เครื่องดูดฝุ่นและถูพื้น TINECO FLOOR ONE S5 COMBO ตอบโจทย์สไตล์สาวสังคม

เครื่องดูดฝุ่นและถูพื้น TINECO FLOOR ONE S5 COMBO สไตล์สาวสังคม

ที่ชื่นชอบการออกงาน…สินค้าที่เลือกใช้จึงต้องตอบโจทย์

สาวสังคมหรือ Celeb ที่ชื่นชอบออกงานสังคมบ่อย ๆ  นอกจากเสื้อผ้า หน้าผม ที่ต้องจัดเต็มแล้ว ของใช้ใกล้ตัวยังต้องตอบโจทย์และประหยัดเวลา ในเรื่องของการทำความสะอาดห้องก็เช่นกัน เครื่องดูดฝุ่นจะต้องมีฟังก์ชันทำหน้าที่ได้หลายอย่างในตัว ทั้งการทำความสะอาดพื้น และเป่าแห้งได้ในเครื่องเดียว

สำหรับ TINECO FLOOR ONE S5 COMBO เป็นเครื่องดูดฝุ่นและถูพื้นในตัว ใช้งานง่าย เพราะมีโหมด  Auto เพียงแค่กดที่ปลายนิ้วบนด้ามจับ จากนั้นเซนเซอร์ iLoop™ ฟีเจอร์ที่มาพร้อมกับเครื่องจะทำการตรวจจับความสกปรกของพื้นได้อย่างอัตโนมัติ พื้นตรงบริเวณไหนที่สกปรกมาก เครื่องจะปรับใช้ปริมาณน้ำและน้ำยาทำความสะอาดอย่างเหมาะสม รวมถึงปรับแรงดูดที่เหมาะสมได้อย่างอัตโนมัติโดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลย

ถ้าหน้าจอ LCD ขึ้นเป็นสีแดง เมื่อตรวจพบสิ่งสกปรกบนพื้นผิวมาก หรือขึ้นเป็นไฟสีน้ำเงิน
เมื่อตรวจพบว่าพื้นผิวนั้นสกปรกไม่มาก ส่วนการตรวจจับสิ่งสกปรกทั้งแบบแห้ง แบบเปียก หรือคราบต่าง ๆ เครื่องสามารถปรับพลังในการดูด เร่งความเร็วของลูกกลิ้ง ความแรงของน้ำ รวมถึงการใช้น้ำยาทำความสะอาดที่เหมาะสมได้โดยอัตโนมัติ  โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนฟังก์ชั่นใหม่ให้ยุ่งยาก ทำให้สะดวกและประหยัดเวลามาก ๆ

 

สำหรับอุปกรณ์ที่ให้มาในกล่องประกอบด้วย

ตัวเครื่องหลัก, ส่วนของด้ามจับ, ถังเก็บน้ำสะอาด, ถังเก็บน้ำเสีย และในส่วนของแท่นชาร์จ และนอกจากนี้ในกล่องยังมีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ประกอบด้วย ม้วนลูกกลิ้งสำหรับเปลี่ยน, หัวดูดฝุ่นสำหรับซอกเล็ก ๆ, หัวดูดฝุ่น  2 in 1 ขนาดกลาง, แปรงสำหรับทำความสะอาดม๊อบเวลามีผมติด ที่กรองฝุ่นกรอง และแท่นเก็บอุปกรณ์

สำหรับการประกอบการใช้งานเครื่องดูดฝุ่น FLOOR ONE S5 COMBO SERIES จะมีคู่มือให้มาในกล่อง โดยเริ่มแรกให้ติดตั้งตัวเครื่องหลักและส่วนที่จับลงในอุปกรณ์จนกระทั่งได้ยินเสียง คลิ๊ก แปลว่าประกอบลงล็อกแล้ว และทำการชาร์จแบตเตอรี่เป็นเวลา 3-4 ชั่วโมงก่อนการใช้งาน พร้อมทั้งดาวโหลดแอปพลิเคชั่น Tineco จาก App Store,Google Play หรือเว็บไซต์เป็นทางการของ Tineco เพื่อดูการทำความสะอาดได้

TINECO FLOOR ONE S5 COMBO มีโหมดทำความสะอาดตัวเอง หรือ Self-cleaning ไม่ต้องคอยซักม๊อบด้วยมือ ไม่ว่าจะคราบไหน ๆ ก็เอาอยู่เช่นคราบซอส คราบเปื้อน เส้นผมที่ติดมา เครื่องสามารถทำความสะอาดตัวเองได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่กดปุ่มเดียวเท่านั้น โดยเราไม่ต้องใช้มือจับที่ด้ามหรือสัมผัสสิ่งปรกแต่อย่างใด เครื่องยังมีตัวกรองดักขนสุนัข ขนแมว ได้อีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่เป็นภูมิแพ้อย่างมาก

สรุป TINECO FLOOR ONE S5 COMBO จึงเป็นผู้ช่วยในการทำงานบ้านในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับสาวสังคมยุคใหม่ ที่ต้องการความรวดเร็ว และต้องการความสะดวกสบาย ปลอดภัย รวบการใช้เครื่องดูดฝุ่นและถูพื้นในคราวเดียว ในกล่องยังมีอุปกรณ์เสริม ชุด MULTI-TASKER KIT ที่สามารถทำความสะอาดในพื้นที่เฉพาะ เช่น บนเบาะรถยนต์ โซฟา หรือสิ่งสกปรกบนฟูกที่นอน โดยสามารถซื้อแยกต่างหากได้

 

เครื่องดูดฝุ่นและถูพื้น FLOOR ONE S5 COMBO จำหน่ายในราคา 18,990 บาท

หรือเข้าไปเลือกชอปที่ร้าน Tineco Shopee Official Store https://bit.ly/3ca3LBF   

 

admin

Back to top
error: Content is protected !!