เปิดตัวคู่หูดูโอแห่งเจนเนอร์เรชั่นใหม่ “Daily Dose Vitamin C + SPF 40”เซรั่มวิตามินซีผสม SPF 

เปิดตัวคู่หูดูโอแห่งเจนเนอร์เรชั่นใหม่ “Daily Dose Vitamin C + SPF 40”เซรั่มวิตามินซีผสม SPF คู่หูดูโอปกป้องรังสียูวีจากแสงแดด เผยผิวสว่างกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ

Supergoop! ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านนวัตกรรมกันแดดกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Daily Dose Vitamin C + SPF 40 “เซรั่มกันแดดวิตามินซี” เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันเฉียงใต้ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมบูสต์ผิวให้กระจ่างใสไร้ที่ติกับผลิตภัณฑ์กันแดดที่ใช้เวลาพัฒนาสูตรกว่า 3 ปี และผ่านการคิดค้นมากว่า 15 สูตร จนนำสู่การรังสรรค์ คู่หูดูโอแห่งยุค ที่รวบรวม 2 ประสิทธิภาพไว้ในหนึ่งเดียว ระหว่างวิตามินซีสูตรเข้มข้นกว่า 10% และ SPF 40 สารกันแดดที่ทรงประสิทธิภาพมิใช้แค่เพียงต่างคนต่างทำหน้าที่ หากแต่ยังช่วยผสานพลังและเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน เพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ รังสียูวีบี และแสงสีฟ้า ช่วยลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ป้องกันการเกิดจุดด่างดำ พร้อมเติมความชุ่มชื้น เผยผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

สัมผัสการปกป้องผิวคูณสองกับ “เซรั่มกันแดดวิตามินซี”  Daily Dose Vitamin C + SPF 40 ได้แล้ววันนี้ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม เป็นต้นไป ณ ร้านเซโฟราทุกสาขา และสามารถช้อปออนไลน์ได้ที่ Sephora.co.th หรือแอปพลิเคชั่น Sephora

#butfirstsunscreen @supergoop @thaisephora

Daily Dose Vitamin C + SPF 40 ขนาด 30 มล. ราคา 1,570 บาท

admin

Back to top
error: Content is protected !!