รังสรรค์กระเป๋าใบพิเศษเฉพาะคุณที่ CHARLES & KEITH

CHARLES & KEITH มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า กับกิจกรรม CHARLES & KEITH Complimentary Calligraphy Service สุดพิเศษเพื่อรังสรรค์กระเป๋าที่มีเพียงแค่ใบเดียวให้กับคุณ โดยบริการ personalise แท็กกระเป๋าเฉพาะรุ่น Cockade ที่ร้าน CHARLES & KEITH

กิจกรรมในครั้งนี้ทางแบรนด์ตั้งใจจะที่อยากให้ลูกค้าได้รับความรู้สึกสุดพิเศษโดยการเขียนชื่อหรือข้อความไว้บนแท็กกระเป๋าใบโปรดจาก CHARLES & KEITH โดยนักอักษรวิจิตรผู้เชี่ยวชาญ  โดยไอเทมหลักในการจัดกิจกรรมครั้งนี้คือกระเป๋าไลน์ Cockade ที่ประกอบไปด้วย Cockade Crescent Hobo Bag, Cockade Bowling Bag และ Cockade Crossbody Bag ในคอลเลคชั่น Spring 2023 มีมาให้ได้เลือกสรรกันถึง 5 สีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น สีดำ, สีแดง, สีฟ้า, สีม่วงไลแลค, และสีน้ำเงิน ที่มาพร้อมกับแท็กพู่สีสันสดใส ที่จะมาเพิ่มลูกเล่นความสนุกในการแต่งตัวของคุณ

นอกจากจะได้ประสบการณ์สุดพิเศษที่ทำให้กระเป๋าของคุณไม่ซ้ำกับใครแล้ว ยังเหมาะมากที่จะนำไปเป็นของขวัญเพื่อมอบให้กับคนที่คุณรัก โดยเงื่อนไขในการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพียงแค่ซื้อกระเป๋ารุ่น Cockade แบบหรือสีใดก็ได้ทั้งที่สาขาและออนไลน์ ตั้งแต่ 26 มกราคม 2566 – 12 กุมภาพันธ์ 2566 พร้อมนำใบเสร็จและกระเป๋ามารับบริการ CHARLES & KEITH Complimentary Calligraphy Service ได้ที่ร้าน CHARLES & KEITH สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 4-5 กุมภาพันธ์ 2566 และร้าน CHARLES & KEITH สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ในวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์ 2566 นี้

#Charleskeith_TH

 

admin

Back to top
error: Content is protected !!