เตรียม​สนุก! The Standard, Hua Hin เตรียมนำความสนุกส่งตรงจากไมอามี่ในงาน The Standard Pool Party

The Standard, Hua Hin ประกาศไลน์อัพดีเจนานาชาติ ในงาน Pool Party ครั้งแรก​ พร้อมส่งตรงความสนุกสุดมันส์ต้อนรับวันสงกรานต์

หัวหิน, ประเทศไทย, 16 มีนาคม 2566 – The Standard, Hua Hin เตรียมนำความสนุกส่งตรงจากไมอามี่ในงาน The Standard Pool Party โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกบนชายหาดหัวหินที่จะได้จัดงานปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำสุดไอคอนิกที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักมาแล้วจากทั่วโลก The Standard Pool Party จะมาสาดความสนุกในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ตลอดระยะสามวันเต็มตั้งแต่ 13 – 15 เมษายน พร้อมอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมมากมายอย่าง การเปิดตัวห่วงยางในรูปทรงเส้นพาสต้า
บิ๊กบึ๊มที่ดีไซน์โดย JUMBO เพิ่มความพิเศษไปกว่านั้นที่ไม่ควรพลาดกับเมนูอาหารอิตาเลี่ยน pasta สุดฮิตจากห้องอาหาร Lido หรือเลือกรับชมภาพยนตร์ระหว่างที่ลอยตัวอยู่ในสระน้ำพร้อมค็อกเทลให้ชื่นใจ ต่อด้วยเสียงเพลงจากดีเจอย่างต่อเนื่อง

ส่งตรงจากเบอร์ลิน กับดีเจสุดฮอตอย่าง DJ Shir Khan เจ้าของไลฟ์เซ็ตที่มีความสดใหม่ กับเสียงดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบที่ใครก็อดไม่ได้ที่จะเต้นตาม นอกจากนี้ยังมีดีเจนานาชาติอีกมากมายที่จะมาสร้างความตื่นเต้นให้กับ The Standard Pool Party ครั้งแรกบนชายหาดหัวหิน ในวันที่ 15 เมษายน 2566

โดยวันที่ 13 – 14 เมษายน DJ Deejai และ DJ Pichy สองดีเจประจำ The Standard, Hua Hin จะมาเปิดเพลงเคล้าบรรยากาศแห่งความสุขและสนุกสนานที่บาร์ริมสระว่ายน้ำ Lido Bar และบาร์สุดชิคริมชายหาด Praça ก่อนเข้าวันที่​ 15 เมษายน ที่นอกจากจะมี DJ Shir Khan กับไลฟ์เซ็ตเพลงสไตล์ house, disco, acid, break และ indie แล้ว

The Standard Pool Party ครั้งแรกบนชายหาดหัวหิน ยังได้ต้อนรับ DJ Spencer ผู้ก่อตั้ง Disco Diaries เจ้าของงานดนตรียอดนิยมจากกรุงเทพมหานคร ที่จะมาเปิดเพลง disco และ house พร้อมสร้างความครื้นเครงกับเซ็ตเพลงที่เหมาะกับการเล่นสาดน้ำในวันสงกรานต์ และยังมี DJ Monster P ที่จะมาเปิดแผ่นสไตล์ electro house, hip-hop และ trap ที่ให้ความรู้สึกตื่นเต้นจากสไตล์เพลง underground เพื่อสร้างความสนุกให้กับนักปาร์ตี้ทุกคน ในขณะที่นอนอาบแดดอย่างมีสไตล์บนห่วงยางบิ๊กบึ้มรูปทรงพาสต้าจาก JUMBO

ห้ามพลาดกับโอกาสสนุกสุดเหวี่ยงครั้งนี้ โดยสามารถซื้อบัตร Early Bird ในราคาเพียง 450 บาทสุทธิก่อนวันที่ 6 เมษายน
จากราคาหน้าเว็ปไซต์ที่ 650 บาทสุทธิ หรือสามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างานในราคา 800 บาทสุทธิ ราคาบัตรทั้งหมดรวมเครื่องดื่มสำหรับหนึ่งแก้ว และแขกที่เข้าพักที่ The Standard, Hua Hin ระหว่างวันที่ 13 – 15 เมษายน 2566 รับบัตรเข้า Pool Party ฟรี (ไม่รวมเครื่องดื่ม) นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถสั่งเครื่องดื่ม อาหารทานเล่น หรือของว่างอื่นๆ ได้ที่ Lido Bar

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566
• 16:00 – 19:00 DJ Deejai ที่ Lido Bar
• 19:00 – 21:00 Dive-in movie ที่ pool
• 20:00 – 23:00 DJ Deejai ที่ Praça
วันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566
• 16:00 – 19:00 DJ Pichy ที่ Lido Bar
• 19:00 – 21:00 Dive-in movie ที่ pool
• 20:00 – 23:00 DJ Pichy ที่ Praça
วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566
• 15:00 – 17:00 DJ Spencer ที่ Lido Bar
• 16:00 – 19:00 DJ Shir Khan ที่ Lido Bar
• 19:00 – 21:00 Dive-in movie ที่ pool
• 20:00 – 23:00 DJ Monster P ที่ Praça

ซื้อบัตรเข้างานและติดต่อข่าวสารได้ก่อนใคร https://www.standardhotels.com/hua-hin/happenings/standard-huahin-pool-party หรือโทร +66(0)32535999.

เกี่ยวกับ The Standard, Hua Hin
หัวหินคือเมืองชายหาดที่ทุกคนโปรดปรานมามากว่าหนึ่งร้อยปี ย้อนกลับไปได้ถึงสมัยที่สร้างทางรถไฟเชื่อมต่อระหว่างเมืองหลวงที่วุ่นวายอย่างกรุงเทพฯกับเมืองชายทะเลที่เหมือนอยู่ในฝันแห่งนี้ ในช่วงกลางยุค 1920 ที่นี่ได้เป็นเมืองพักตากอากาศของชนชั้นสูงของประเทศไทยด้วยริมชายฝั่งที่สวยบริสุทธิ์ เมื่อเวลาผ่านไป หมู่บ้านชาวประมงที่ซบเซาแห่งนี้ก็ได้แปลงโฉมตัวเองเป็นจุดหมายปลายทางริมทะเลยอดนิยม ในขณะที่ยังคงรักษาเสน่ห์ของความดั้งเดิมและความงามตามธรรมชาติไว้ได้ เมืองชายทะเลแห่งนี้คึกคักขึ้นมาอีกครั้งด้วยการมาถึงของ The Standard, Hua Hin เพราะรีสอร์ทแห่งนี้ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกและเป็น Hot List ปี 2022 ของนิตยสาร Conde Nast Traveler และยังเป็นโรงแรมเดียวจากประเทศไทยที่ได้คัดเลือกในลิสต์นี้ และยังได้รับโหวตให้เป็นรีสอร์ทอันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ The Standard, Hua Hin ยังได้รับเลือกให้เป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุดอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และดีที่สุดในโลกลำดับที่ 35 จากการประกาศรางวัลของ Travel + Leisure ปี 2022 สถานที่พักผ่อนริมหาดแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขียวขจีด้วยไม้ดอกไม้ประดับของท้องถิ่น อยู่ห่างจากทะเลอ่าวไทยเพียงไม่กี่ก้าว ห้องพักที่เต็มไปด้วยสีสันทั้ง 199 ห้อง ทั้งห้องสวีทและวิลล่าเติมเต็มด้วยโปรแกรมสปาที่มีนวัตกรรม ซึ่งไปกันได้ดีกับบรรยากาศริมทะเลที่คึกคักมีชีวิตชีวา พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารมากมายเหมาะกับทุกรสนิยม โดยมีทั้ง Lido ห้องอาหารและบาร์เปิดบริการอาหารทั้งวันทั้งในร่มและกลางแจ้ง หรือจะเป็นน้ำผลไม้คั้นสดๆ และขนมหวานหลากรส ที่ The Juice Café และ Praça ร้านอาหารไทยสไตล์อิซากายาพร้อมเสิร์ฟค็อกเทลที่รังสรรค์อย่างประณีตในบรรยากาศริมทะเลที่ไม่มีใครเทียบได้

www.standardhotels.com

admin

Back to top
error: Content is protected !!