ห้างโรบินสัน คอลแลปส์แบรนด์ยีนส์ไทยและอินเตอร์ชั้นนำ จัดบิ๊กแฟร์ “ROBINSON JEANS 2022”

อัปเดตเทรนด์ยีนส์บนแฟชั่นรันเวย์สุดปัง
พร้อมว้าว! กับ EXHIBITION ยีนส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งปี

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความเป็นนัมเบอร์วันยีนส์เดสติเนชั่น จับมือแบรนด์ยีนส์ ชั้นนำทั้งไทยแบรนด์และอินเตอร์แบรนด์ อาทิ LEVI’S, LEE, WRANGLER, LEE COOPER, REPLAY, KAPORAL, MC JEANS, HARA, NIYOM JEANS, JACK RUSSEL, GASOLINE & GARAGE, BOVY, BJ JEANS, DAVIE JONES, ROSSANIYOM JEANS, ROUTE BLUE DENIM, SIMPLE & RAW, BUCK OFF, WARA, BEARBEARY ฯลฯ จัดบิ๊กแฟร์เอาใจคนรักยีนส์แห่งปี “ROBINSON JEANS 2022” (โรบินสัน ยีนส์ 2022) ที่มาพร้อมที่สุดของความพิเศษมากมาย ทั้งแฟชั่นรันเวย์สุดปังอัปเดต เทรนด์ยีนส์ล่าสุด ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และแผนกยีนส์ ห้างโรบินสัน รังสิต รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

ธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหาร ฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “แฟชั่นยีนส์ยังคงเป็นแฟชั่นที่ได้รับความนิยมตลอดกาล เพราะเป็นแฟชั่นคลาสสิกที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้าได้กับหลากหลายสไตล์การแต่งตัวและทุกเทรนด์แฟชั่นอย่างไม่มีเอ้าท์ รวมทั้งในปัจจุบันได้มีการนำเอาอินโนเวชั่นต่างๆ มาช่วยในการดีไซน์ ตัดเย็บ และการผลิตที่มากขึ้น ยิ่งทำให้ยีนส์กลายเป็นมัสแฮฟแฟชั่นไอเทมที่ยังคงครองใจนักช้อปทุกกลุ่ม


ได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ ห้างโรบินสัน จึงขอตอกย้ำความเป็นนัมเบอร์วันยีนส์เดสติเนชั่น โดยร่วมกับแบรนด์ยีนส์ชั้นนำทั้งไทย แบรนด์และอินเตอร์แบรนด์ จัดบิ๊กแฟร์ยีนส์แห่งปี ‘ROBINSON JEANS 2022’ ที่มาพร้อมที่สุดของความพิเศษมากมายเพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการในเรื่องยีนส์แก่นักช้อป รวมทั้งให้นักช้อปได้มาอัปเดตเทรนด์ยีนส์ที่ได้รับความนิยมของปีนี้กับการกลับมา อีกครั้งของกางเกงยีนส์ขากว้าง เอวสูง ทรงหลวมในสไตล์แฟชั่นของเหล่าวัยรุ่นยุค 90’s ที่นอกจากมุ่งเน้นไปที่ความร่วมสมัยแบบ MODERN FASHION แล้ว ยังให้ความสำคัญกับกรรมวิธีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในลักษณะ SUSTAINABILITY FASHION อีกด้วย”


สำหรับที่สุดของความพิเศษในบิ๊กแฟร์ยีนส์แห่งปี “ROBINSON JEANS 2022” ประเดิมด้วยการคิกออฟสุดอลังผ่านแฟชั่นรันเวย์ในคอนเซ็ปต์สุดคูล “ART OF JEANS ON RUNWAY” กับการนำเสนอเทรนด์ยีนส์คอลเลกชันต่างๆที่เปรียบเสมือนงานศิลปะที่สวยงามและมีเอกลักษณ์

 พบหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ Robinson Chat & Shop, Personal Shopper On Demand โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน Central App  และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage : Robinson Department Store

admin

Back to top
error: Content is protected !!