พักใจกลางเมืองพัทยาที่โรงแรมแมนฮัตตัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

หากคุณกำลังมองหาที่พักที่ผสมผสานความสะดวกสบายกับบรรยากาศที่เงียบสงบในพัทยา โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา คือคำตอบที่ไม่ควรพลาด ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย การบริการที่เป็นมิตร และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โรงแรมนี้เป็นสถานที่ที่ทำให้การพักผ่อนของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ 

โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในใจกลางเมืองพัทยา ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ ๆ เช่น หาดพัทยา ถนนคนเดิน และศูนย์การค้าชั้นนำ การเดินทางมายังโรงแรมเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะโดยรถส่วนตัวหรือรถสาธารณะ

โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา มีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้เลือก ทั้งห้องพักมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท ทุกห้องถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายและสะดวกสบาย ห้องพักมีการตกแต่งที่ทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวีจอแบน ระบบอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี เครื่องปรับอากาศ และมินิบาร์

แต่วันนี้เราพักอยู่แถบ พัทยาเหนือ ชื่อ รร.แมนฮัตตันพัทยา ตั้งอยู้ในพัทยาเหนือ ห่างจากปราสาทสัจธรรมโดยใช้เวลาเดินเพียง 13 นาที และห่างจากทิฟฟานี่โชว์ 1 กิโลเมตร ห่างจากเฮลท์แลนด์สปาแอนด์มาสซาจ 1.8 กม. โรงแรมแห่งนี้มีห้องอาหารและศูนย์ออกกำลังกาย เมืองจำลองอยู่ห่างจากโรงแรม 2.1 กม. และเวิลด์ เจมส์ คอลเลคชั่น อยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดิน 18 นาที

ห้องพักที่โรงแรมมีพื้นที่นั่งเล่นและทีวีจอแบนพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ และบางยูนิตที่ แมนฮัตตันพัทยา มีระเบียง ห้องพักทุกห้องมีตู้เย็น มีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้า ณ ที่พัก ที่พักมีลานระเบียง พิพิธภัณฑ์ศิลปะขวดอยู่ห่างจาก Manhattan  Pattaya เป็นระยะทาง 1.9 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาระยอง-พัทยา ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 33.8 กม.

รายละเอียดโรงแรม
  • เริ่มเปิดบริการ: เดือนพศจิกายน 2021
  • จำนวนห้องพักทั้งหมด : 94 ห้อง

ล๊อบบี้

พอเดินเข้ามาภายในล็อบบี้ก็ประทับใจเลยค่ะ เพราะทางโรงแรมตกแต่งได้สวยงามด้วยชุดโซฟาดีไซน์ทันสมัยสุดเก๋ สีสันแนวคุมโทนสีเทาปนน้ำตาลอ่อนซึ่งเข้ากันได้ดีกับตัวผนังของโรงแรม..มีโซฟาในนั่งระหว่างรอเช็คอินให้หลายจุด ด้านหลังโซฟาก็สามารถมองเห็นบ่อปลาคราฟวิ่งว่ายไปมาหลายตัวทำให้เพลินระหว่างรอเช็คอินไปเลย ส่วนเพดานสูงพอสมควรทำให่ดูแล้วไม่แอร์อัดอากาศโปร่งถ่ายเทได้ดีคะ ส่วนพนักงานให้การต้อนรับด้วยความสุภาพอ่อนโยนแนะนำในส่วนต่างๆของโรงแรมว่าเราสามารถใช้บริการได้ที่ไหนบ้าง

โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา การตกแต่งที่ทันสมัยอย่างเรียบง่าย โดยเน้นย้ำความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก โรงแรมแมนฮัตตันพัทยามีห้องพักทั้งหมด 94 ห้อง ประกอบด้วยห้องซูพีเรียร์และดีลักซ์ 79 ห้อง และสวีท 15 ห้อง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้เข้าพัก

สระว่ายน้ำ
เราชอบสระว่ายน้ำของที่นี่และการจัดวางต้นไม้ในสวนสวย เหมือนเราอยู่ในต่างประเทศเลย เขาดูแลอย่างดีมาก เรามองหาใบไม้ล่วงสักใบในสระยังไม่มีเลย คือพนักงานทุกคนพร้อมใส่ใจกันแน่ๆ

นั่งชิลล์ริมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้อมรอบด้วยต้นไม้ร่มรืน พร้อมที่นั่งอาบแดด เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างผ่อนคลาย Open: ทุกวัน 08.00 – 22.00 Location / Floor: ชั้น 1

สระว่ายน้ำของโรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยมีบาร์สำหรับนั่งชิลล์ พร้อมเมนูทานเล่นและเครื่องดื่ม

ห้องอาหารอีท อาหารเช้าของเราให้บริการที่ห้องอาหาร EAT อยู่ที่ชั้น 2 ของตึกส่วนหน้า

Open: ทุกวัน 06.30 – 10.00 Location / Floor: ชั้น 2 ของตึกส่วนหน้าโรงแรม

ส่วนของอาหารเช้าในวันแรก เราเลือกจะเดินลงมาทานที่ห้องอาหารของทางโรงแรมเตรียมไว้ให้ เราอยากทานหลากหลายเมนู ที่นี่ไลน์อาหารอาจไม่เยอะมาก จัดตามจำนวนแขกเข้าพัก แต่ถ้าช่วงไหนคนเต็มทุกห้องไลน์อาหารจะแยอะตามจำนวนแขกที่เข้าพัก แต่พนักงานที่ดูแลห้องอาหารเช้า พวกเขาจะเดินเข้าออกและเติมให้ตลอดเวลา และอุ่นร้อนตลอดเวลาคะ ภาพรวมๆของอาหารที่นี่อร่อยเกือบทุกเมนูคะ

ห้องประชุมแบบส่วนตัว

สำหรับแขกที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานประชุม จัดเลี้ยง สัมมนา งานสังสรรค์ หรืองานแต่งงาน โรงแรมแมนฮัตตันขอต้อนรับสู่ห้องประชุมที่ตกแต่งด้วยสไตล์ร่วมสมัย สว่างด้วยแสงธรรมชาติ ให้บรรยากาศการจัดงานที่ทันสมัยและผ่อนคลาย

ห้องจัดเลี้ยงของโรงแรม แมนฮัตตัน พัทยาเหมาะสำหรับแขกที่มองหาสถานที่จัดประชุม จัดเลี้ยงสังสรรค์ หรืองานแต่งงาน ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความทรงจำสุดพิเศษ

ห้องสวีทขนาด 68 ตารางเมตร

ห้องที่เรานอนวันนี้ เป็นเตียงคิงไซส์ มีห้องนั่งเล่น พื้นที่ครัว โต๊ะรับประทานอาหารได้รับการจัดแต่งอย่างเป็นสัดส่วนเพื่อการเข้าพักที่ดีที่สุด  ห้อง  สวีท เหมาะสำหรับครอบครัว อบอุ่นเหมือนอยู่บ้านพร้อมมองเห็นวิวทะเลอ่าวพัทยาไกลๆหน่อยแต่ก็สามารถมองเห็นทะเลโดยตรง ภายในห้องมีห้องมาสเตอร์ เตียงคิงไซส์พร้อมห้องน้ำในตัว ห้องนั่งเล่น ห้องครัวพร้อมเครื่องครัว ระเบียง และเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

จำนวนผู้เข้าพัก: ผู้ใหญ่ 2 ท่าน และ 1 เตียงเสริม (มีค่าใช้จ่าย) วิว: วิวทะเล หรือ วิวเมือง

โรงแรม แมนฮัตตัน พัทยาเป็นโรงแรมที่ตอบโจทย์นักเดินทางในทุกรูปแบบ ทั้งคู่รัก ครอบครัว นักธุรกิจ หรือกลุ่มลูกค้าบริษัท ด้วยรูปแบบห้องที่หลากหลายทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน

-จองด่วน โปรโมชั่นราคาห้องพัก

ห้องพักธรรมดา เริ่มต้นที่ 1,500 บาท ต่อคืน
ห้องสวีท เริ่มต้นที่ 2,300-3,000 บาท ต่อคืน( แล้วแต่ช่วงวันหยุดเทศกาลราคาสอบถามทางโรงแรมก่อน) 

AMENITIES
ระเบียงส่วนตัว, พื้นที่สำหรับทำอาหาร, พื้นที่นั่งเล่น ,และรับประทานอาหาร, ผลิตภัณฑ์อาบน้ำครบครัน, อ่างอาบน้ำ ชุดคลุมอาบน้ำ ,รองเท้าแตะ ,ไดร์เป่าผม น้ำดื่ม, ผลไม้, มินิบาร์, พร้อมของว่าง ,ตู้เย็นขนาดเล็ก, เครื่องชงกาแฟ และชา, ตู้ไมโครเวฟ, ตู้เซฟภายในห้อง, เตารีด (กรุณาติดต่อพนักงานหากต้องการ) อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ,โทรทัศน์,พร้อมเคเบิ้ลทีวี

 

ในส่วนของอาหารเช้าถ้าท่านใดไม่สะดวกที่จะลงไปทานที่ห้องอาหารของโรงแรมเตรียมไว้ให้ก็สามารถแจ้งพนักงานไว้ล่วงหน้าและบอกเวลาให้เรียบร้อยคะ จะมีพนักงานมาเสริฟให้ถึงห้องพักเราเลย

 

ระเบียงห้องนอนกว้างขวางและยาวมากคะ สามารถมีกิจกรรมเล็กๆกับครอบครัวได้เลยสามารถจุคนได้5-6 คนสบายๆ ถ้ามากันหลายห้องแคต่มาจอยที่ห้องนี้ได้เลย

ห้องออกกำลังกาย

ดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงเสมอด้วยการออกกำลังกาย และจะมีอะไรดีไปกว่าการออกกำลังกายท่ามกลางต้นไม้ และธรรมชาติ Open: ทุกวัน 08.00 – 22.00 รบกวนจองก่อนเข้าใช้บริการ Location / Floor: ชั้น 1 Contact

การพักผ่อนที่โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา ไม่เพียงแต่เป็นการพักผ่อนที่หรูหราและสะดวกสบาย แต่ยังเป็นการสัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในเมืองพัทยาอีกด้วย ไม่ว่าคุณจะมาพักผ่อนกับครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก โรงแรมนี้พร้อมที่จะมอบความสุขและความทรงจำที่ไม่รู้ลืมให้กับคุณ ที่สำคัญยังมีกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ในช่วงการเข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นการเยี่ยมชมอุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้ สวนน้ำ และการล่องเรือชมเกาะต่าง ๆ ที่งดงาม นอกจากนี้คุณยังสามารถเดินเล่นที่ถนนคนเดินพัทยาเพื่อสัมผัสบรรยากาศที่เต็มไปด้วยสีสันและความสนุกสนาน

โรงแรมแมนฮัตตัน พัทยา
285/219 หมู่ 5 ซ. นาเกลือ 16 ต. นาเกลือ อ. บางละมุง จ. ชลบุรี 20150
โทร: (+66) 38 225 320
แฟกซ์: (+66) 38 225 240
อีเมล: reservation@manhattanpattaya.com

https://www.facebook.com/manhattanpattaya/

 

admin

Back to top
error: Content is protected !!