ดร.พีรวัฒน์ เทพสุวรรณ (ดร.บิ๊ก) เจ้าของธุรกิจ ข้าวแกงใต้ชาววัง ควงภรรยา ดร.ศิริพงษ์ พงษ์อารีย์ (ดร.เก่ง) รับปริญญากิตติมศักดิ์ จากสถาบัน UIPM

เรียนที่ไหนก็ถูกเชิญออก ดร.บิ๊ก!!ข้าวแกงใต้ออลซีซั่น

 

ดร.พีรวัฒน์ เทพสุวรรณ (ดร.บิ๊ก) เจ้าของธุรกิจ ข้าวแกงใต้ชาววัง ควงภรรยา ดร.ศิริพงษ์ พงษ์อารีย์ (ดร.เก่ง) รับปริญญากิตติมศักดิ์ จากสถาบัน UIPM พร้อมนำความรู้ต่อยอดธุรกิจ

สถาบันการจัดการมืออาชีพสากล Universal institute of Professional Management UIPM ได้จัดพิธีมอบปริญญาบัตรกิตติมศักดิ์ ให้กับผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานต่างๆ รวมถึงผู้ที่มีผลงานการประดิษฐ์คิดค้นนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์จับต้องได้ หรือเป็นนวัตกรรมทางสังคม มีผลงานและองค์ความรู้ที่สามารถถ่ายทอดได้ สำหรับปีนี้มีผู้เข้ารับปริญญากิตติมศักดิ์ จำนวน 8 คน

ดร.พีรวัฒน์ เทพสุวรรณ (ดร.บิ๊ก) เจ้าของธุรกิจข้าวแกงใต้ชาววัง Thai Curry Express ข้าวแกงใต้ออลซีซั่น ,ข้าวแกงใต้ชาววัง ชาก๋ง ชาไทย ชาร้อยปี และยังมีธุรกิจกล้วยทอดที่จำหน่ายในปั้มบางจาก หนึ่งในนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ และได้รับปริญญากิตติมศักดิ์ Professional Honorary Doctorate Degree in Strategic Partnership and Participative Business Management ในปีนี้ เปิดเผยว่า เป็นโอกาสอันดีที่ทาง UIPM ได้มอบปริญญาบัตรให้ในครั้งนี้ ที่จะได้นำความรู้ ความสามารถไปพัฒนาธุรกิจให้ดีขึ้นได้ การเรียนรู้ เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยพัฒนาธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ให้ประสบความสำเร็จได้ สำหรับธุรกิจร้านข้าวแกงใต้ชาววัง ชาก๋ง ชาไทย ยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยได้ร่วมมือกับปั้มบางจาก อินทนิล ที่อนาคตจะมีเพิ่มขึ้นอีกหลายสาขา รวมทั้งธุรกิจแฟรนไชน์ข้าวแกงไทย ที่กำลังศึกษาช่องทางธุรกิจให้เติบโตทั้งในและต่างประเทศ ส่วนความรู้ที่ได้จากสถาบัน UIPM ก็ได้นำความรู้ ประสบการณ์ไปเพิ่มศักยภาพด้านธุรกิจให้แข็งแกร่งมากขึ้น

ทางด้าน ดร.ศิริพงศ์ พงษ์อารีย์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ UIPM ได้มอบปริญญาบัตรกิตติมศักดิ์ Professional Honorary Doctorate Degree in Collaborative Logistics Strategy and Adminstration ให้ สำหรับปริญญาบัตรนี้ เป็นเครื่องหมายที่สร้างความเชื่อมั่นให้การทำงานได้เป็นอย่างดี จะได้นำความรู้ ความสามารถไปต่อยอดในอาชีพที่ทำอยู่ โดยเฉพาะธุรกิจโลจิสติกส์ที่ปัจจุบันมีความสำคัญในการพัฒนาประเทศ การขนส่งสินค้า ยังเป็นสิ่งที่ต้องพัฒนาให้มีความรวดเร็ว ทั้งระบบและมาตรฐานเชื่อมโยงสู่ตลาดสากลให้ได้ดียิ่งขึ้

“การได้รับปริญญาบัตรในครั้งนี้ เป็นการเปิดมุมมองใหม่ๆให้กับตัวเอง ถือเป็นรางวัลกับความเหน็ดเหนื่อยที่ผ่านมา คุ้มค่ากับการได้รับความรู้ ความสามารถที่จะนำเข้าไปจัดการธุรกิจของตัวเองให้ดียิ่งขึ้นต่อไปได้ ทั้งธุรกิจโลจิสติกส์และธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มของครอบครัวต่อไป”
ทั้งนี้ สถาบันการจัดการมืออาชีพสากล Universal institute of Professional Management UIPM ได้จัดมอบปริญญาบัตรให้กับนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในทุกๆปี ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพของผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ครู อาจารย์ ให้มีความเข้มแข็งด้านความรู้ในด้านต่างๆให้ดียิ่งขึ้น และเป็นสถาบันที่ได้รับการรับรองจาก องค์การสหประชาชาติ

admin

Back to top
error: Content is protected !!