อัปเดตสกินแคร์แบรนด์น้องใหม่ MKA By Dr.Kingsley  สารสกัดพรีเมียมเอกสิทธิ์เฉพาะ!

อัปเดตสกินแคร์แบรนด์น้องใหม่ MKA By Dr.Kingsley  สารสกัดพรีเมียมเอกสิทธิ์เฉพาะ!

รวมลิสต์สกินแคร์ใหม่จากแบรนด์ MKA By Dr.Kingsley ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวเน้นเรื่องคุณสมบัติลดการ อักเสบ ลดเลือนริ้วรอย ปรับสีผิวให้เนียนเรียบ แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยสร้างสมดุลให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดีโดยเฉพาะ

 MKA By Dr.Kingsley ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติแคนาดา แต่มีความเข้าใจในสภาพผิวของคนเอเชียเป็นอย่างดี โดยให้ความสำคัญของส่วนผสมทุกตัว อย่างการสกัดจากโคลนบริสุทธิ์ จากธรรมชาติ บนเกาะบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์เท่านั้น ที่ได้ค้นพบโคลนบริสุทธิ์พรีเมียมนี้ โดยนำมาสกัดด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด เพื่อกักเก็บสารอาหารแก่ไมโครไบโอม (Microbiome) และแร่ธาตุตามธรรมชาติที่อยู่ในโคลนบริสุทธิ์ มีคุณสมบัติลดการอักเสบ ลดเลือนริ้วรอย ปรับสีผิวให้เนียนเรียบ โดยผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว จากสถาบันวิจัยที่มีความน่าเชื่อถือ ซึ่งได้พิสูจน์แล้วว่า MKA By Dr.Kingsley เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมีประสิทธิภาพสูง ทั้ง ยังพัฒนาให้เหมาะกับทุกสภาพผิว มั่นใจได้ว่าอ่อนโยน แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยสร้างสมดุลให้ผิว แข็งแรง

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับดีสุด ๆ คือ REVITALIZING CLAY MASK เป็นมาส์กโคล นบริสุทธิ์ เรียกได้ว่าเป็นตัวโปรดกู้ผิวของสาว ๆ หลาย ๆ คน เพราะสารสกัดที่โดดเด่นนี่ล่ะ! ซึ่งโคลนบริสุทธิ์ได้ถูกสกัดมาจากธารน้ำแข็งประเทศแคนาดา และความดีงามของโคลนบริสุทธิ์จะช่วยสร้างสมดุลให้ผิวในแบบขั้นสุด และยังช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างรวดเร็วเพียงข้ามคืน เพราะมีแร่ธาตุที่เป็นสารอาหารผิวที่มีมากกว่า 20 ชนิด ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยทําความสะอาดผิวอย่างลํ้าลึกในขั้นตอนเดียว โดยผ่านการวิจัยมาแล้วว่าช่วยการอักเสบของผิวได้จริง ลดสิวอักเสบ สิวผด ช่วยปรับสมดุลให้ผิวกลับมาแข็งแรงยิ่งขึ้น ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดี ให้ความรู้สึกสบายผิว ผิวนุ่มชุ่มชื่นขั้นสุด เหมือนผิวได้ผ่อนคลายตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

DEFENSE DAY CREAM SPF-30 ครีมบํารุงผิวหน้าสูตร กลางวัน มีเทคโนโลยี Water Lock™ ที่คอนเฟิร์มแล้วว่าช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว เสริมสมดุลผิวให้ แข็งแรงขึ้น กระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF-30

NIGHT REPAIR MOISTURIZER ครีมบํารุงผิวหน้าสูตรกลางคืน ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ด้วย Retinyl Palmitate / Niacinamide ซึ่งเป็นส่วนผสมที่พิสูจน์แล้วว่า ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้ากระได้อย่างมี ประสิทธิภาพและอ่อนโยนต่อผิว มอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นได้พิสูจน์แล้วว่ามีพลังการพลิกฟื้นผิวที่เสื่อมโทรมให้กลับมาเปล่งประกายและดูดีกว่าเดิมได้จริง

GLACIAL WHITENING CREAM ครีมบํารุงผิวหน้าสูตรไวท์เทนนิ่ง ผสาน Active Whitening กว่า 7 ชนิดเข้าด้วยกัน ช่วยบํารุงผิวหน้าให้กระจ่างใสขั้นสุด ลดเลือนจุดด่างดํา ฝ้า กระ รอยแผลเป็นจากสิว ไม่ทําให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดํา เผยผิวดูกระจ่างใสขึ้นภายใน 2 สัปดาห์

EYE RESCUE SERUM เซรั่มบํารุงผิวรอบดวงตา ลดรอยคล้ำใต้ตา ลดอาการบวมของถุงใต้ตา ช่วยยกกระชับผิวบริเวณรอบดวงตา พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยปลอบประโลมผิวบอบบางรอบ ดวงตาได้เป็นอย่างดี ปลุกผิวอ่อนล้าใต้ดวงตาให้แลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น

KISSMIST MAKE UP LOCK SPRAY SPF -15 สเปรย์ล็อกเมคอัพที่มีแร่ธาตุจากโคลนบริสุทธิ์จาก ธารน้ำแข็งประเทศแคนาดาแบบจัดเต็ม พร้อมเติมอาหารผิว ให้ความชุ่มชื่นกับผิวระหว่างวัน ล็อกเมคอัพ ให้ติดทนนานมากยิ่งขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF-15

 GLACIAL LIP PROTECTOR SPF – 15 ลิปเจลบํารุงผิวริมฝีปาก ช่วยฟื้นฟูผิวบริเวณริมฝีปาก ลดปากแห้งลอก เป็นร่องลึก เป็นขุย ช่วยปรับสีผิวริมฝีปากให้แลดูเป็นธรรมชาติ ตัวช่วยปกป้องผิวปากคล้ำจากแสงแดด

สนใจไปลองกันได้เลย จำหน่ายแล้วที่ Lazada, Shopee หรือ Website : MKA By Dr. Kingsley  Line : @mkabydrkingsley

admin

Back to top
error: Content is protected !!