ไอเท็มใหม่น่าลอง ​”​ไอบลองก์ เพอร์ฟูม ซีรีย์ บอดี้ โลชั่น”

ไอบลองก์ เพอร์ฟูม ซีรีย์ บอดี้ โลชั่น

“โลชั่นน้ำหอมน่าใช้ แบบใหม่แบบสับ หอมหรูติดทน ไม่ว่าลุคไหนก็เอาอยู่ เสน่ห์ที่แท้จริงอาจไม่ใช่แค่ภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูดีเท่านั้น แต่หมายถึงสัมผัสที่ดีด้วย โดยเฉพาะกลิ่นกาย ที่บ่งบอกว่าเราให้ความพิถีพิถันกับตัวเองมากแค่ไหน การเสริมเสน่ห์ด้วยกลิ่นกายที่หอมตราตรึงเป็นอีกหนึ่งไม้เด็ด ที่พิชิตใจคนได้ง่ายเช่นกัน แต่ถ้าจะให้เป๊ะปังแบบไร้ที่ติจริง ๆ ทั้งไลฟ์สไตล์การแต่งตัวและกลิ่นกายต้องสัมพันธ์กัน ถึงจะยิ่งทำให้เราดูดีมีเสน่ห์น่าค้นหามากยิ่งขึ้น สำหรับมือใหม่ที่ยังเลือกใช้น้ำหอมไม่เป็น ไม่รู้ว่ากลิ่นไหนเหมาะกับตัวเอง วันนี้เรามีเทคนิคการเลือกใช้น้ำหอมให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนมาฝากกันค่ะ”

ไอบลองก์ คัลเลอร์ฟูล ปาร์ตี้ (Colourful party)

สาวสายปาร์ตี้ตัวยง กลิ่นน้ำหอมที่เลือกใช้ควรเป็นกลิ่นหอมเบาๆ สดชื่นๆ ไม่ฉุนจนเกินไปจนทำลายความมั่นใจของตัวเอง ขอแนะนำ ไอบลองก์ คัลเลอร์ฟูล ปาร์ตี้ (Colourful party) โลชั่นน้ำหอมแบบใหม่แบบสับ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาวสายปาร์ตี้โดยเฉพาะ เสน่ห์ของกลิ่นนี้อยู่ที่ความหอมหวานหรูหราเป็นพิเศษ ให้ความรู้สึกสดชื่นแต่ก็แฝงไปด้วยเสน่ห์เย้ายวนลุ่มลึกและน่าค้นหา ถึงเวลาเช็คเรตติ้งทีไรไม่มีแผ่วแน่นอน

ไอบลองก์ สโนว์วี่ เฟรชชี่ (Snowy Freshy)

สาว ๆ ที่อยากเสริมลุคตัวเองให้ดูเฟรชชี่ ใส ๆ น่ารักน่าหยิก น้ำหอมเสริมเสน่ห์ที่ดีควรให้ความรู้สึกหอมหวานสดชื่นในตัว ขอแนะนำ ไอบลองก์ สโนว์วี่ เฟรชชี่ (Snowy Freshy) เป็นกลิ่นน้ำหอมที่เป๊ะปังไม่หยุดจริง ๆ สำหรับกลิ่นนี้ เป็นกลิ่นที่แม้แต่คนรอบข้างก็รู้สึกได้ถึงความสดใส ร่าเริง กระปรี้กระเปร่า ผ่านกลิ่นน้ำหอมที่คุณใช้ อยากย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งต้องลองกลิ่นนี้เลยค่า

ไอบลองก์ พาวเวอร์ ออฟ เดอะ เดย์ (Power of the day)

สาวมั่นเวิร์คกิ้งวูแมนที่มีรสนิยมสูง ทุกอย่างต้องเพอร์เฟค เสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะปัง ไม่หยุด เนี๊ยบกริบทุกกระเบียดนิ้ว ขอแนะนำโลชั่นน้ำหอม ไอบลองก์ พาวเวอร์ ออฟ เดอะ เดย์ (Power of the day) บอกเลยว่ากลิ่นนี้หอมหรูหราสุด ๆ แถมหอมฟุ้งติดทนนาน ช่วยให้รู้สึกปลอดโปร่งได้ตลอดทั้งวันแล้ว และยังเป็นตัวช่วยที่ดีในการจุดประกายพลังและความพร้อมในการทำงาน อีกทั้งยังช่วยเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจให้คุณได้มากขึ้น อีกด้วย

ไอบลองก์ ฟันนี่ สปอร์ต (Funny Sport)

สาวสายแอดเวนเจอร์ สายสปอร์ต ฟังทางนี้ กลิ่นกายเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ หากจำเป็นต้องออกไปทำกิจกรรมที่ต้องเสียเหงื่อมาก ควรเลือกใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์ หอมนาน หอมทน สู้กลิ่นเหงื่อได้ดีถึงจะรอด ไอบลองก์ ฟันนี่ สปอร์ต (Funny Sport) เป็นอีกหนึ่งกลิ่นน้ำหอมที่อยากแนะนำให้ใช้ เพราะเป็นโลชั่นน้ำหอมที่ถูกออกแบบให้กลุ่มคนหนุ่มสาวสายนี้โดยเฉพาะ มีกลิ่นหอมสดชื่นทวีคูณ ติดทนนานเป็นพิเศษ ไม่ว่าคุณจะทำกิจกรรมหนักขนาดไหนก็หมดกังวลไปได้เลยค่า

ไอบลองก์ เซ้นส์ ออฟ เลิฟ (Scent of love)

สำหรับสาวโรแมนติกช่างฝัน ชอบลุคตัวเองดูหวาน ๆ น่าหลงไหล ขอแนะนำโลชั่นน้ำหอมกลิ่นสไตล์เจ้าหญิง ไอบลองก์ เซ้นส์ ออฟ เลิฟ (Scent of love)  ด้วยแนวกลิ่น พาวเวอร์ ออฟ เลิฟ เพอร์ฟูม ที่หอมสดชื่น อ่อนหวาน สดใส และยังแฝงด้วยความอ่อนโยน แถมเย้ายวนใจ เหมาะกับการทำกิจกรรมเบาๆ หรือ เดตแรกที่ต้องการสร้างความประทับใจ และท่องเที่ยวระหว่างวัน

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ ไอบลองก์ เพอร์ฟูม ซีรีย์ บอดี้ โลชั่น ขนาด 60 กรัม ราคา 89 บาท ได้ช่องทาง ร้านค้าออนไลน์ทั้ง Shopee, Lazada และร้านค้าชั้นนำทั่วไปทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/iblancilove/ หรือ ผ่านตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ บริษัท ซี.พี. คอนซูเมอร์โพรดักส์ จำกัด โทร 02-035-5500

admin

Back to top
error: Content is protected !!