อาดิดาส ออริจินอลส์ เชิญชวนมาร่วมเฉลิมฉลองไปกับตำนานนับพัน ของโมเดลสุดคลาสสิกผ่านแคมเปญ “1000 Back”

อาดิดาส ออริจินอลส์ เชิญชวนมาร่วมเฉลิมฉลองไปกับตำนานนับพัน

ของโมเดลสุดคลาสสิกผ่านแคมเปญ 1000 Back

หลังจากการเปิดตัวแพลตฟอร์มระดับโลกและปรับทิศทางครีเอทีฟของแบรนด์ใหม่ไปเมื่อปีที่ผ่านมา อาดิดาส ออริจินอลส์ ปล่อยแคมเปญล่าสุดเพื่อส่งต่อมรดกทางวัฒนธรรมของแบรนด์ ผ่านการระลึกถึงกลุ่มคนที่สวมใส่รองเท้า GAZELLE, SAMBA และ HANDBALL SPEZIAL ทั้งในอดีตและปัจจุบัน

โดยแคมเปญนี้ ได้ยกย่องโมเดลรองเท้ารุ่นไอคอนิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมฟุตบอล ได้แก่ GAZELLE, SAMBA และ SPEZIAL ที่ถูกออกแบบมาสำหรับกีฬาประเภทต่างๆ ตั้งแต่เทรนนิ่ง ฟุตบอล และแฮนด์บอล โดยทั้งรองเท้าสามรุ่นได้สร้างกระแสและแทรกซึมเข้าถึงได้ในทุกสถานที่ วัฒนธรรม และการเคลื่อนไหวของผู้คนมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก

 

เรื่องราวและภาพถ่ายถูกกำกับโดย วินซ์ เฮย์ค็อก (Vincent Haycock) พร้อมมีดาวเด่นหน้ากล้องที่มีดีกรีเป็นนักสเก็ตบอร์ดมืออาชีพและหนึ่งในทีมสเก็ตบอร์ดของอาดิดาสอย่าง Carlisle Aikens โดยภาพลักษณ์ของแคมเปญได้สื่อถึงพลังที่เหนือกาลเวลา ถ่ายทอดเรื่องราวนับพันของอาดิดาส ออริจินอลส์ผ่านการถ่ายภาพยนตร์แบบถ่ายต่อเนื่องในครั้งเดียว ที่เราจะได้เห็นนักแสดงหลักเดินไปตามท้องถนน พร้อมแสงไฟที่สาดส่องไปยังผู้คน ชุมชน อัตลักษณ์ และวัฒนธรรมย่อยที่ได้ร่วมสร้าง Trefoil ในแบบของพวกเขาเอง

admin

Back to top
error: Content is protected !!