พูห์-พาเวล ชวนร่วมกิจกรรม Mini Meet & Greet ในงาน “Hurry Jabs! So late, So love รักนี้ห้ามมาสาย by Jabs”

พูห์-พาเวล ชวนหนุ่มสาวชาวออฟฟิศร่วมกิจกรรม Mini Meet & Greet
ในงาน “Hurry Jabs! So late, So love รักนี้ห้ามมาสาย by Jabs”

แจ๊บส์ ชวนหนุ่มสาวชาวออฟฟิศมาเป็นพนักงานดีเด่น บริษัท Jabs ร่วมกิจกรรมชมไลฟ์สด และ Mini Meet & Greet ในงาน “Hurry Jabs! So late, So love รักนี้ห้ามมาสาย” สำหรับใครที่อยากพบกับ 2 หนุ่มสุดฮอต พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธุ์ ฝ่ายการตลาดสุดหล่อ และ พูห์-กฤติน กิจจารุวรรณกุล ฝ่าย IT สุดน่ารักแบบเอ๊กคลูซีฟ ขอแค่ตั้งใจทำงาน ไม่เคยมาสาย คุณอาจโชคดีเป็น 1 ใน 30 พนักงานดีเด่นได้ร่วมงานกับบริษัท Jabs อย่างแน่นอน

สำหรับใครอยากร่วมลุ้นเป็นพนักงานดีเด่น เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ Jabs ใดก็ได้ครบ 499 บาท/บิล ลุ้นสิทธิ์เป็นผู้โชคดีจำนวน 30 ท่าน ที่จะได้เข้าชมไลฟ์สดใน Studio และเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษ ในวันที่ 28 กันยายน 2567 และสำหรับไฮไลท์พิเศษสุดภายในงานร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี 10 ท่าน ได้รับสิทธิ์ถ่ายรูปคู่กับสองศิลปินหนุ่มสุดฮอต พูห์-พาเวล อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

สามารถร่วมสนุกลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 9 กันยายน 2567 ยิ่งซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์มาก โดยสั่งซื้อสินค้าได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ของ Jabs official ใน tiktok.com/@official.jabs เท่านั้น ประกาศรายชื่อพนักงานดีเด่นผ่านทาง https://www.facebook.com/jabsbeauty และ https://x.com/Jabsbeauty ในวันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2567 เวลา 18:00 น. รอติดตามผลกันได้เลย
สอบถามรายละเอียดและกติกาเพิ่มเติมก่อนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://bit.ly/4dxgWqQ

admin

Back to top
error: Content is protected !!