DISNEY X​ RAVIPA ภายใต้ธีมที่ชื่อว่า “The moment of happiness”

อีกก้าวสำคัญของ RAVIPA แบรนด์จิวเวลรี่ไทยดีไซเนอร์แบรนด์แรกที่ได้ Collaboration กับแบรนด์ระดับโลกอย่าง DISNEY ที่จะพาคุณหวนสู่ความทรงจำอันแสนสุขครั้งวัยเยาว์ ผ่านคาแรคเตอร์
สุดน่ารักอย่าง DISNEY’S MICKEY AND FRIENDS

ตอกย้ำความสำเร็จกว่า 10 ปีที่ผ่านมาของ RAVIPA แบรนด์จิวเวลรี่ไทยดีไซเนอร์ กับคอนเซ็ปต์​ “The meaningful jewelry for everyday wear” ที่สร้างเสียงฮือฮาในวงกว้าง และมีการเติบโตอย่างน่าจับตามองในระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา ด้วยจิวเวลรี่ความหมายดี ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน และในครั้งนี้เราได้สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับการออกคอลเลกชั่นพิเศษที่มีการออกแบบร่วมกันกับ The Walt Disney

ภายใต้ธีมที่ชื่อว่า “The moment of happiness” ที่จะชวนคุณหวนย้อนกลับมาสู่ความสุขครั้งวัยเด็ก
หากคุณกำลังหลงลืมความสุขในครั้งอดีต เราขอเป็นตัวแทนเติมเต็มความสุขให้คุณอีกครั้ง ผ่านจิวเวลรี่คาแรคเตอร์สุดน่ารักที่เติบโตมาด้วยกัน อย่าง Mickey Mouse, Minnie Mouse, Donald Duck, Daisy Duck, Goofy, Pluto และ Chip & Dale เหล่าเพื่อนสนิทที่จะชวนคุณอมยิ้มไปกับความสุขและมิตรภาพอันแสนพิเศษ
โดยคอลเลกชั่นนี้ ได้ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นจิวเวลรี่ดีไซน์มินิมอล ที่แฝงไปด้วยความหมายดี ๆ สะท้อนเอกลักษณ์แบบฉบับ RAVIPA ที่จะทำให้คุณหลงรักและต้องจับจองเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน กับเหล่าเพื่อนสนิททั้ง 7 คาแรคเตอร์ที่บ่งบอกเรื่องราวในความทรงจำที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น

  • Disney’s Mickey Mouse ตัวแทนของความสุข ความฝันและจิตนาการ ที่ไม่มีวันจางหายไป
  • Disney’s Minnie Mouse ตัวแทนของความมีชีวิตชีวา เธอคือผู้ที่มองเห็นความงดงามใน
    ทุกองค์ประกอบของชีวิต และทำทุกวันให้มีความสุขที่สุด
  • Disney’s Donald Duck ตัวแทนของความพยายามในการต่อสู้กับอุปสรรค เขามักทุ่มเทและใช้ชีวิตในทุกวันให้สุดเหวี่ยงเหมือนเป็นวันแรกของชีวิต
  • Disney’s Daisy Duck ตัวแทนแห่งความสวยงามสมบูรณ์แบบในชีวิต และความรักของเธอที่มีให้กับ
  • Donald Duck
    Disney’s Goofy ตัวแทนของการมองโลกในแง่ดี มีความจริงใจที่แฝงไปด้วยความตลกขำขันเสมอเพราะเขาเชื่อว่า ชีวิตมันสั้นเกินกว่าที่จะมานั่งกังวลใจ
  • Disney’s Pluto ตัวแทนของความซื่อสัตย์ และความจงรักภักดี คอยปกป้องอันตรายต่าง ๆ ให้กับ
  • Mickey Mouse
    Disney’s Chip & Dale ตัวแทนของมิตรภาพที่งดงามระหว่าง 2 เพื่อนสนิท ที่ไม่ว่าจะมีอุปสรรคแค่ไหนก็ไม่เคยทิ้งกัน

และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับประสบการณ์การ Collaboration ครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง
The Walt Disney และ RAVIPA ในครั้งนี้นั้น ไม่ได้เป็นเพียงแค่การทำงานร่วมกันในแง่ของการออกแบบ
คอลเลกชั่นเพื่อวางจำหน่าย แต่ยังรวมไปถึงการวางแผนการตลาดเพื่อโปรโมทคอลเลกชั่น DISNEY | RAVIPA แบบรอบด้าน ผ่านช่องทางสื่อและพันธมิตรต่าง ๆ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวและสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นแฟนคลับดิสนีย์ตัวยง ให้ได้เตรียมพร้อมต้อนรับความน่ารักที่กำลังจะมาถึงอีกด้วย

เชิญคุณเข้ามาสัมผัสห้วงความทรงจำแห่งความสุขครั้งวัยเยาว์และเป็นเจ้าของคอลเลกชั่น DISNEY | RAVIPA พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษจาก MICKEY AND FRIENDS collection ได้ก่อนใครที่ RAVIPA Boutique, The Emporium (1/F) บูติกล่าสุดของ RAVIPA และ RAVIPA Flagship Store Central World, (2/F)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้แล้วที่ www.ravipa.com หรือ Line: @ravipajewelry
#

admin

Back to top
error: Content is protected !!