‘ธัญ’ (THANN) ร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม แนะมากส์กหน้าเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวหลังสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งช่วงหน้าร้อน

‘ธัญ’ (THANN) ร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม

แนะมากส์กหน้าเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวหลังสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งช่วงหน้าร้อน

วันหยุดยาวช่วงหน้าร้อนนี้เชื่อว่าหลายๆ คนคงมีโอกาสได้ออกเดินทางท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนและเพลิดเพลินกับการทำกิจกรรมกลางแจ้งกันอย่างเต็มที่ การดูแลและฟื้นฟูสภาพผิวหลังการทำกิจกรรมอย่างเหมาะสมจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผิวของเราสวยและสุขภาพดีอยู่เสมอ ‘ธัญ’ (THANN) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผมร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม แพทย์หญิงภัทรพร ภัทรากร แนะ “การมาส์กหน้าเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวหลังสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งช่วงหน้าร้อน” กับผลิตภัณฑ์มาส์กหน้า 3 ชนิด ได้แก่ Detoxifying Clay Mask, Revitalising Face Mask และ Eastern Orchard Intensive Hydrating Facial Mask พร้อมเชิญชวนเหล่าเซเลบริตี้สาวสวยร่วมกิจกรรม อาทิ คุณปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ, คุณชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ และคุณณชา จึงกานต์กุล ร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลและฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาสวยใสหลังจากการทำกิจกรรมกลางแจ้งในช่วงวันหยุดยาว

แพทย์หญิงภัทรพร ภัทรากร แนะการมาส์กหน้าเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวหลังสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งว่า “ช่วงฤดูร้อนนี้หลายคนคงได้มีโอกาสเดินทางออกไปท่องเที่ยวและเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งกันอย่างเต็มที่ ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมาโดยไม่รู้ตัว อาทิ ผิวคล้ำเสียจากแสงแดด ผิวอ่อนล้าอิดโรย ผิวแห้งขาดน้ำ สิว บางครั้งเพียงการล้างหน้าและทาครีมบำรุงก็อาจไม่เพียงพอที่จะฟื้นฟูสภาพผิวได้ การใช้มาส์กที่มีคุณสมบัติพิเศษจึงเป็นวิธีบำรุงผิวที่ง่ายและรวดเร็ว ช่วยดูแลปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพกว่าการบำรุงทั่วๆ ไป เรียกได้ว่าเป็นการบำรุงขั้นพิเศษ (Special Care) เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวของเรา ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีมาส์กให้เลือกใช้หลากหลายชนิด การเลือกใช้มาส์กที่เหมาะกับแต่ละสภาพผิวก็จะช่วยให้มาส์กสามารถทำงานและได้ผลลัพธ์อย่างเต็มประสิทธิภาพ

·  ผิวมัน มักเกิดการอุดตันของรูขุมขน โดยก่อให้เกิดปัญหาผดผื่นและสิวตามมา ควรเลือกมาส์กที่มีส่วนผสมของโคลนธรรมชาติ เพื่อดูดซับความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรกตกค้าง และช่วยกระชับรูขุมขนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ควรมีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิว และบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น อาทิ สารสกัดจากแตงกวา, กุหลาบ และน้ำมันรำข้าว

·  ผิวแห้งขาดน้ำ ควรเลือกใช้มาส์กที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยปลอบประโลมผิวให้แข็งแรงและเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างยาวนาน อาทิ สารสกัดจากชาเขียวออร์แกนิคที่อุดมด้วยสารโพลิฟีนอล ทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปลอบประโลมผิว, สารสกัดจากสับปะรดออร์แกนิค อุดมด้วยวิตามิน ซี และเอนไซน์โบรมีเลน (Bromelain) บรรเทาความแห้งกร้าน และกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน, สารสกัดจากทรีฮาโลส (Trehalose) เติมเต็มความชุ่มชื้น และเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับโครงสร้างผิวหรืออาจใช้ Sleeping mask หรือ Overnight mask โดยพอกทิ้งไว้ทั้งคืนและล้างออกในตอนเช้า

· ผิวบอบบางแพ้ง่าย ควรเลือกใช้มาส์กที่มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติจากใบชิโซะ อโลเวล่า แตงกวา หรือดอกคาโมมายล์

· ผิวที่มีปัญหาผิวหมองค้ำ หรือจุดด่างดำ ควรเลือกมาส์กที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูความกระจ่างใสของผิว มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลองุ่น สารสกัดจากรากต้นหม่อน รวมถึงมาส์กมีส่วนผสมของวิตามิน ซี และสาร AHA เพื่อกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว และปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอ

· ผิวที่มีปัญหาริ้วรอย ควรเลือกมาส์กที่มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูความแข็งแรงของเซลล์ผิวจำพวกเปปไทด์, โคคิวเท็น, คอลลาเจน, เชียร์บัตเตอร์, ชาเขียว และอะโวคาโด ซึ่งส่วนผสมดังกล่าวมีคุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย โดยใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น

เคล็ดลับการมาส์กหน้าให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ควรเริ่มจากกการทำความสะอาดผิว หากแต่งหน้าควรเช็ดเครื่องสำอางออกด้วยคลีนซิ่ง วอเตอร์ (Cleansing water) แล้วล้างตามด้วยผลิตภัณฑ์ล้างทำความสะอาดหน้าอย่างเฟเชียล คลีนเซอร์ (Facial cleanser) หรือเฟส วอช (Face wash) จากนั้นซับหน้าพอหมาดๆ แล้วมาส์กหน้าได้เลย โดยไม่ต้องรอให้แห้ง เพราะหากผิวแห้งแล้วจะทำให้การดูดซึมสารบำรุงต่างๆ จากตัวมาส์กลดลง สำหรับผิวปกติถึงผิวมัน สามารถใช้ผ้าขนหนูซับน้ำอุ่นโปะลงบนผิวเพื่อเปิดรูขุมขนให้พร้อมรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่ แต่ไม่แนะนำวิธีนี้สำหรับคนที่มีสภาพผิวแห้ง เพราะจะยิ่งทำให้ผิวแห้งเพิ่มขึ้นได้ ระยะเวลาที่เหมาะสมในการมาส์กหน้าอยู่ที่ 15-20 นาที หากทิ้งมาส์กไว้เกินเวลาจนมาส์กเริ่มแห้ง จะเกิดกระบวนการออสโมซิส โดยจะดูดความชุ่มชื้นออกจากผิวหน้ากลับคืนไปสู่แผ่นมาส์กแทน

ส่วนมาส์กโคลนหรือแบบล้างออก (Wash off) หากรู้สึกว่าหน้าเริ่มแห้งตึงก็สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำสะอาด ไม่จำเป็นต้องล้างโฟมหรือเจลล้างหน้าซ้ำ ส่วนมาส์กแบบชนิดลอกออก (Peel off) หรือรับเบอร์มาส์ก (Rubber mask) จะมีทั้งที่ต้องล้างออกหลังการมาส์กและไม่จำเป็นต้องล้างออก ตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละชนิดของผลิตภัณฑ์ ที่สำคัญคือควรทาครีมบำรุงผิวหลังการมาส์กหน้าทุกครั้ง ส่วนสาวๆ คนไหนที่มีเวลาน้อย หรือต้องออกงานสำคัญแบบเร่งด่วน สามารถเลือกมาส์กที่เน้นการฟื้นคืนความชุ่มชื้นกระจ่างใสสู่ผิวได้ เพียงมาส์กก่อนการแต่งหน้า 15 นาที เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมก่อนการแต่งหน้า ง่ายๆ เพียงเท่านี้เราก็สามารถอวดผิวสวยอย่างมั่นใจได้แล้ว

การมาส์กหน้าช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ลดความมัน กระชับรูขุมขน ใบหน้าดูขาวกระจ่างใส ช่วยแก้ไขปัญหาผิวแห้ง ผิวมัน ได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม การมาส์กหน้าที่ถูกวิธีและดีต่อสุขภาพผิวนั้น ไม่ควรทำบ่อยจนเกินไป เพราะอาจทำให้ผิวของคุณแห้งหรือขาดน้ำได้ ดังนั้นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการมาส์กหน้าจึงอยู่ที่ประมาณ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ ก็จะช่วยบำรุงผิวพรรณได้ดีทีเดียว ส่วนช่วงเวลาที่เหมาะแก่การมาส์กหน้า คือ ช่วงเวลาค่ำ หรือก่อนเข้านอน เนื่องจากการมาส์กหน้าช่วงเวลากลางคืนนั้นจะเป็นการฟื้นฟูสภาพผิว เป็นการให้เวลาผิวหน้าได้พักหลังผ่านช่วงเวลาที่ผิวต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ มาทั้งวัน ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวขณะที่เราพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ด้วยค่ะ”

 ‘ธัญ’ (THANN) ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม ผสานคุณค่าแห่งพืชพรรณจากแหล่งธรรมชาติชั้นดีทั่วโลก และเทคโนโลยีอันทันสมัย ตลอดระยะเวลา 21 ปีที่ผ่านมา THANN มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ธรรมชาติผสานเทคโนโลยีชั้นนำ ผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลอย่าง Spincontrol Asia Co.,Ltd. (France), Skinnova Lab Co.,Ltd. และ Dermscan Asia อาทิ Dermatological test, Irritation test และ Efficacy test เพื่อยืนยันในคุณภาพและประสิทธิภาพเพื่อการดูแลสุขภาพผิวและเส้นผม 74 สาขา ใน 16 ประเทศ รวมถึงสปาอีก 19 แห่งใน 3 ทวีป ได้แก่ เอเชีย อเมริกา และยุโรป ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวที่อุดมด้วยคุณประโยชน์ของสารสกัดธรรมชาติจาก “น้ำมันรำข้าว” (Rice Bran Oil) และสารสกัดจาก “ชิโซะ” (Shiso)

 “น้ำมันรำข้าว” (Rice Bran Oil) สิ่งมหัศจรรย์ใกล้ตัวที่ให้คุณประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายทั้งด้านโภชนเภสัช อาหาร หรืออุตสาหกรรมความงาม อุดมด้วยวิตามินอีในกลุ่มโทโคไตรอีนอล (Tocotreienol) และโทโคฟีรอล (Tocopherol) รวมถึงสารแกมม่า-ออริซานอล (Gamma-Oryzanol) ซึ่งพบเฉพาะในน้ำมันรำข้าวเท่านั้น มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิเด้นท์ (Anti-oxidant) ได้ดีกว่าวิตามินอีทั่วไปถึง 6 เท่า รวมถึงปกป้องเซลล์ผิวจากการถูกแสงแดดทำลาย ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น ซึมซาบสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่อุดตันรูขุม

 “ชิโซะ” (Shiso) พืชที่อุดมด้วยสารสำคัญอันมีประโยชน์ อาทิ เช่น โรสแมรินิค แอซิด (Rosemarinic Acid), แอล-เพอริลลาดีไฮด์ (L-Perilladehyde) และฟีนอล คอมพาวด์ (Phenol Compound) โดดเด่นในการให้ความชุ่มชื้น ปกป้องและฟื้นฟูเซลล์ผิวจากความแห้งกร้านและการเสื่อมสภาพ อีกทั้งยังเป็นสารแอนตี้ออกซิเดนท์ทรงประสิทธิภาพ โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ด้วยสัดส่วนของวิตามิน A (มากกว่าผลกีวีถึง 300 เท่า),วิตามิน C (มากกว่าผลเลมอนถึง 160 เท่า) และวิตามิน E สูง พร้อมวิตามิน B1, B2, B6, K, แร่ธาตุและโปรตีนหลากชนิด สารสกัดจากชิโซะยังมีคุณสมบัติยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase Inhibitor) ในกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Melanin) และด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของสารสกัดจากชิโซะนำมาผ่านกระบวนการสกัดด้วย “นาโนเทคโนโลยี” ปราศจากการใช้สารเคมีจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ได้อนุภาคขนาดนาโนเมตร (10-9) ทำให้ได้อนุภาคขนาดเล็กสามารถซึมเข้าสู่ชั้นหนังแท้ (Dermis) เกิดประสิทธิภาพการบำรุงอย่างล้ำลึก โดยผลิตภัณฑ์มาส์กที่เหมาะสำหรับการดูแลผิวสวย กระจ่างใส เปร่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ได้แก่

·  Detoxifying Clay Mask ขนาด 100 กรัม ราคา 1,300 บาท มาส์กผิวสูตรดีท็อกซ์จากโคลนธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่ Tanakura Clay จากประเทศญี่ปุ่น, Kaolin Clay และ Bentonite Clay สามารถควบคุมความมันส่วนเกิน (Oil control) ได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง และรูขุมขนเล็กลง 19.1%* พร้อมขจัดสิ่งสกปรกตกค้างออกจากรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยมด้วยคุณค่าสารสกัดธรรมชาติ อาทิ Cucumber และ Rose * ทดสอบด้วยวิธี Visual grading และ Sebumetry กับผู้หญิงเอเชีย 22 คน โดยใช้ผลิตภัณฑ์สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ระยะเวลา 4 สัปดาห์ โดยสถาบัน Spincontrol Asia Co.,Ltd. (France)*

  • Revitalising Face Mask ราคา 1,450 บาท มาส์กหน้าสูตรเข้มข้นที่รวมคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสทันทีที่ใช้ มอบความเปล่งประกาย (Luminosity) สู่ผิวถึง 43%* ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากสารธรรมชาตินานาชนิด อาทิ Grape fruit, Mulberry root, Ougon, Trehalose และ Nano shiso *ทดสอบด้วยวิธี Sensory Evaluation (C.L.B.T) กับผู้หญิง 22 คน โดยใช้ผลิตภัณฑ์สัปดาห์ละ2 ครั้ง ระยะเวลา 28 วัน โดย Spincontrol Asia Co.,Ltd. (France)*

  • Eastern Orchard Intensive Hydrating Facial Mask ราคา 1,150 บาท ไบโอเซลลูโลสมาส์ก มาส์กรักษ์โลก*ผลิตจากน้ำมะพร้าวธรรมชาติ 100% แผ่นมาส์กมีความละเอียดถึง 20-50 นาโนเมตร แนบสนิทได้ทุกพื้นผิวบนหน้า ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ (Efficacy test) พบว่าค่าความชุ่มชื้นของผิวเพิ่มขึ้น 39%** ทันทีที่ใช้ โดยผิวยังคงความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น 10.4%** แม้เวลาผ่านไป 8 ชั่วโมง และสีผิวกระจ่างใสขึ้น 12.6%*** อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาตินานาชนิดที่มอบความชุ่มชื้น คืนความกระจ่างใสสู่ผิว อาทิ Organic green tea, Organic pineapple และ Trehalose นอกจากนี้ยังเสริมประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกด้วยวิตามินเอ และ AHA ในรูปแบบไลโพโซม (Phopolipid Bilayer) ซึมสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก เพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ *แผ่นมาส์กนี้สามารถย่อยสลายตัวเองได้ 100% ภายใน 45 วัน ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

**ทดสอบด้วยเครื่อง Corneometer กับกลุ่มอาสาสมัครอายุ 22 – 55 ปี จำนวน 20 คน

***ทดสอบด้วยเครื่อง Colorimeter กับกลุ่มอาสาสมัครอายุ 22 – 55 ปี จำนวน 20 คน

ด้านเซเลบริตี้ต่างร่วมเผยเคล็ดลับการฟื้นฟูผิวหลังการทำกิจกรรมกลางแจ้ง เริ่มที่ คุณปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ เผยว่า “หากพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวช่วงซัมเมอร์แอ้มชอบไปก็จะเป็นทะเลและการดำน้ำ แต่ก็อาจต้องเผชิญกับปัญหาผิวตามมาอย่างผิวแห้งและคล้ำเสียจากความร้อนและแสงแดด ซึ่งแอ้มก็มีวิธีการรับมือกับปัญหาผิวดังกล่าวด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิวได้อย่างอ่อนโยน รวมถึงช่วยคืนความกระจ่างใสสู่ผิวได้ อย่างตัวที่ใช้ประจำคือ Revitalising Face Mask จะเป็นมาส์กที่โดดเด่นเรื่องการฟื้นฟูสภาพผิวจากความหมองคล้ำให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวา ตัวมาส์กจะแยกส่วนผสมออกมาเป็น 2 อย่างเพื่อให้เราผสมเองเหมือนการทำมาส์กสด ทำให้ได้คุณค่าการบำรุงแบบเต็มๆ ที่สำคัญคือเนื้อมาส์กให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว ซึ่งเหมาะกับช่วงหน้าร้อนแบบนี้เป็นอย่างมาก และเป็นมาส์กที่มีความยืดหยุ่นทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาริ้วรอยตามมาหลังการมาส์กหน้าด้วย หลังมาส์กเสร็จสังเกตได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นและสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ”

ต่อมาที่ คุณชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ เล่าว่า “ปกติโบว์เป็นคนที่ผิวแห้งอยู่แล้ว ยิ่งในช่วงวันหยุดยาวที่ต้องเดินทางท่องเที่ยวด้วยแล้วทำให้ยิ่งพบเจอกับปัญหาผิวอยู่บ่อยๆ อาทิ ผิวแห้งกร้านจากแสงแดดและมลภาวะ บางครั้งเกิดเป็นผดผื่นขึ้นมาด้วย จึงต้องรีบดูแลและฟื้นฟูผิวให้กลับสู่ปกติด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติในการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยปลอบประโลมผิว เพราะส่วนตัวมองว่าพื้นฐานของผิวสวยคือผิวที่มีความชุ่มชื้น ส่วนผลิตภัณฑ์ที่โบว์ใช้เป็นประจำก็จะมีทั้งเซรั่มและครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างสารสกัดอนุภาคขนาดเล็กจากใบชิโซะ เพราะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ก็จะมีอีกหนึ่งตัวช่วยที่ขาดไม่ได้เลย คือ Eastern Orchard Intensive Hydrating Facial Mask เป็นไบโอเซลลูโลสมาส์กที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะผลิตจากน้ำมะพร้าวธรรมชาติ 100% เป็นชีทมาส์กที่แนบสนิทกับทุกพื้นผิวบนใบหน้า ทำให้ผิวเราได้รับคุณค่าการบำรุงได้อย่างเต็มที่ เวลาที่โบว์จะเดินทางไปไหนก็มักจะพกติกกระเป๋าเดินทางไปด้วยตลอด เพราะง่ายต่อและสะดวกต่อการใช้งานอย่างมากค่ะ”

ปิดท้ายที่ คุณณชา จึงกานต์กุล เผยว่า “โบว์เป็นคนที่มีผิวผสม ยิ่งช่วงซัมเมอร์ที่มีวันหยุดยาวก็จะออกไปเที่ยวเพื่อหาเวลาพักผ่อน แน่นอนว่าผิวอาจต้องเผชิญกับแสงแดดและมลภาวะ ทำให้เกิดเป็นผดผื่น และผิวไม่สดใส โบว์ก็จะมีวิธีรับมือด้วยการทำความสะอาดผิวด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสูตรอ่อนโยน โดยจะทำการล้างแบบ 2 ขั้นตอน คือ การล้างด้วยคลีนซิ่งวอเตอร์ เพื่อทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรก แล้วตามด้วยการล้างเฟส วอช ชนิดโฟมที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังการล้าง รวมถึงการมาส์กหน้าเพื่อดีท๊อกซ์ผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้งด้วย Detoxifying Cay Mask จากโคลนธรรมชาติ 3 ชนิดที่มีคุณสมบัติในการดูดซับสิ่งสกปรกตกค้างตามรูขุขมรวมถึงความมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องการควบคุมความมันส่วนเกินและช่วยให้รูขุมขนกระชับด้วยค่ะ”

ฟื้นฟูสภาพผิวหน้าหลังสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งด้วยผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าทั้ง 3 ชนิด ได้แก่ Detoxifying Clay Mask, Revitalising Face Mask และ Eastern Orchard Intensive Hydrating Facial Mask ได้แล้ววันนี้ที่ออนไลน์สโตร์ www.thann.co.th (ส่งฟรีทั่วประเทศ) และร้าน ‘ธัญ’ (THANN) ทั้ง 12 สาขาทั่วประเทศ อาทิ สาขาสุขุมวิท 47, ชั้น 5 (Tower 2) โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ, ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร, ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม, ชั้น G และ 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์, ชั้น 4 ไอคอน สยาม, สาขาถนนพระปกเกล้า (ตรงข้ามวัดเจดีย์หลวง) จังหวัดเชียงใหม่, ชั้น G (The Jungle Zone และ The Botanica zone) ศูนย์การค้าจังซีลอน จังหวัดภูเก็ต และ ธัญ เวลเนส เดสทิเนชั่น จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

admin

Back to top
error: Content is protected !!