GUCCI​ : Rouge à Lèvres Liquide Mat ลิปสีแสนสวยที่หลังทาจะเปลี่ยน​เป็น​เนื้อแมตต์

GUCCI​ กุชชี่​ : ขอแนะนำ Rouge à Lèvres Liquide Mat ลิปคัลเลอร์ที่จะเปลี่ยนเป็นเนื้อ​แมตต์หลังทา

มีให้เลือกถึง 9 เฉดสี ได้แรงบันดาลใจจากท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตก ตั้งแต่สีธรรมชาติ สีโรสวูด สีส้ม ไปจนถึงสีชมพู สีแดง และสีพลัม

ลิปสติกแบบ transfer-proof นี้ อยู่ในแคมเปญชิ้นพิเศษ ถ่ายโดย Mark Peckmezian ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ Alessandro Michele และอาร์ตไดเร็กเตอร์ Christopher Simmonds

Gucci Beauty ภูมิใจเสนอ Rouge À Lèvres Liquide Mat ครั้งแรกของลิควิดลิปคัลเลอร์จากกุชชี่ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่สามารถเปลี่ยนเนื้อครีมให้เป็นเนื้อสัมผัสแมตต์เมื่อแห้งสนิทบนเรียวปาก มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษของพิกเมนต์ที่ช่วยกระจายตัวสีที่เข้มข้นอย่างมีประสิทธิภาพ เสมือนระดับเฉดสีที่สดใสของพระอาทิตย์ยามลับขอบฟ้า

ให้สีสวยเด่นชัด บางเบา ไม่ทิ้งคราบ อุดมด้วยส่วนผสมจากน้ำมันกุหลาบดำ ไฮยาลูโรนิก และวิตามินอี จึงมอบความเรียบเนียน ชุ่มชื้น และช่วยดูแลริมฝีปากได้อย่างเต็มเปี่ยม มีให้เลือกทั้งหมด 9 เฉดสี ตั้งแต่สีธรรมชาติ, โรสวูด, ส้ม, ชมพู, แดง และพลัม ดุจดั่งการจับภาพเฉดสีของสายรุ้งบนท้องฟ้าเมื่อดวงอาทิตย์เริ่มตกดิน สู่ตัวเลือกของการเติมสีสันบนริมฝีปาก

นอกจากนี้ยังเปิดตัว Stylo Définition L’Obscur เมจิกอายไลเนอร์สูตรกันน้ำในเฉดสี Eve Black ที่เปี่ยมด้วยคุณสมบัติครบครัน ทั้งเขียนลื่น แห้งเร็ว ติดทน และกันน้ำได้นานถึง 18 ชั่วโมง พิกเมนต์สีดำสนิทมอบฟินิชแบบซาติน ช่วยเสริมให้อายแชโดว์โดดเด่นขึ้นหรือจะใช้เดี่ยวๆ เพื่อสร้างลุคอันหลากหลายให้กับดวงตา อีกทั้งปลายแบบสักหลาดซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง ทำให้มั่นใจถึงความแม่นยำและเขียนขอบตาได้สวยสมบูรณ์แบบ

พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ณ เคาน์เตอร์ Gucci Beauty ชั้น M สยามพารากอน, ชั้น 1 เซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์ และ ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Central Online ผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th/th/gucci โดย Rouge À Lèvres Liquide Mat ราคา 1,595 บาท และ Stylo Définition L’Obscur ราคา 1,550 บาท

@guccibeauty #GucciBeauty

admin

Back to top
error: Content is protected !!