PAÑPURI เวลเนสไลฟ์สไตล์แบรนด์ จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Leaping towards the Inner Sun” 

PAÑPURI เวลเนสไลฟ์สไตล์แบรนด์ จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Leaping towards the Inner Sun” 

ภายใต้แคมเปญกลิ่นหอมคอลเลคชั่นล่าสุด Eternal Sunshine จากปัญญ์ปุริ

‘นี่คือดวงอาทิตย์ของฉัน และฉันคือคนจุดประกายแสงสว่างนั้น’

ครั้งนี้ปัญญ์ปุริ ร่วมมือกับ นี-ชาลิสา วีรวรรณ Wellness & Lifestyle Director ชื่อดังร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมที่ดูแลจิตใจจากภายใน เปิดรับพลังสุดพิเศษจากพระอาทิตย์ เพื่อให้ค้นพบตัวตน พร้อมเติมพลังงานใจและพลังงานกาย สร้างพลังงานบวกและความสดชื่น เพื่อจุดประกายในการออกเดินทางหาความหมายของชีวิต เสมือนกลิ่นหอม Eternal Sunshine ที่มีส่วนผสมกลิ่นซิทรัส กลิ่นสดชื่นของผิวมะนาว และสมุนไพรใบกระเพรา ที่ได้แรงบันดาลใจจากแสงแดดทรงพลังยามเช้า เป็นกลิ่นที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ เพิ่มพลังงานที่ดี และพร้อมเปิดรับความสุขในวันใหม่ได้อย่างสดชื่น ถือเป็นครั้งแรกของการรวมศาสตร์ธรรมชาติบำบัดมาผนวกรวมกับศาสตร์ของความหอมได้อย่างลงตัว

ทริปนี้ได้เรียนเชิญดาราและ influencers มาร่วมทริป 6 คนอย่างเป็นส่วนตัวทั้ง เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล, บีบี-เอกนรี วชิรบรรจง, ผ้าป่าน-สิริมา ไชยปรีชาวิทย์, ขิม-จุฬารัตน์ หาญรุ่งโรจน์ และกนต์ธร ศิริตันติกร โดยจัดกิจกรรมภายในสถานที่ที่ได้รับการตกแต่งเป็น Sun Sanctuary หรือวิหารแห่งพลังแสงอาทิตย์ อบอวลด้วยมวลดอกไม้ และสมุนไพรส่วนผสมหลักของกลิ่น Eternal Sunshine อย่างมะกรูดและเลมอนได้อย่างลงตัว ผ่านฝีมือของศิลปินจัดดอกไม้ชื่อดังอย่าง บอล–นรภัทร ศักดิ์อาธรทรัพย์ ที่นำดอกไม้มาตีความเพื่อเสริมพลังของธรรมชาติได้อย่างน่าสนใจ

“ไม่ว่าสถานการณ์ภายนอกจะเป็นอย่างไร ถ้าพวกเราสามารถยอมรับและเข้าใจความเป็นไปของธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ได้ พวกเราทุกคนจะมีแสงสว่างอยู่ภายในใจอยู่เสมอ” ชาลิสากล่าวถึงเป้าหมายของกิจกรรมสุดพิเศษนี้ และเพิ่มเติมว่า “จากโจทย์ที่ได้เพื่อสร้างกิจกรรมเกี่ยวกับพระอาทิตย์ ที่ถือเป็นพลังงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เราจึงได้ตั้งแกนการเลือกกิจกรรมว่าต้องเรียบง่าย แต่ทรงพลังเหมือนพระอาทิตย์ โดยมีเป้าหมายให้ผู้เข้าร่วมได้เข้าถึงธรรมชาติที่อาจจะไม่ได้นึกถึง แต่ยิ่งใหญ่ที่สุดและอยู่ตรงหน้าทุกวัน พระอาทิตย์เป็นธรรมชาติที่เชื่อมโยงสำคัญระหว่างตัวเองและรอบด้าน ดังนั้น กิจกรรมนี้จึงเป็นการละตัวตนที่สร้างขึ้นมา กลับมาสู่ตัวตนธรรมชาติของแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง”

 

 

กิจกรรมตลอด 3 วัน 2 คืนนี้ได้เลือกช่วงวันที่28, 29 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม ซึ่งมีความพิเศษที่ในปีนี้ที่เดือนกุมภาพันธ์มี 29 วัน ถือเป็น ปีอธิกสุรทิน พลังของแสงอาทิตย์ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์จึงมีความพิเศษสุด และมีพลังเต็มเปี่ยม มีเพียง 4 ปีครั้งเท่านั้น ทริปนี้จึงได้รวบรวบกิจกรรมเวลเนสทั้งกลิ่นหอมบำบัดร่วมกับศาสตร์ธรรมชาติบำบัดอย่างลงตัว อาทิ

Star Reading นำเสนอการเข้าใจตัวเอง และพลังงานผ่านระบบของดวงดาว ร่วมกับพลังหินบำบัดตามดาวของแต่ละคน กิจกรรมรับพลังแสงอาทิตย์ทั้งขึ้นและตกในช่วงเย็น กิจกรรม Zen Rock การนำเอาหินธรรมชาติที่อาจถูกมองข้าม มาสร้างสรรค์เป็นผลงานและเสริมสมาธิ เสมือนตัวเราที่อาจลืมเลือนความสำคัญของตัวเอง Zen Rock จะนำพาตัวเองให้กลับมาจดจ่อกับลมหายใจเป็นการฝึกสติอย่างหนึ่ง

การสร้างสรรค์กลิ่นหอมเฉพาะธาตุเพื่อความผ่อนคลายเฉพาะบุคคล เสียงบำบัดจากเครื่องดนตรี Handpan ผสานการ movement ได้ทั้งความผ่อนคลายและเปิดรับความสุขใจจากธรรมชาติรอบตัว ปิดท้ายด้วย Sound Healing คลื่นเสียงบำบัดอันทรงพลังใต้ทะเลดาวยามค่ำคืน เอ็กซ์คลูซีฟทริปนี้ถือเป็นการเรียนรู้การมีความสุขจากจิตใจภายในของแต่ละคน และรับพลังจากธรรมชาติเพื่อเติมความสดชื่นนำพาความเข้มแข็ง และเติมแรงบันดาลใจครั้งใหม่ให้ชีวิต

 

 

ให้กลิ่นหอมของ Eternal Sunshine พาคุณออกเดินทางค้นหาความหมายของชีวิต เติมพลังงานและเปิดรับความสดชื่น สัมผัสประสบการณ์ความหอมจากคอลเลคชั่น ‘Eternal Sunshine ได้ที่ปัญญ์ปุริทุกสาขาและ PANPURI.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, Instagramในชื่อ @panpuriofficial และ Line@ ในชื่อ @PANPURI

admin

Back to top
error: Content is protected !!