อบอุ่น!:“ซินเนอร์จี้ เวิล์ดไวด์” ธุรกิจดังจากอเมริกา  ฉลองก้าวสู่ปีที่ 25 ในประเทศไทย ผู้บริหารระดับสูงและสมาชิก VIP ร่วมแสดงความยินดี

“ซินเนอร์จี้ เวิล์ดไวด์” ธุรกิจดังจากอเมริกา  ฉลองก้าวสู่ปีที่ 25 ในประเทศไทย พร้อมเปิดศูนย์ Experience Center ผู้บริหารระดับสูงและสมาชิก VIP ร่วมแสดงความยินดี

มร.แดน นอร์แมน รองประธานกรรมการบริหาร และประธานบริหารเอเชีย บริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ร่วมกับทีมผู้บริหาร จัดงานฉลองการก้าวสู่ปีที่ 25 ในประเทศไทย พร้อมเปิดศูนย์ Experience Center และรีแบรนด์เข้าสู่ยุค Synergy 2.0 ที่เน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ โดยมี ประชิต ศรีพล, ศรีระวัน สุทธิสาร, นิพนธ์ รุ่งระวีศรีศศิธร, ชุติเดช เฉลิมพงศ์, กัมพล ปรีชาสิริโชค, เบน มางาเล ,  ไซม่อน จึง , ผู้บริหารระดับสูง และสมาชิก VIP  ร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ณ ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก

Synergy Worldwide – ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์   หนึ่งในธุรกิจเครือข่ายชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ที่มีเครือข่ายธุรกิจกระจายอยู่ทั่วโลก   “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคในประเทศไทยจนก้าวสู่ปีที่ 25 ที่ไว้วางใจให้ดูแลด้านสุขภาพทั้งของตัวเอง ครอบครัวหรือแม้แต่คนใกล้ชิด ซึ่งเป็นผลมาจากผลิตภัณฑ์ของซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์เป็นที่พึงพอใจซึ่ง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติเกือบทั้งหมด ภายใต้การบริหารของบริษัท “เนเจอร์ซันไชน์” Nature Sunshine  ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติก่อตั้งมานานกว่า 50 ปี โดยได้รับการรับรองมาตรฐานการันตีความน่าเชื่อถือจากหน่วยงานต่างๆ อีกมากมาย อาทิ NSF, GMP, TGA, ISO9001, ISO 17025, USDA ORGANIC และ NOT TESTED ON ANIMALS เป็นต้น

 

ที่ผ่านมา ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทย มีการเติบโตอย่างน่าพอใจจากฐานสมาชิกที่มีผู้มาใหม่เข้าสู่ธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซินเนอร์จี้ตั้งเป้าเติบโตอีก 5 เท่าภายใน 5 ปี โดยจะมาจากนักธุรกิจในกลุ่มผู้นำทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเพิ่มมากขึ้น    โดยผลิตภัณฑ์หลักยังคงเป็น Pro-Argi9 Plus  โปร์อาร์จีไนน์ พลัส​ , Chlorophyll Plus คลอโรฟิลล์ พลัส  , Synergy Bodiguard ซินเนอร์จี้ บอดิการ์ด และ สกินแคร์น้องใหม่ I’amara ลามาร่า

 

นอกจากนี้  Synergy Experience Center บนชั้น 2 อาคาร CW Tower ถนนรัชดา ยังเป็นศูนย์การดูแลสุขภาพ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีทันสมัยอย่างเครื่อง Synergy InBody และ เครื่องSynergy 3D Face Analyst จะมาช่วยวิเคราะห์มวลรวมของสุขภาพในร่างกาย รวมถึงผิวหน้า  เพื่อให้ทุกท่านได้เข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการดูแลสุขภาพ รวมถึงรับคำปรึกษาในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้อีกด้วย    พิกัดการเดินทางแสนสะดวก จากรถไฟใต้สถานีศูนย์วัฒนธรรม เดินตามทางออก 1  เดินเชื่อมต่อมายัง Synergy Experience Center ได้ง่ายดาย

ช่องทางการติดต่อ    www.facebook.com/synergyworldwide.th
เวบไซต์
http://www.synergyworldwide.com/

#ซินเนอร์จี้ #Synergy #SynergyWorldWide #SynergyThailand #SynergyExperienceCenter

admin

Back to top
error: Content is protected !!