Printemps (แพรงตอง) จุดหมายที่พลาดไม่ได้ในกรุงปารีส  สถานที่ซึ่งรวมแฟชั่น การค้า นวัตกรรม และประวัติศาสตร์มาบรรจบเป็นหนึ่งจุดหมายเดียวกัน

ห้างสรรพสินค้า Printemps (แพรงตอง) จุดหมายที่พลาดไม่ได้ในกรุงปารีส  สถานที่ซึ่งรวมแฟชั่น การค้า นวัตกรรม และประวัติศาสตร์มาบรรจบเป็นหนึ่งจุดหมายเดียวกัน 

กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมืองอันเป็นศูนย์กลางของแฟชั่นที่เหล่าแฟชั่นิสต้าต้องได้มาสัมผัสด้วยตนเองสักครั้ง ซึ่งหนึ่งในจุดหมายที่เหล่านักช้อปห้ามพลาดคือ ห้างสรรพสินค้า Printemps Haussmann หนึ่งในห้างที่เก่าแก่ที่สุดในปารีส ก่อตั้งขึ้นในปี 1865 โดย Jules และ Augustine Jaluzot ซึ่งคำว่า ’Printemps’ นั้นมีความหมายในภาษาฝรั่งเศสว่า ‘ฤดูใบไม้ผลิ’ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความเบ่งบานของชาวฝรั่งเศส เช่นเดียวกับห้างแห่งนี้ที่หมั่นพัฒนาเพื่อที่จะเป็นที่สถานที่ซึ่งผสานแฟชั่นสุดเก๋และความหรูหราอันสมบูรณ์แบบ และสามารถมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งอันเหนือระดับ ตลอดจนบริการชั้นเลิศเตรียมไว้ให้แขกที่แวะมาเยี่ยมชม

Printemps เป็นเสมือนศูนย์กลางการช้อปปิ้งที่เต็มไปด้วยความหรูหราอันเหนือกาลเวลาในพื้นที่กว่า 14,000 ตารางฟุต ประกอบด้วย 7 ชั้น ที่มาพร้อมแบรนด์ชั้นนำสำหรับเหล่าคนที่มาช้อปปิ้ง โดยหากเราขึ้นไปที่บริเวณชั้น 7 ก็จะพบกับโซน Printemps Women ที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งหอไอเฟลที่ตั้งตั้งตระหง่านอยู่ในใจกลางกรุงปารีส ซึ่งมาพร้อมบริการซื้อคืน ตลอดจนการจำหน่ายเสื้อผ้ามือสองและสินค้าวินเทจที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อตอกย้ำจุดประสงค์หลักของห้างที่จะมุ่งเน้นสู่การบริหารแบบเศษรฐกิจหมุนเวียน โดยการเปิดให้แขกได้ซื้อสินค้าที่มีความยั่งยืน

ยิ่งไปกว่านั้น ห้างสรรพสินค้า Printemps ยังมีการให้บริการ Personal Shopper ที่จะมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกซื้อสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของแขกแต่ละคนตั้งแต่ ความต้องการ, งบประมาณ หรือแม้กระทั่งรูปร่าง ตลอดจนบริการการซื้อออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น Visio ที่สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ง่ายๆ ตรงจากที่บ้าน นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษต่างๆ อาทิ Tax refund, บริการจัดส่งสินค้า และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากการช้อปปิ้งอันเหนือระดับ ห้างแห่งนี้ยังมีบริการเกี่ยวกับอาหารอันยอดเยี่ยมให้เหล่าพ่อบ้านมานั่งพักผ่อนขณะรอเหล่าคุณผู้หญิงช้อปปิ้ง หรือให้เหล่าแขกมานั่งดื่นด่ำกับอาหารรสเลิศในบรรยากาศชิวๆ อาทิ เมนูขนมโดย เชฟ Bryan Esposito หรือ เมนูจากวัตถุดิบออแกร์นิค จากห้องอาหาร Bleu Coupole โดย Manu Buffara ตลอดจน Perruche ร้านอาหารและบาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของห้างแห่งนี้ ที่นอกจากจะให้แขกได้ลิ้มชิมรสอาหารและค็อกเทลชั้นเลิศแล้ว ยังจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศช่วงพระอาทิตย์ตกดินที่จะทำให้การมาเยือนห้าง Printemps ณ กรุงปารีสแห่งนี้เป็นความทรงจำอันล้ำค่าที่จะจำไม่รู้ลืม

นอกจากนี้ทางห้างสรรพสินค้ายังให้ความสำคัญกับเรื่องของสิ่งแวดแล้ว และความยั่งยืน Sustainability ภายใต้คำมั่นสัญญาว่า

Our slogan, “Printemps, a creator of unique, positive and sustainable experiences”, illustrates our vision of a civic and committed group, respectful of its employees, the environment and its partners.

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Responsible Consumption and Production รถขนส่งสินค้าเข้าทางห้างสรรพสินค้าจะส่งเสริมให้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมด ลดการใช้กระดาษในห้างโดยที่กระดาษ รวมทั้งถุงช้อปปิ้งผลิตจากกระดาษรีไซเคิ้ลทั้งหมดเพื่อช่วยลดการย่อยสลายของขยะสิ่งเหลือใช้แล้วภายในห้างสรรพสินค้า

admin

Back to top
error: Content is protected !!