‘เทรซาเม่’ ตอกย้ำผู้นำการดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ รีลอนช์แบรนด์ครั้งใหญ่ ส่งตรงเทคโนโลยี SALON BOND BUILDING SYSTEM นวัตกรรมบำรุงพันธะแกนผมระดับพรีเมียมจากซาลอน

‘เทรซาเม่’ ตอกย้ำผู้นำการดูแลเส้นผมระดับมืออาชีพ รีลอนช์แบรนด์ครั้งใหญ่

ส่งตรงเทคโนโลยี SALON BOND BUILDING SYSTEM นวัตกรรมบำรุงพันธะแกนผมระดับพรีเมียมจากซาลอน ให้คนไทยทุกคนสร้างสรรค์ผมสวยเสมือนไปซาลอนได้เองที่บ้านได้ทุกวัน

 

 

เทรซาเม่ ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์การดูแลเส้นผมคุณภาพระดับมืออาชีพ ภายใต้ “ยูนิลีเวอร์” องค์กรชั้นนำระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน เดินหน้าภารกิจทวงคืนผมสวยผ่านการรีลอนช์แบรนด์อย่างยิ่งใหญ่ ครั้งแรกของการนำเทคโนโลยีการซ่อมแซมพันธแกนผม[1]แบบมืออาชีพจากซาลอนระดับพรีเมียมมาส่งมอบให้กับผู้บริโภคชาวไทยในราคาที่จับต้องได้ กับ TRESemmé Keratin Smooth BONDPLEX+ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมจากเทรซาเม่ที่ผสานนวัตกรรมเอกสิทธิ์ของยูนิลีเวอร์ อย่าง ‘SALON BOND BUILDING SYSTEM’ ที่ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างเส้นผมจากภายในให้กลับมาแข็งแรง นุ่มสลวย จัดทรงง่าย พร้อมเชิญสื่อมวลชนท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพและสัมผัสนิยามใหม่ของการดูแลเส้นผมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการของคนยุคใหม่ตั้งแต่การทำความสะอาดไปจนถึงการบำรุงอย่างล้ำลึก พร้อมเรียนรู้เคล็ดลับการบำรุงเส้นผมให้ดูดีแบบมืออาชีพด้วยเทคโนโลยีระดับซาลอนที่ทุกคนสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘TRESemmé Media Workshop’ ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (Kimpton Maa-Lai Bangkok)

 

 

คุณปรีชญา สายวิไล ผู้จัดการตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมแบรนด์เทรซาเม่ กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรก โดยมุ่งมั่นสร้างสรรค์ความสุขที่เกิดจากความงามและการมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้เป็นไปได้สำหรับทุกคน ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ผสานนวัตกรรมล้ำสมัยทางวิทยาศาสตร์ ในปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเส้นผมจากโครงสร้างภายในกันมากขึ้น ทำให้การซ่อมแซมพันธะแกนผมกลายมาเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง

เทรซาเม่ ในฐานะผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์การดูแลเส้นผมคุณภาพระดับมืออาชีพ จึงเดินหน้ามอบประสบการณ์ดูแลพันธะแกนผมแบบพรีเมียมจากซาลอนส่งตรงถึงผู้บริโภคทั่วประเทศให้ใช้งานเป็นครั้งแรก พร้อมราคาที่จับต้องได้ ดูแลเส้นผมและสร้างสไตล์ได้ง่ายด้วยตัวเอง ทั้งหมดนี้ เพื่อเป็นการสานต่อจุดมุ่งหมายของเทรซาเม่ที่ต้องการนำประสบการณ์แบบซาลอนระดับพรีเมียมมาสู่ทุกคนในทุกๆ วัน (To bring that salon feel – to everyone, everyday) ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความงามและความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้ผู้บริโภค พร้อมทั้งเป็นแรงบันดาลใจและจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์ผมสวยอย่างมืออาชีพได้ทุกที่ทุกเวลา”

โอกาสนี้ ยูนิลีเวอร์ และ เทรซาเม่ ได้จัดกิจกรรมให้สื่อมวลชน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ต้องพบปะผู้คนเป็นประจำ และการดูแลเส้นผมให้ดูดีจากภายในสู่ภายนอกก็เป็นเรื่องสำคัญในการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีแบบองค์รวม โดยสื่อมวลชนได้ร่วมสัมผัสนวัตกรรมล้ำสมัยสำหรับการดูแลพันธะแกนผมในผลิตภัณฑ์รุ่น TRESemmé Keratin Smooth BONDPLEX+ และสามารถนำเคล็ดลับไปเป็นแนวทางปรนนิบัติเส้นผมเพื่อเสริมบุคลิกและเติมเต็มความงามในแบบของตนให้สมบูรณ์แบบยิ่งกว่าที่เคย

เทรซาเม่ มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในวงการรวมทั้งเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคนทั่วโลกมาอย่างยาวนานกว่า 70 ปีนับตั้งแต่แบรนด์ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1948 โดย “อเล็กซานเดร เอฟ โกเดอฟรอย” (Alexandre F. Godefroy) เจ้าของบริษัทผู้ผลิตเครื่องสำอางค์รายใหญ่ในเมืองเซ็นต์หลุยส์ รัฐมิสซูรี สหรัฐอเมริกา และ “เอ๊ดน่า แอล เอมเม่” (Edna L. Emme) ที่ได้รับการยอมรับในฐานะ “แฮร์สไตลิสต์”
ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในแวดวงธุรกิจความงามของอเมริกา ภายใต้วิสัยทัศน์ที่จะนำผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพจากซาลอนไปให้สุภาพสตรีได้ใช้เองที่บ้านและตั้งชื่อแบรนด์จากการเล่นคำในภาษาฝรั่งเศสจนได้ชื่อที่มีความหมายว่า ‘much-loved’ โดยในปัจจุบัน เทรซาเม่ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผม ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่มีคุณภาพที่ได้รับการพิสูจน์และยอมรับจากช่างผมมืออาชีพทั่วโลก เพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถสร้างสรรค์ผมสวยเหมือนไปทำผมที่ซาลอนทุกวัน

 

 

คุณรัตนา ไม้โภคทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ กล่าวว่า “เทรซาเม่ได้ศึกษาข้อมูลเชิงลึก (Insight) ของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความรู้ความสามารถ (Polished Women) พบว่าผู้บริโภคกลุ่มนี้ต้องการจัดแต่งทรงผมให้มีความสวยงามและโดดเด่นอยู่เสมอ ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายต่อพันธะแกนผมที่มีความสำคัญในระดับโครงสร้างของผมแต่ละเส้น ฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ
เทรซาเม่จึงได้คิดค้นเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์ของยูนิลีเวอร์ ชื่อว่า SALON BOND BUILDING SYSTEM ซึ่งมีขนาดเล็ก สามารถซึมซาบเข้าไปทำงานในการเชื่อมพันธะแกนผมที่มีการแตกหักของพันธะนับล้าน นอกจากนี้ เทรซาเม่ยังได้นำส่วนผสมที่เป็นซาลอนเทรนด์และมีคุณค่าในการดูแลเส้นผม 3 ชนิดมาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมรุ่น Keratin Smooth BONDPLEX+ ได้แก่ เคราติน (Keratin) ที่ช่วยให้ผิวสัมผัสของเส้นผมนุ่มลื่น ให้ความชุ่มชื่นทำให้ผมไม่ชี้ฟู ดูเรียบลื่นขึ้น เปปไทด์ (Peptides) องค์ประกอบสายโซ่เล็กๆ ของโปรตีนซึ่งช่วยให้เส้นผมมีความแข็งแรง ลดการเปราะขาด และกรดอะมิโน (Amino Acids) หน่วยของโปรตีนที่เล็กที่สุด ตรงเข้าบำรุงผมที่เสียมากถึงภายในเนื่องจากการทำสีให้กลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง เรียกได้ว่าเป็นการอัพเกรดการดูแลผมให้จบครบทุกจุด ทำให้เส้นผมกลับมามีโครงสร้างแข็งแรง ยืดหยุ่น เงางาม และเรียบลื่นเรียงตัวสวยยาวนาน”

 

 

ภายในงาน เทรซาเม่ได้สาธิตประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงเส้นผมด้วยผลิตภัณฑ์ TRESemmé Keratin Smooth Serum โดยชโลมเซรั่มลงบนตัวอย่างปอยผมที่ทั้งแห้งและชี้ฟู ซึ่งผมกลับมาตรงสลวยแลดูสุขภาพดียิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะทดสอบความแข็งแรงของเส้นผมด้วยการหนีบยืดผมความร้อนสูงถึง 230 องศาเซลเซียสซ้ำกันอย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ว่าเส้นผมที่ได้รับเซรั่มจากเทรซาเม่ยังคงเรียบลื่น เงางาม ไม่ชี้ฟูและจัดทรงง่าย โดยผลิตภัณฑ์ TRESemmé Keratin Smooth Serum ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยมจากคนไทยจำนวนมากที่เคยทดลองใช้งานจริง

 

 

นอกจากนี้ เทรซาเม่ยังแชร์ 4 ขั้นตอนการดูแลสุขภาพเส้นผมแบบมืออาชีพที่สามารถทำได้ด้วยตนเองกับชุดผลิตภัณฑ์ Keratin Smooth BONDPLEX+ เพื่อเสริมสร้างการเชื่อมพันธะแกนผมที่ถูกทำลายให้ผมกลับมาแข็งแรง ไม่ชี้ฟู เรียบลื่น จัดทรงง่าย และเปิดโอกาสให้ สื่อมวลชนได้ร่วมตอบคำถามชิงของรางวัลพิเศษจากเทรซาเม่ ส่งท้ายกิจกรรมด้วยความสนุกสนานและความประทับใจอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมรุ่น TRESemmé Keratin Smooth BONDPLEX+ มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาของเทรซาเม่ อัพเกรดการดูแลผมให้จบครบทุกจุด ตั้งแต่ขั้นตอนของการทำความสะอาด บำรุง ปกป้อง และจัดทรง ประกอบด้วย

  • TRESemmé Keratin Smooth Shampoo วางจำหน่ายแล้วที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, วัตสัน, โลตัส,
    บิ๊กซี, ลาซาด้า และช้อปปี้
  • TRESemmé Keratin Smooth Conditioner วางจำหน่ายแล้วที่ท็อปส์ มาร์เก็ต, วัตสัน, โลตัส, บิ๊กซี, ลาซาด้า และช้อปปี้
  • TRESemmé Keratin Smooth Treatment Mask วางจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป
  • TRESemmé Keratin Smooth Serumวางจำหน่ายแล้วเฉพาะที่ วัตสัน, ร้านค้าอย่างเป็นทางการบนลาซาด้า และช้อปปี้

สามารถติดตามข่าวสารรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และ Facebook เทรซาเม่

#TresemmeThailand #SalonBondsBuildingSystem #ทวงคืนผมสวยผสานล้านพันธะแกนผม

 

  1. แกนผมหมายถึงชั้นเนื้อผม, ทดสอบกับปอยผมด้วยเทคนิค DSC, เมื่อใช้เทรซาเม่เคราตินสมูทแชมพู ครีมนวดผม ทรีทเม้นท์มาส์ก และเซรั่ม, ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมของแต่ละบุคคล

admin

Back to top
error: Content is protected !!