรินภาพันธ์ ดีไซน์เนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ เวร่าปารีส เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ที่แรก ควบคู่ไปกับช่องทางออนไลน์ที่ยังคงเป็นแพลตฟอร์มหลักของแบรนด์ พร้อมอวดโฉมดีไซน์สุดพิเศษของตัว   ป๊อปอัพสโตร์ ภายใต้ความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ มีการนำไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาเปิดตัวภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น U – Edition (ยู-เอดิชั่น) Hyde (ไฮดิ) และซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่าง Lundi (ลุนดี้) และเป็นพื้นที่ในการลองสินค้าที่รวบรวมสินค้าทุกไอเทมจากทุกคอลเลกชั่น เพื่อให้ได้เข้าถึงและสัมผัสตัวตนของแบรนด์มากยิ่งขึ้น 

นอกจากคอนเซ็ปท์อันชัดเจนทีได้ถ่ายทอดบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ เป็นกันเองที่จับต้องได้แล้วนั้น บอกได้เลยว่าในส่วนของสินค้าอื่นๆนอกจากที่เปิดตัวใหม่ที่ป๊อปอัพสโตร์แล้ว ก็มีให้เลือกสรรอย่างครบครันเช่นกัน โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำ อาทิ สุพัตรา จิราธิวัฒน์ วีณา ไชยวรรณ เก๋-ชลลดา (เมฆราตรี) สิริสันต์ ปุ้ย TPN ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ณิชชา บุณยากร ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล เสาวลักษณ์ วิบูลย์ธนภัณฑ์ พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ที่พร้อมใจกันมาร่วมงานอย่างคับคั่ง 

เวร่าป๊อปอัพสโตร์ พร้อมต้อนรับทุกคนจนถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ชั้น M โซน Promotion Area แผนก Shoes & Bags Salon ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งหากใครไม่สะดวกมาที่หน้าร้านก็ยังคงช้อปออนไลน์ได้ที่ https://vera.onl หรือ Facebook/ Instragram : VERAPARISbag / Line : @veraparisbag เช่นเคย

 

admin

Back to top
error: Content is protected !!