สีสัน​ใหม่! รับซัมเมอร์​ จาก​ Anastasia Beverly Hills

ซัมเมอร์นี้เพิ่มความแกลมให้กับตัวคุณในช่วงวันหยุดด้วยสินค้าใหม่จาก Anastasia Beverly Hills ที่จะทำให้ทุกคนต้องสะดุดกับความสวยแบบ ‘Hot Girl Summer’ ไม่ว่าจะเป็น Nouveau Palette ที่จะมอบความระยิบระยับให้กับดวงตาของคุณมาพร้อมคอมโบสีที่เหมาะกับหน้าร้อนแบบสุดๆหรือจะเป็น Stick Highlighter ที่จะมาเพิ่มความโกลวสวยให้กับใบหน้าของคุณ

 

ไม่ว่าคุณจะมีแพลนอะไรสำหรับซัมเมอร์นี้ก็ตาม มั่นใจได้เลยว่า Anastasia Beverly Hills จะทำให้คุณเป็นดาวเด่นในหน้าร้อนนี้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีเฉดสีใหม่สำหรับ Stick Blush และ Cream Bronzer ตัวโปรดของใครหลายคนด้วย

NOUVEAU PALETTE

 

เฉดสีใน Nouveau Palette ได้รับแรงบันดาลใจจาก Summer dreams ที่มีโทนสีเด่นชัดพร้อมสีดูโอโครม มากับ 12 เฉดสีสุดสร้างสรรค์มีทั้งสีแมตต์และสีเมทัลลิค เนื้ออายแชโดว์แบบ creamy ทำให้เกลี่ยง่ายแต่ยังคงความสดของเม็ดสีอย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ในการแต่งหน้าแต่ด้วยพาเลทท์นี้คุณเองก็สามารถครีเอทลุคสุดปังได้เช่นกัน Nouveau Palette มาพร้อมกับสีโทนโอลีฟจับคู่กับสีโทน natural warm ที่แต่งง่ายเหมาะกับลุคแบบธรรมชาติในช่วงหน้าร้อน

WHY YOU’LL LOVE IT

Every swatch is a dream.

ไม่ว่าคุณจะอยากได้ลุคสบายๆในวันหยุดหรือลุคหรูสุดแกลม พาเลตต์นี้สามารถเนรมิตให้คุณได้ดั่งใจ มากับเพคเกจจิ้งสีเขียวมอสที่มีดีเทลสีทองบนฝาที่ดูคลาสสิคและบางพกพาง่าย มาพร้อมกระจกด้านใน ทำให้นี่เป็นพาเลตต์ที่คุณห้ามพลาดและขาดไม่ได้เลย อีกทั้งยังเป็น cruelty-free และไม่มีส่วนผสมของ parabens, sulfates, phthalates, mineral oil, alcohol และ talc พูดได้เลยว่า Nouveau Palette เป็น all-in-one พาเลตต์ที่จะช่วยคุณสร้างลุคโดดเด่น

 

STICK HIGHLIGHTER

Iced Out
Cognac Diamond
Dripping in Gold

ไฮไลต์เนื้อครีมสูตรบางเบานี้มาพร้อม 3 เฉดสี Iced out, Cognac Diamond และ Dripping in Gold ที่จะมอบความเปล่งประกายให้กับใบหน้าของคุณอย่างเป็นธรรมชาติและติดทนยาวนาน ด้วยสูตรที่มีเนื้อเรียบเนียนและไม่เหนียวเหนอะหนะทำให้คุณสามารถบิวด์เพิ่มระดับและเกลี่ยเนื้อครีมได้อย่างง่ายดายเพื่อเพิ่มประกายให้กับใบหน้าในทุกสีผิว ไม่ว่าคุณจะใช้ Stick Highlighter บนใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอางหรือทาทับเมคอัพก็จะให้เอฟเฟกต์แบบ soft-focus ที่จะช่วยกระจายแสงบนผิวหน้าเพื่อผิวสวยและสมบูรณ์แบบ

WHY YOU’LL LOVE IT

หากคุณอยากที่จะมีผิวโกลวสวยแบบธรรมชาติแล้วล่ะก็ Stick Highlighter ของเราเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดแล้ว! ใช้ง่ายมากๆด้วยเนื้อไฮไลต์ที่เกลี่ยง่ายและติดทนยาวนาน ไม่ว่าคุณจะไปปาร์ตี้ที่ไหนก็จะต้องเป็นที่จับตามองของปาร์ตี้นั้นอย่างแน่นอน โกลวไปให้สุดในซัมเมอร์นี้ได้เลย

Stick Blush and Cream Bronzer (shade extensions)

ยกระดับผิวโกลวสวยด้วยเฉดสีใหม่ของ Stick Blush และ Cream Bronzer จาก Anastasia Beverly Hill

Stick Blush/Cream Bronzer

  • Bubble Gum
  • Nectarine
  • Warm Tan

ต้อนรับ Stick Blush 2 เฉดสีใหม่ – Bubble Gum สีชมพูชิมเมอร์และ Nectarine สีคอรัลแสนสดใส! ทั้งสองสีเป็นสีที่สามารถใช้ได้กับทุกโทนผิวโดยมันจะช่วยเพิ่มความสดใสให้กับผิวของคุณ เพียงแค่แตะบลัชลงบนปากหรือแก้มเล็กน้อยเพื่อให้ได้สีที่สวยแบบธรรมชาติหรือจะบิวด์เพิ่มความเข้มชัดของสีก็ได้เช่นกันด้วยเนื้อที่มีความเบาบางเป็นพิเศษและตอนนี้เรามี Stick Blush ด้วยกันถึง 7 เฉดสี

ถึงคราวของ Cream Bronzer สุดรักของหลายๆคนแล้ว ครั้งนี้มาพร้อมเฉดสีใหม่ Warm Tan เหมาะสำหรับโทนสีผิวที่สว่างและมี undertone สีชมพู ด้วยสูตรเนื้อครีมที่มีความบางเบาช่วยเพิ่มมิติให้กับใบหน้าและทำให้คุณได้ผิวสวยบ่มแดด Cream Bronzer ของเรานั้นมีทั้งหมด 4 เฉดสีสุดปัง

Anastasia Beverly Hills Nouveau Palette (THB 2000) พร้อมจำหน่ายใน Sephora e-store และ Sephora ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

Stick Highlighter (THB 1210), Stick Blush (THB 1250) และ Cream Bronzer (THB 1350) จัดจำหน่ายทางออนไลน์เท่านั้นที่ Sephora e-store ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

 

@anastasiabeverlyhills #ABHNouveau

admin

Back to top
error: Content is protected !!