แยมผลไม้แท้แน่นเต็มขวด! “สตรีมไลน์” ยอดขายดีอันดับ 1  สูตรน้ำตาลน้อย

หวานอร่อยได้ ไม่ต้องกลัวน้ำตาลพุ่ง!!
สตรีมไลน์” แยมผลไม้แท้ยอดขายดีอันดับ 1  สูตรน้ำตาลน้อย
อัดเนื้อผลไม้แท้แน่นเต็มขวด ปาดง่าย ตอบโจทย์ “คนรักสุขภาพ” 

“สายเฮลธ์ตี้และวีแกน” ต้องมีติดบ้าน “วินเนอร์ แอนด์ โค” ชวนอร่อยฟินไปกับความหวานฉ่ำสุดละมุนของรสชาติผลไม้แท้ๆ จากธรรมชาติที่ขอท้าให้ลอง!!!.. “สตรีมไลน์” (Streamline) แยมผลไม้น้ำตาลน้อยแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ และมียอดขายอันดับ 1 ในประเทศอังกฤษ โดดเด่นด้วยเนื้อผลไม้คัดพิเศษเป็นชิ้นๆ อัดแน่นเต็มขวด ปาดง่าย รสชาติหวานเปรี้ยวกลมกล่อมกำลังดี ด้วยส่วนผสมเนื้อผลไม้มากกว่า 40% ทำให้ได้แยมรสชาติดีเมื่อเทียบกับแยมน้ำตาลต่ำ (Low Sugar) ทั่วไป อีกทั้งยังมีปริมาณน้ำตาลน้อยกว่าแยมทั่วไป 30% จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้รักสุขภาพ เหมาะมากๆ สำหรับผู้ที่ต้องควบคุมปริมาณน้ำตาลในเลือดและชาววีแกน หรือ ผู้ที่ทานเจก็สามารถทานได้หายห่วง เพราะแยมสตรีมไลน์ เลือกใช้เฉพาะ ไขมันพืช (เพกติน) แทนไขมันสัตว์ (เจลาติน) ไม่เจือสี ไม่แต่งกลิ่น และ ผ่านการรับรองมาตรฐานฮาลาล 

 “สตรีมไลน์” ผลิตจากผลไม้คัดพิเศษ ผ่านกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน อร่อยง่ายๆ แค่ปาดเบาๆ ลงบน ขนมปัง หรือ เบเกอรี่อื่นๆ ก็อร่อยฟิน ไม่ว่าจะเป็น ขนมปัง สโคน บิสกิต แพนเค้ก วาฟเฟิล ก็ได้รสชาติผลไม้แท้ๆ เข้ากันลงตัวในทุกเมนู มีให้เลือก 7 รสชาติ ได้แก่ 

  • สตรอว์เบอร์รี่ : หวานละมุนแต่เข้มข้นกับรสชาติคลาสสิก ถูกปากคนทั้งบ้าน
  • มาร์มาเลดส้ม : มีเนื้อส้มหั่นเต๋า ให้รสสัมผัสหวานฉ่ำ
  • ราสพ์เบอร์รี่ : หวานอมเปรี้ยวให้กลิ่นและรสนุ่มนวลอันเป็นเอกลักษณ์ 
  • แบล็คเชอร์รี่เนื้อแยมอัดแน้นด้วยแบล็คเชอร์รี่หอมหวานอมเปรี้ยวแบบธรรมชาติ
  • แบล็คเคอร์แรนท์ : เนื้อชุ่มฉ่ำ ได้รสอมเปรี้ยวสดชื่นจากเนื้อแบล็คเคอร์แรนท์แบบเต็มๆ
  • แอปริคอท : หอมเกินต้านกับสัมผัสที่นุ่มละมุนถูกอัดแน่นในแยมแอปริคอทของสตรีมไลน์
  • ฟรุต ออฟ เดอะ ฟอเรสท์ : รสน้องใหม่ล่าสุด รวมผลไม้ตระกูลเบอร์รี่แบบจุกๆ ทั้ง เชอร์รี่แบล็กเบอร์รี่ราสเบอร์รี่ และเรดเคอร์แรนท์ ไว้ในขวดเดียว

 

หาซื้อ แยมผลไม้ “สตรีมไลน์” (340 กรัม 129 บาท) ทั้ง รสชาติให้เลือกลิ้มรสเนื้อผลไม้ได้เน้นๆ ได้แก่ สตรอว์เบอร์รี่มาร์มาเลดส้มราสพ์เบอร์รี่แบล็คเชอร์รี่แบล็คเคอร์แรนท์ แอปริคอทและ รสน้องใหม่ล่าสุด ฟรุต ออฟ เดอะ ฟอเรสท์ ได้ที่ Tops, Central food hall, Gourmet market, Villa Market, Lotus’s และ

admin

Back to top
error: Content is protected !!