บลูทรี ภูเก็ต เนรมิตสนาม “พาเดล เทนนิส” พร้อมเสิร์ฟโปรฯ พิเศษ! ตลอดเดือน มี.ค.นี้!!

อลังการสมการรอคอย… เมื่อ บลูทรี ภูเก็ต เนรมิตสนาม “พาเดล เทนนิส” (Padel Tennis) ทั้ง Indoor-Outdoor แบบฟูลออพชัน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงาม พร้อมรีแลกซ์กันต่อที่ ซันเซ็ท วิว ทาปาส บาร์ บรรยากาศวิว ลากูน สุดชิล …พิเศษ! เพียงซื้อคอร์ส “พาเดล เทนนิส” 1 ชม แถมฟรีอีก 1 ชม.ในราคาเพียง 800 บาท ตลอดเดือนมี.ค. 2566 นี้

 

สำหรับ พาเดล เทนนิส (Padel Tennis)  เป็นกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว มีลักษณะเป็นไม้ แร็กเก็ต ผสมผสานองค์ประกอบของ เทนนิส,สควอช และแบดมินตัน โดยสามารถเล่นได้ทั้งกลางแจ้ง และในร่ม และต้องเล่นเป็นคู่เท่านั้น

สนใจจองคอร์สได้แล้ววันนี้ที่ : https://www.matchi.se/facilities/bluetree
สอบถามเพิ่มเติม โทร 086-2733328 หรือคลิก https://bluetree.fun/

#บลูทรี #ภูเก็ต #บลูทรีภูเก็ต #BlueTree #Phuket #BlueTreePhuket
#Entertainmenthub #ThrillandChill #DayandNight
#PadelPhuket #PadelPhuketBluetree

เกี่ยวกับ บลูทรี ภูเก็ต
บลูทรี ภูเก็ต ศูนย์ความบันเทิงครบวงจร มอบความสุขและความสนุกได้ตลอดทั้งวันไม่มีเบื่อ

ที่ บลูทรี เราให้ความสำคัญ กับ ความสนุกไม่ว่าจะเป็นการนั่งเล่นผ่อนคลายริมคริสตัลลากูนใช้ประโยชน์จากกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายทั้งในน้ำและบนบก ออกกำลังกายในร่มหรือกลางแจ้ง ดื่มด่ำกับอาหารอร่อยที่มีให้เลือกหลากหลายประเภท เพลิดเพลินกับกิจกรรมและความบันเทิงทั้งในประเทศและต่างประเทศหรือช้อปปิ้งและสำรวจร้านค้าต่างๆในไลฟ์สไตล์วิลเลจ, คิดส์ คลับ, บลูทรีพร้อมมอบสิ่งสำคัญเล็กๆน้อยๆให้กับทุกคน บลูทรี ลากูน ถือเป็นคริสตัลลากูนแห่งแรกของภูเก็ต ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตาและมีกิจกรรมน่าสนใจมากมายให้ทำอย่างไม่รู้เบื่อ ด้วยตัวเลือกทางด้านกีฬามากมายทั้งในส่วนของกิจกรรมในลากูน โดยเฉพาะกิจกรรมที่จะช่วยกระตุ้นอะดรีนาลีนในวันที่ต้องการความตื่นเต้นสนุกสนานตั้งแต่กระโดดหน้าผา โหนสลิง คอร์สนินจานักรบ แพดเดิลบอร์ด เวคบอร์ด สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำ สไลเดอร์ และลากูน ซึ่งมี ซุปเปอร์ ฟลาย (Superfly) ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ซึ่งใช้เวลาเพียง 10 วินาทีในการปล่อยคุณให้สูงขึ้นไปในอากาศและให้คุณได้สัมผัสและมองเห็นทิวทัศน์ของลากูนที่สวยงามยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่คริสตัลลากูนที่สวยงามเท่านั้นบลูทรียังมีกิจกรรมด้านสุขภาพและกีฬาที่หลากหลาย เพื่อความ กระฉับกระเฉงและฟิตอยู่เสมอ สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมกีฬาเปิดให้บริการฟรีแก่ชุมชนมากมาย ซึ่งรวมถึงสวนป่า ฟิตเทรล และยิมกลางแจ้ง เส้นทางปั่นจักรยานเสือภูเขา สนามเซิร์ฟสเก็ตและลานสเก็ตบอร์ด ศูนย์ศิลปะการต่อสู้ การตั้งแคมป์สำหรับเด็ก การผจญภัยในป่า สโมสรวิ่งและอื่น ๆ อีกมากมายที่บลูทรี​ ภูเก็ต​

admin

Back to top
error: Content is protected !!