PAÑPURI Wellness​ ชวนสัมผัสประสบการณ์การจัดดอกไม้อิเคบานะ คอนเซ็ปต์ “A Botanical Seascape”

PAÑPURI: A Botanical Seascape
ดื่มด่ำกับความสดชื่นสวยงามของดอกไม้ แรงบันดาลใจจากท้องทะเลอันดามัน

ปัญญ์ปุริ เวลเนส (PAÑPURI WELLNESS) เรียนเชิญสัมผัสประสบการณ์การจัดดอกไม้อิเคบานะสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Botanical Seascape” ความโดดเด่นของดอกไม้ที่จะพาคุณออกเดินทางเพื่อสัมผัสกับความสดชื่นจากท้องทะเลอันดามัน ผ่อนคลายคล้ายกับได้ล่องทะเลกว้างใหญ่ภายใต้แสงอาทิตย์ในยามเช้า โดยการจัดดอกไม้ครั้งนี้ได้นำแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานมาจากเครื่องหอมในคอลเลคชั่น Andaman Sails ของปัญญ์ปุริ

ความสวยงามในครั้งนี้รังสรรค์โดย Heartmade By kigpcn ด้วยศาสตร์ของ ‘อิเคบานะ’ ที่สามารถสื่ออารมณ์ และความรู้สึกผ่านความละเอียดอ่อน และจินตนาการของดอกไม้ได้อย่างไร้ขอบเขต และยังสะท้อนความสงบ และความสมดุลในแบบฉบับของปัญญ์ปุริได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเลือกดอกไม้ที่โดดเด่นทั้งหมด 5 ชนิด ได้แก่ ดอกทิวลิป (Tulip) และดอกมัม (Chrysanthemum) มาในสีโทนร้อน สื่อถึงไอแดดจากแสงอาทิตย์ ที่กระทบบนผืนน้ำสีมรกตของท้องทะเลอันดามัน เป็นความงดงามของธรรมชาติ ที่มอบความรู้สึกสดชื่นราวกับกลิ่นของ Bergamot และ Green Tea อันเป็น Top และ Heart Note ของ Andaman Sails

สำหรับสีโทนเย็นเป็น กิ่งไม้ซาริค (Salix) หนวดฤาษี (Spanish Moss) และใบปาล์ม (Palm) มีรูปทรงอันโดดเด่น สะท้อนถึงความพริ้วไหวของคลื่นทะเล ต้นไม้ริมชายหาด และความสวยงามของปะการังใต้ท้องทะเล ชวนให้รู้สึกถึงความลุ่มลึกของกลิ่น Nutmeg และ Sandalwood อันเป็น Base Note ของ Andaman Sails

เชิญสัมผัสประสบการณ์ความสวยงามของดอกไม้ร่วมสมัยครั้งนี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 10-24 กุมภาพันธ์นี้ ที่ ปัญญ์ปุริ เวลเนส ชั้น 12 เกษร ทาวเวอร์ ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-253-8899

admin

Back to top
error: Content is protected !!