“IDENTITY” ฉลองครบรอบ 5 ปี ดูแลให้คุณเป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด “Be the best version of you”

IDENTITY ฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความไว้วางใจอย่างยิ่งใหญ่ ดูแลให้คุณเป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด “Be the best version of you”

IDENTITY จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งความไว้วางใจอย่างยิ่งใหญ่ และอบอุ่น นำโดย คุณธนากร วังคะฮาด ผู้บริหาร IDENTITY MEDICAL CENTER และ IDENTITY WELLNESS – และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 10 ปี อาทิ นพ. ภูริชญ์ โฆษิตคณาทรัพย์ (หมอชิน) ,พญ. เทียนทอง เทียนบุญส่ง (หมอเทียน) ,พญ. อุสรี ศรีสุทัศนวงษ์ (หมอปุ้ย) ,นพ. ราชันย์ วงค์สาขา (หมอเฟรน) ,นพ. มรรคพร ขัตติยะทองคำ (หมอตังค์) และอีกกว่า 20 ท่าน​ พร้อมเหล่าดาราศิลปิน ชื่อดังร่วมแสดงความยินดี อาทิ คุณแมท ภีรนีย์, คุณซี ศิวัฒน์, คุณแบม ปิติพัฒน์, คุณนุ่น ชุติมา และเซเลปอื่นๆ อีกมายมาย อีกทั้ง ได้ร่วมรับประทานอาหารสุดพิเศษ ที่รังสรรค์โดย เซฟเอียน พงษ์ธวัช และเซฟอิน กำลังอิน โดยถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของ IDENTITY ผ่านรายการอาหาร และมินิคอนเสิร์ตจากคุณซี ศิวัฒน์

จากการเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 5 ปี ของไอเด็นทิตี้ คลินิก ( Identity Clinic ) และไอเด็นทิตี้ เวลเนส ( Identity Wellness ) ซึ่งให้บริการภายใต้แนวคิด “Be the best version of you ให้คุณโดดเด่น และดูดี พร้อมเป็นคุณในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด“ พร้อมด้วยปณิธาน “บริการด้วยความจริงใจ ยกระดับวงการความงามด้วยคุณภาพ และความปลอดภัยในระดับสากล ” จนทำให้ IDENTITY ได้รับความไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพจากลูกค้าเสมอมา และ IDENTITY จะมุ่งมั่นพัฒนาการบริการให้เทียบเท่าระดับสากล พร้อมก้าวต่อไปอย่างมั่นคง เพื่อส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าต่อไป

นอกจากนี้ Identity Medical Center ได้มีประกาศขยายสาขา จังหวัดอุดรธานี ซึ่งจะเปิดให้บริการภายในปี 2566 นับเป็นสาขาต่างจังหวัด สาขาแรก ที่จะให้บริการครบวงจรเกี่ยวกับผิวพรรณ ความสวยความงาม และเวชศาสตร์ชะลอวัย เพื่อรองรับการเติบโตและจำนวนของผู้ที่มาใช้บริการ และเป็นการก้าวเข้าสู่ผู้นำด้านความงามแบบครบวงจรพร้อมด้วยเทคโนโลยีชั้นนำของโลก

สามารถติดตามการประชาสัมพันธ์และโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่เพจ Facebook : Identity medical center

 

admin

Back to top
error: Content is protected !!