Philosophy Purity Made Simple

Philosophy เป็ฯแบรนด์เครื่องสำอางที่ให้คำนิยามว่า “ความสุขเริ่มต้นจากความงาม และความงามย่อมมาจากความสุข” ที่นำเอาความเป็นวิทยาศาสตร์และแรงบันดาลใจมาผสมผสานเพื่อรังสรรค์ความงามสู่ผิวพรรณ โดยเชื่อว่าความงามที่แท้จริงนั้นล้วนเกิดมาจากภายใน ทางแบรนด์ได้คิดค้นนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์เพื่อผิวที่ดียิ่งขึ้น เนื้อผลิตภัณฑ์ สี รวมถึงกลิ่น จะช่วยให้ทุกวันของคุณเป็นวันที่ดีขึ้น เพื่อส่งต่อสิ่งดีๆให้กับสังคม ทางแบรนด์ยังได้มอบรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อการกุศลในการสนับสนุนกรมสุขภาพจิตทั่วโลก

 

PURITY MADE SIMPLE PORE MINIMIZING SERUM  สัมผัสประสบการณ์อีกขั้นของเซรั่มบำรุงผิวสำหรับตอนกลางวันสูตรใหม่ Purity Made Simple ที่มีส่วนช่วยในการลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว (Sebum)  ช่วยเสริมเกราะชั้นผิวหนังให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้นอีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผลลัพธ์ของผิวที่แข็งแรง สุขภาพดี และรูขุมขนที่ตื้นขึ้นอีกด้วย

PURITY MADE SIMPLE PORE PURIFYING FOAM CLEANSER  คลีนเซอร์เนื้อโฟมอันนุ่มละมุน ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกอีกทั้งช่วยขจัดสิ่งอุดตันที่ปกคลุมรูขุมขน แต่ยังมอบความนุ่มชุ่มชื้นและปลอบประโลมเพิ่มความรู้สึกสบายผิว

PURITY MADE SIMPLE MOISTURIZER ULTRA-LIGHT MOISTURIZER มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ได้ผ่านกระบวนการทดสอบทางคลินิก ที่จะมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวถึง 24 ชั่วโมงและช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น อุดมไปด้วยสารสกัดจากวิตามินซี วิตามินอี สารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) และสารสกัดน้ำมันธรรมชาติ

PURITY MADE SIMPLE PORE EXTRACTOR MASK  PURITY MADE SIMPLE PORE EXTRACTOR MASK ผลัดเซลล์ผิวด้วยมาส์กโคลน multi-action ทำความสะอาดรูขุมขนและขจัดสิวหัวดำ เผยให้เห็นผิวที่สะอาดล้ำลึก

พบกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อย่าง PURITY MADE SIMPLE ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Philosophy สาขาสยาม  พารากอน ชั้น M, เอ็มโพเรียม ชั้น M, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1, เซ็นทรัลบางนา ชั้น 1, Sephora สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1, Sephora เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ชั้น 2, Sephora เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2, Sephora เอ็มควอเทียร์ ชั้น G, Sephora เมกาบางนา ชั้น G, Sephora เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 1 และ Sephora Spell ชั้น 1 พร้อมติดตามโปรโมชั่นและกิจกรรมตลอดทั้งปีได้ที่ Facebook Philosophy Thailand และ Instagram  philosophy_thailand

admin

Back to top
error: Content is protected !!