NARS THE LOVE AFFAIR COLLECTION WITH LOVE, FROM NARS (LIMITED Edition)​

NARS​ The Love Affair Collection )

“Skip The Flower Just Makeup” บอกลาการบอกรักแบบเดิมๆ ด้วยที่สุดของผลิตภัณฑ์ขายดีจาก NARS กับ The Love Affair Collection Limited Edition ที่ได้รับการออกแบบจากคุณ Claudette แม่ของ François Nars  ที่ถ่ายทอดความรักอันไร้เงื่อนไข ผ่าน The Love Affair Collection ที่จะยกระดับความรักไปอีกขั้นกับแพ็คเกจพิเศษรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยรูปหัวใจสีแดง ตัดกับแพ็คเกจจิ่งสีทองหรูหรา เย้ายวนเกินห้ามใจ ที่จะทำให้  เหล่าสาวก NARSISSIST ตกหลุมรัก NARS อีกครั้ง และเต็มเปลี่ยมไปด้วยความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดในช่วงเทศกาลแห่งความรักในปีนี้

The Love Affair Collection ประกอบไปด้วย

NATURAL RADIANT LONGWEAR CUSHION FOUNDATION CASE
ราคา 550 บาท


พกพาความสวยสมบูรณ์แบบไปกับคุณในทุกที่ด้วยแพ็คเกจลิมิเต็ด อิดิชั่น รูปหัวใจสีแดงบนพื้นมีทองหรูหรา ที่ถูกรังสรรค์มาเป็นพิเศษสำหรับ NATURAL RADIANT LONGWEAR CUSHION FOUNDATION SPF50+ /PA+++ เฉพาะช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้เท่านั้น

LIGHT REFLECTING SETTING POWDER
ราคา 1,600

ล็อคลุคการแต่งหน้าให้ติดทนยาวนานตลอดทั้งวันด้วย LIGHT REFLECTING SETTING POWDER  โปร่งฝุ่นโปร่งแส่งอัดแข็งที่มาพร้อมแพ็คเกจพิเศษรูปหัวใจสีแดงบนพื้นมีทองหรูหรา ตัดกับเนื้อผลิตภัณฑ์เฉดสี  CRYSTAL (Translucent) เกลี่ยง่าย พร้อมช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานและไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีระหว่างวัน

RADIANT CREAMY CONCEALER (VANILLA, CUSTARD)
1,400 บาท


ที่สุดของ Concealer ยอดขายอันดับหนึ่งของแบรนด์ NARS ที่จะเติมเต็มความรักของสาวก NARSISSIST ให้สมบูรณ์แบบกว่าเคยด้วยแพ็คเกจ ลิมิเต็ด หัวใจสีแดงบนพื้นมีทองหรูหรา ที่มีเฉพาะ 2 เฉดสีขายดี VANILLA และ CUSTARD เฉพาะเทศกาลแห่งความรักนี้เท่านั้น

ร่วมสัมผัสและตกหลุมรักไปกับ The Love Affair Collection ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา ออนไลน์ www.nars.co.th และ NARS Official Store บน Laz Mall

admin

Back to top
error: Content is protected !!