Meche Correa ดีไซน์เนอร์จากเปรู ร่วมงานแฟชั่นวีคผ้าไหมไทยนานาชาติ ครั้งที่ 3 ปี 2565

Meche Correa ดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากเปรู นำเสื้อผ้าชุดผ้าไหมร่วมสมัยที่ออกแบบ​ ร่วมงานแฟชั่นวีคผ้าไหมไทยนานาชาติ ครั้งที่ 3 ปี 2565

Meche Correa ดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากประเทศเปรู ผลงานที่ผ่านมามีเสื้อผ้ามากมายหลายแบบ หลายคอลเลคชั่น ที่ได้รับการยอมรับอย่างยิ่งใหญ่ในระดับประเทศและระดับนานาชาติ โดยเป็นสัญลักษณ์แห่งความหรูหราที่ยั่งยืนแสดงถึงปรัชญาและวิถีชีวิตที่มีจริยธรรมและมีความรับผิดชอบ การอนุรักษ์และดูแลโลกของเรา Meche Correa เป็นหนึ่งในดีไซน์เนอร์ชั้นนำจากนานาประเทศกว่า 60 ประเทศ ที่ได้รับเกียรติให้ออกแบบและนำผลงานเสื้อผ้าชุดผ้าไหมร่วมสมัยที่ออกแบบ จำนวน 2 ชุด ที่มีความประณีตและสวยงดงาม มาร่วมงานแฟชั่นวีคผ้าไหมไทยนานาชาติ ครั้งที่ 3 ปี 2565 เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา12 สิงหาคม 2565 ในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565 รอบโชว์เวลา 17.30 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สามารถติดตามและชมผลงานต่างๆ ของ Meche Correa ได้ที่ https://www.mechecorrea.com, https://web.facebook.com/MecheCorreaPeru/ และ IG : @mechecorreaoficial

admin

Back to top
error: Content is protected !!