แคมเปญฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน 2022 ของทางแบรนด์ Versace นำเสนอโดยคู่พี่น้อง เบลล่า และจีจี้ ฮาดิด

แคมเปญฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน 2022 ของทางแบรนด์ @Versace นำโดยคู่พี่น้องซูเปอร์โมเดล เบลล่า (Bella) และ จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid) ซึ่งมีดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่ (Donatella Versace) ร่วมถ่ายภาพในครั้งนี้ เพื่อบอกเล่าถึงความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและเน้นเฟ้นของความเป็นพี่น้อง มิตรภาพ สังคม และครอบครัวเวอร์ซาเช่ (Versace) ทั่วโลก โดยภาพถ่ายแคมเปญนี้ถูกถ่ายภาพด้วย Mert Alas และ Marcus Piggott ภาพแคมเปญครั้งนี้มีองค์ประกอบที่โดดเด่น ทรงพลัง อีกทั้งชวนให้นึกถึงภาพถ่ายอันแหวกแนวของ Richard Avedon อีกด้วย ซึ่งในภาพปรากฎคู่พี่น้องที่สวมใส่ชุดเดรสลาเท็กซ์หลากหลายสีสัน เข้าคู่กันกับกระเป๋า La medusa กระเป๋ามินิ และรองเท้าเสริมส้นผ้าซาตินซึ่งนอกจากจะสามารถเปล่งประกายอย่างมีเอกลักษณ์ผ่านตัวตนของตัวเองแล้ว ยังสามารถถ่ายทอดความแข็งแกร่งอีกด้วย
สองพี่น้องซูเปอร์โมเดล เลล่า (Bella) และ จีจี้ ดิด (Gigi Hadid) ร่วมปรากฎในแคมเปญของฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน 2022 ของทางแบรนด์เวอร์ซาเช่ (Versace) โดยมีดอนนาเทล่า เวอร์ซาเช่ (Donatella Versace) ร่วมถ่ายภาพแคมเปญกับพวกเธอด้วย
แรงบันดาลใจในการถ่ายภาพของ ช่างภาพคู่หู Mert Alas และ Marcus Piggott คือเอกลักษณ์ของแบนด์เวร์ซาเช่(Versace) ทำให้ภาพถ่ายมีองค์ประกอบที่โดดเด่น​ ทรงพลัง และชวนให้นึกถึงภาพถ่ายอันแหวกแนวของอดีตช่างภาพอย่าง Richard Avedon
การทำงานร่วมกันกับแบรนด์เวอร์ซาเช่​ ไม่เคยเป็นเพียงแค่การทำงานร่วมกันในช่วงเวลาระยะสั้นๆ​ แต่การร่วมงานระหว่างแบรนด์เวอร์ซาเช่ (Versace) และ ศิลปีนมากความสามารถนั้น
มักเป็นความสัมพันธ์ที่ยาวนานและถูกโอบกอดโดยครอบครัวเวอร์ซาเช่.จากทั่วโลกเสมอ
อย่างการร่วมงานกันเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวแคมเปญสู่การมาเป็นครอบครัวเดียวกันนั้นเริ่ม
มาจากความสัมพันธ์แบบพี่น้องกับคู่พี่น้อง
เบลล่า(Bella)ซึ่งภาพถ่ายของแคมเปญนี้บอกเล่าถึงความสัมพันธ์ที่แข็งแรง และเน้นเฟ้นของพี่น้อง
มิตรภาพ สั่งคมและการเป็นครอบครัวเดียวกันกับเวอร์ซาเช่​ ซึ่งมีดอนนาเทล่า (Donatella) ร่วมถ่ายภาพในครั้งนี้ด้วย
“ครอบครัวคือหัวใจหลักของทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันทำ นั่นคือเหตุผลที่ฉันรักเบลล่า (Bella) และ
จีจี้(Gigi). มาก.พวกเขาเป็นแบบอย่างที่ดีของความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง.และยังสามารถถ่ายทอดต่อกลุ่มสตรีของทางแบรนด์เวอร์ซาเช (Versace) ทั่วโลกได้อีกด้วย.​ฉันต้องการให้แคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่มอยอ้อมกอดแสนอบอุ่นให้กับครอบครัวเวอร์ซาเช่
(Versace) ทั่วโลก ในช่วงต้นปี 2022 นี้”
ดอนนาเทล่า เวอร์ซาเช่ (Donatella Versace)
ในขณะที่ทั้งสองพี่น้องเปล่งประกายผ่านตัวตนที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง

admin

Back to top
error: Content is protected !!