SUPER SERUM 10 THE UNIVERSAL AGE-DEFYING CONCENTRATE

SUPER SERUM 10 THE UNIVERSAL AGE-DEFYING CONCENTRATE
ซุปเปอร์เซรั่มชะลอวัย มอบผิวแลดูอ่อนเยาว์กว่า 10 ปี ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่าง พร้อมยกกระชับผิวให้เต่งตึง
3 คุณประโยชน์ฟื้นบำรุงผิวในขวดเดียว ผสานพลังสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 95%
ซุปเปอร์เซรั่มชะลอวัยที่ดีที่สุดคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ
จากความเชี่ยวชาญด้านออยล์และการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย Laboratoire NUXE ได้รวบรวมทุกองค์ความรู้ที่สั่งสมมา กว่า 30 ปี จนก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านออยล์และการต่อต้านริ้วรอยที่มียอดขายอันดับ 1 ในร้านค้าขายฝรั่งเศส นำมาสู่การรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยที่ดีที่สุดจากเทคโนโลยีชีวภาพ “SUPER SERUM 10 THE UNIVERSAL AGE-DEFYING CONCENTRATE” อุดมด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติมากถึง 95% และเป็นสูตรวีแกน ปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ สามารถกระตุ้นกลไกของความอ่อนเยาว์ตามธรรมชาติของผิวหรือโฟโบรบลาสต์ที่มีส่วนในการสร้างคอลลาเจน และ
อีลาสติน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ พร้อมมอบผิวแลดูอ่อนเยาว์กว่า 10 ปี
ประกอบด้วย โบทานิคอลออยล์ที่มีกรดไขมันอิ่มตัวโมเลกุลขนาดกลาง ทำให้สามารถซึมลึกเข้าสู่ผิวชั้นใน โดยถูกกักเก็บคุณค่าแห่งสารสกัดด้วยเทคโนโลยี encapsulated มาในรูปแบบไมโครสเฟียร์จำนวนนับพัน ปราศจากซิลิโคน ผสานการบำรุงจากไฮยาลูโรนิก แอชิดจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมกระตุ้นไฟโบรบลาสต์ให้สร้างคอลลาเจนและ
อีลาสตินเพิ่มมากขึ้น และนวัตกรรม Edelweiss Native Cells เอกสิทธิ์ของ NUXE ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร อุดมด้วย Leontopodic acid สามารถต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังสามารถกระตุ้นการทำงานเซลล์ผิวใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมฟื้นบำรุงผิวอย่างครอบคลุมด้วยวิตามิน บี 3 บรรจุลงในกล่องและขวดแก้วที่สามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้ 100% สอดรับกับความงามวิถีใหม่ที่ยั่งยืน
สัมผัสประสบการณ์ผิวแลดูอ่อนเยาว์กว่า 10 ปีด้วยสารสกัดที่ทรงคุณค่ากับ SUPER SERUM 10 THE UNIVERSAL AGE-DEFYING CONCENTRATE ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ NUXE บิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม และ เซ็นทรัลลาดพร้าว นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: NUXE Thailand, Instagram: @NUXEThailandOfficial และ Twitter: @nuxethai
#NUXE #NuxeThailand #NuxeSuperSerum10TH  #ซุปเปอร์เซรั่ม

admin

Back to top
error: Content is protected !!